AP แตกไลน์บ้านกลางเมือง จับตลาดพรีเมี่ยม ชูจุดต่างเพิ่มพื้นที่และฟังก์ชั่น ประเดิมทำเลแรก "บ้านกลางเมือง พระราม 2"

AP แตกไลน์บ้านกลางเมือง จับตลาดพรีเมี่ยม ชูจุดต่างเพิ่มพื้นที่และฟังก์ชั่น ประเดิมทำเลแรก “บ้านกลางเมือง พระราม 2”

AP ตอกย้ำเจ้าตลาดทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นในเมือง สบช่องว่างตลาดเดินหน้าขยายพอร์ตสินค้า ประเดิมตลาดครึ่งปีหลังส่งบ้านแนวคิดใหม่ภายใต้โมเดล X-TREND ลงจับตลาดระดับพรีเมี่ยม ชูจุดต่างสร้างมูลค่าเพิ่มที่มากขึ้นทั้งพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชั่นการใช้งานในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า ลั่นมั่นใจกำลังซื้อด้วยตัวเลขซัพพลาย-ดีมานด์ไม่สอดคล้องกัน ปักธงทำเลแรกกับ บ้านกลางเมือง พระราม 2 หนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางพระราม 2 ราคา 7-9 ล้านบาท เปิดขาย 12-13 กันยายน 2558 นี้

คุณวิทการ จันทวิมล

คุณวิทยากร จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สยางานกุลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เผยว่า ตลาดบ้านระดับพรีเมี่ยมบนโลเคชั่นในเมืองยังขยายตัวต่อเนื่อง โดนเฉพาะดีมานด์บ้านแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์ ที่ผ่านมา AP ได้พัฒนาบ้านแนวราบที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ จับเซกเมนต์ลูกค้าครอบครัวคนเมืองกุล่มแมสจนถึงลักชัวรี่ และถ้ามองถึงส่วนแบ่งตลาดแนวราบของ AP ตลอดที่ผ่านมาจะพบว่า AP มีความโดดเด่นอย่างมากในตลาดทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นในเมือง โดยครงส่วนแบ่งตลาดมากถึง 43% ดังนั้น AP จึงพร้อมนำความชำนาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัย แตกไลน์สินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง เพื่อเจาะตลาดครอบครัวในเมืองระดับพรีเมี่ยมที่มองหาที่อยู่อาศัยที่มีระดับ พร้อมพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น แวดล้อมด้วยการเดินทางที่หลากหลาย และในปีนี้ AP พร้อมเปิดตัวโครงการแรก บ้านกลางเมือง พระราม 2 ภายใต้คอนเซ็ปท์บ้านแนวคิดใหม่ X-TREND ขยายความสุขได้ดั่งใจบนพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น

ด้วยศักยภาพทำเลพระราม 2 ที่สามารถเชื่อมต่อ CBD อย่าง สาทร-สีลม ได้อย่างสะดวก ทำมห้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดในทำเลดังกล่าว แต่จากการสำรวจซัพพลายพบเฉพาะสินค้าทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยวเท่านั้น ในขณะที่ไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองในปัจจุบันเน้นประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยในบ้าน แต่ไม่ต้องการพื้นที่สวนมากนัก ดังนั้น AP จึงใช้ช่องว่างทางธุรกิจนี้ ต่อยอดพัฒนา บ้านแฝดในเมือง รวมจุดแข็ง “เพิ่มฟังก์ชั่นความเรียบหรูแบบบ้านเดี่ยว” และ “ขยายสเปซเต็มพื้นที่แบบทาวน์เฮ้าส์” ในแพ็คเกจราคาขายที่กลุ่มเป้าหมายมองหา

บ้านกลางเมือง พระราม 2-01

“AP ได้ขยายสเปซในบ้านใหม่ ด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในบ้านแบบเต็มพื้นที่ ตอนรับผู้มาเยือนด้วยส่วน Living Room ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เชื่อมต่อ Dining Area และส่วนครัวถึงกันได้อย่างลงตัว พร้อมให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัวคนเมืองขนาดใหญ่ (2-3 เจเนอเรชั่น) ด้วยห้องนอนชัเน 1 เตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องอเนกประสงค์และ Triple Master Bedroom ห้องนอนพร้อม Walk-in-closet (และห้องน้ำในตัวทุกห้อง) ที่ชั้น 2 และ 3 อีกทั้งยังเพิ่ม Multiplied Living Space ที่ชั้น 2 สามารถปรับฟังก์ชั่นพร้อมรองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว”

บ้านกลางเมือง พระราม 2-06

สำหรับโครงการ บ้านกลางเมือง พระราม 2 ภายใต้โมเดล X-TREND เพิ่มคุณค่าทุกตารางนิ้วในบ้าน จะมีพื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร หน้ากว้าง 11 เมตร 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์  (Multiplied Living Space) ที่จอดรถ 3 คัน มูลค่าโครงการ 380 ล้านบาท ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่น้อยเพียง 50 ยูนิต ระดับราคา 7-9 ล้านบาท

Livingroom

Familyroom

MasterBedroom

บ้านกลางเมือง พระราม 2-02

บ้านกลางเมือง พระราม 2-03

บ้านกลางเมือง พระราม 2-04

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด