News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  Feature

รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562

ในช่วงครึ่งปีหลังอย่างเดือนกันยายนนี้จะมีงานอีเว้นท์ไหนที่น่าสนใจให้ได้ไปเดินเล่นเพลินๆ กันบ้าง ลองไปดูกันค่ะ

 News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  1

Amazing Brew & Blend @ Chiangrai

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดเทศกาลสำหรับคอกาแฟและชา พบสุดยอดชากาแฟจาก Inter Brand และกว่า 30 ร้านทั่วประเทศที่จะมานำเสนอเมนูสูตรพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชูความโดดเด่นของเมล็ดกาแฟและวัตถุดิบในท้องที่อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน เช่น เปิดประสบการณ์การดื่มด่ำชากาแฟแบบ OAMAKASE (โอ มา กะ เสะ), ซุ้มอาหารขนมสินค้าแฮนด์เมด, การแสดงดนตรีจากวงดนตรีชื่อดัง ฯลฯ

 

ทั้งนี้ ททท. ยังสนับสนุนการรณรงค์ ลดโลกเลอะ ลดการใช้พลาสติกและโฟม นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานสามารถนำแก้วหรือภาชนะมาเอง เพื่อรับส่วนลดเมื่อซื้อเครื่องดื่มภายในงานอีกด้วย งานนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

วัน เวลา : 13 – 15 กันยายน 2562 14.00 – 21.00 น.

สถานที่ : ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย (ศาลากลางจังหวัดเชียงรายหลังแรก) อ.เมือง จ.เชียงราย

 

News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  3

Bangkok Art Book Fair

งานเทศกาลหนังสือศิลปะกรุงเทพฯ ครั้งที่ 3 งานนี้ไม่ใช่แค่ขายหนังสือ แต่เป็นการรวมตัวกันของศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ นักเขียน นักวิชาการ บล็อกเกอร์ และบรรณาธิการ ที่สนใจจัดพิมพ์เผยแพร่ผลงานของตน ตลอดจนสำนักพิมพ์อิสระ สำนักพิมพ์ขนาดเล็ก ผู้จัดจำหน่าย แกลเลอรี่และกลุ่มศิลปะร่วมสมัยทั้งในไทยและนานาชาติ ที่จะมาร่วมปล่อยของ โชว์ไอเดียหลากหลาย เพื่อสนับสนุนช่วยกันสนับสนุน ละผลักดันการสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์

 

วัน เวลา : 5 – 8 กันยายน 2562 13:00 – 21:00

สถานที่ : BANGKOK CITYCITY GALLERY ซ.สาทร 1 MRT ลุมพินี

 

News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  2

Point Of JAD

นิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรกของ คุณเจษฎา อินเอก ศิลปินช่างภาพแนว Street Photography ชั้นแนวหน้าของไทย ที่สามารถเลือกมุมมองที่ดูขบขันคล้ายกับนิสัยของคนไทย แต่ก็แฝงไปด้วยภาพสะท้อนของวิถีชีวิตของคนกรุง หรือแม้แต่สภาพบ้านเมืองในช่วงเวลาต่างๆ โดยเชื่อมโยงเอา “สิ่งสองสิ่ง ของสองอย่าง” มาหลอมรวม จับคู่ความแตกต่างให้ดูพิลึกพิลั่น ลงตัว และสมบูรณ์ ซึ่งผลงานภาพถ่ายทั้งหมดบันทึกด้วยกล้อง RICOH GR Series นอกจากนี้ยังมีโซนจัดแสดงกล้อง Ricoh GR III รุ่นล่าสุด ที่ทาง บริษัท อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้นำมาให้ทุกท่านที่สนใจได้สัมผัส และทดลองภายในงานด้วย

 

วัน เวลา : 7 กันยายน – 6 ตุลาคม 2562 13:00 – 21:00

สถานที่ : Glimpse Space อาคารเอเชีย ถ.พญาไท BTS สถานีราชเทวี

 

News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  7

EOS R movie x D JI Seminar Ep.4

แคนนอนจัดอบรม EOS R movie x D JI Seminar Ep.4 เพื่อเรียนรู้เทคนิคการถ่ายวีดีโออย่างมืออาชีพ โดยมีคุณเบญจมินทร์ วีลาทัศไพศาล หรือ Benjamin Filmmaker เจ้าของเพจด้านงานวิดีโอ และ คุณนรา จิรายุวัฒนา (NARAKORN PHOTOGRAPHY) ช่างภาพเวดดิ้งแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายทำวีดีโอในแบบมืออาชีพ พร้อมให้ความรู้เรื่องเทคนิคการถ่ายวีดีโอด้วยกล้อง Canon EOS R ร่วมกับ DJI Ronin-SC

 

วัน เวลา : 7, 14 กันยายน 2562
สถานที่ : ร้านตัวแทนหลักของแคนนอนในกรุงเทพ

ทาง https://life.canon.co.th/course/canonxdji โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  6

Happening Art Market : Living & Garden Weekend

ตลาดนัดศิลปะที่รวบรวมเอาสินค้าตกแต่งบ้านและสวน ที่ไม่ใช่นำออกมาวางขายด้วยราคาโปรโมชั่นเท่านั้น แต่จะมีการมานั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันในงานดีไซน์ และยังจัด เวิร์กช็อป DIY ที่จะเปิดโอกาสให้คุณลองทำโปสการ์ดทำมือด้วยการวาดสีน้ำ แล้วส่งถึงมือคนที่คุณรัก

 

วัน เวลา : : 7 – 8 กันยายน 2562 11:00 – 21:00

สถานที่ : ดาดฟ้า Dadfa ลาซาล

 

News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  4

Food and Hotel Thailand 2019

ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือกำลังสนใจทำธุรกิจทางด้านอาคาร เครื่องดื่ม งานเซอร์วิชต่างๆ ลองไปเดินงาน Food and Hotel Thailand 2019 กันดูค่ะ เป็นงานเจรจาธุรกิจ ซึ่งจะมีการจัดแสดงสินค้า และเทคโนโลยีด้านอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ เครื่องใช้ในโรงแรม ภัตตาคาร การจัดเลี้ยงและบริการนานาชาติ ชั้นแนวหน้าจาก 40 ประเทศ มีสินค้าและบริการจาก 550 ราย เช่น Japan Pavilions พาวิลเลี่ยนจากประเทศญี่ปุ่นที่จัดแสดงอาหารแบบดั้งเดิมจากเมืองโอซาก้าและจังหวัดมิยาซากิ รวมถึงอุปกรณ์การออกแบบโรงแรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจาก Taito Ward (Tokyo), Denmark Pavilion พบผู้ผลิตเนื้อสัตว์แช่แข็งพรีเมี่ยม ปลา อาหารทะเล ผักและผลิตภัณฑ์จากผลไม้ส่งตรงจากประเทศเดนมาร์ก ฯลฯ พร้อมทั้งกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ใหม่ๆ ในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและโรงแรม

 

วัน เวลา : 4 – 7 กันยายน 2562

สถานที่ : EH102-104 Bitec บางนา

 

News รวมอีเว้นท์ประจำเดือนกันยายน 2562  5

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 12-15 ก.ย.นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

ภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย “ ครบทุกที – ทุกทำเล – ทุกราคา” รวมกว่า 1,000 โครงการ พร้อมด้วย “BEST PROMOTION” …โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันมานำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น นอกจากนั้นคณะผู้จัดงานยังได้จัดโปรโมชั่น และแคมเปญ Amazing Deals ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมข้อเสนอ “BEST FINANCIAL”… ให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมตรวจสอบวงเงินสินเชื่อรู้ผลเบื้องต้นทันทีก่อนเลือกจองบ้านอีกด้วย

 

โดยในปีนี้ได้ใช้งบการจัดงานกว่า 20 ล้านบาท จัดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amazing Deals” สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโดฯ

 

วัน เวลา : 12-15 กันยายน 2562

สถานที่ : ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด