เปิดตัวโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดหรูฯ ริมถนนสุขุมวิท

แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำอสังหาฯ เมืองไทย ผนึกกำลังพันธมิตร ซูมิโตโม ฟอเรสทรี บริษัทชั้นนำในธุรกิจป่าไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (Hyde Heritage Thonglor) คอนโดฯหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่า 6,000 ล้านบาท บนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิทใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อเพียง 350 เมตร พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์สูงสุดจากบัตร GA Elite Card  ตอกย้ำความเหนือระดับปรับโฉมโลโก้ต้อนรับศักราชใหม่

 

เอสซี แอสเสท

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสทโฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า การร่วมมือกับซูมิโตโม ฟอเรสทรีซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่นเพื่อสร้างสรรค์โครงการอสังหาฯ ระดับมาสเตอร์พีช ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (Hyde Heritage Thonglor) ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ในวงการอสังหาฯ เมืองไทย เพราะ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ไม่เพียงเป็น พันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาฯ ทั้งในญี่ปุ่นและหลายประเทศทั่วโลก แต่ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการอสังหาฯ ระดับโลก เราจึงมั่นใจว่าความร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพและความเชื่อมั่นให้กับโครงการได้อย่างมาก

 

เอสซี แอสเสท

 

ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” เป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดบนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิทใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อเพียง 350 เมตร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกด้าน ใช้วัสดุคุณภาพและแบรนด์ระดับโลก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการประสานความทันสมัยและเทคโนโลยีอย่างครบครัน  โดยมีการนำนวัตกรรมของญี่ปุ่นมาใช้ ออกแบบโดยสถาปนิกและดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง เช่น I will Design, That’s Ith และ SHMA พร้อมทั้งใช้วัสดุและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่มีการโคแบรนด์ดิ้งจากแบรนด์คุณภาพระดับโลก ตลอดจนพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Lobby, Mailbox, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ, ที่จอดรถส่วนตัวทุกห้องรองรับรถได้ 100% โดยมีการใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์จอดรถในการอำนวยความสะดวกผู้พักอาศัย, ทั้งมีลิฟต์โดยสาร, กล้องวงจรปิด, Access Card Control พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบชาวเมืองได้เป็นอย่างดี 

 

นายชิเกรุ ซาซาเบะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนพื้นที่ใจกลางเมืองริมถนนสุขุมวิทอย่าง “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ซึ่งมีการนำประสบการณ์ในการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่ยาวนานกว่า 300 ปี พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นมาใช้ในการออกแบบก่อสร้าง ทำให้โครงการนี้แตกต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมหรูอื่นๆ ที่มีการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังแวดล้อมด้วยภูมิสถาปัตย์ที่โดดเด่น ด้วยสภาพแวดล้อมสีเขียวในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ที่ทำให้ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุด ที่ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ได้ร่วมพัฒนา

 

ทั้งนี้ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด เริ่มต้นธุรกิจจากการทำเหมืองแร่ทองแดงในจังหวัดเอฮิเมะ (Ehime) เมื่อปี พ.ศ. 2234 ควบคู่กับบริหารจัดการป่าไม้รอบเหมืองแร่ ปัจจุบัน ซูมิโตโม ฟอเรสทรี เป็นบริษัทชั้นนำลงทุนในญี่ปุ่นและหลายประเทศทั่วโลก ครอบคลุมธุรกิจปลูกป่าไม้และการจัดการป่าไม้ การก่อสร้างบ้านไม้ ที่อยู่อาศัย ธุรกิจไม้และวัสดุก่อสร้าง ตลอดจนธุรกิจบริการไลฟ์สไตล์

 

โดยในส่วนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทได้เริ่มต้นธุรกิจรับสร้างบ้านเมื่อปี  พ.ศ. 2518 เป็นผู้พัฒนาระบบการก่อสร้างด้วยโครงสร้างไม้ขนาดใหญ่ (Big-Frame Construction Method) เป็นรายแรกในญี่ปุ่น ปัจจุบันมีการพัฒนาแล้วไม่น้อยกว่า 280,000 ยูนิต สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ได้ก่อสร้างบ้านมาแล้วมากกว่า 7,000 หลัง ในประเทศสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย และในเอเชีย โดยมีการขยายไปสู่การพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในเวียดนาม ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย

 

 

สำหรับโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ”  เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่า 6,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท 59 บนพื้นที่ประมาณ 2.2 ไร่ ความสูง 45  ชั้น จำนวน 311 ยูนิต  ขนาดห้องตั้งแต่  40 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในย่านที่คนไทย นักเดินทางต่างชาติ และชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย (expat) โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นต่างให้ความนิยมมายาวนาน เพราะมีความสะดวกหลายประการ ทั้งการเดินทาง ร้านอาหารชั้นเลิศหลากหลายสัญชาติ โรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนระดับแนวหน้าของประเทศ (Wells International School, Bangkok Prep) ทั้งยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ (รพ.สุขุมวิท และ รพ.สมิติเวช) ศูนย์การค้าหรู (EmQuartier, Emporium), และซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตแบบไฮเอนด์อย่างครบครัน ซึ่งผู้พักอาศัยยังสามารถไว้วางใจกับบริการหลังการขายที่พร้อมสร้าง lifetime customer value อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรียังคงเติบโตได้ด้วยดีมานด์ที่ต่อเนื่อง ตลาดตอบรับดีต่อสินค้าที่ดีที่อยู่ในทำเลที่ดีในราคาที่แข่งขันได้ แม้ว่าย่านสุขุมวิทจะมีจำนวนยูนิตมากกว่าเมื่อเทียบกับทำเลอื่นๆ แต่ย่านนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นย่านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับห้องพักอาศัย ทั้งสำหรับผู้ซื้อและผู้เช่าเพื่อการลงทุน

 

ปัจจุบัน บริษัท แกรนด์ แอสเสทโฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจหลัก 2 ประเภทคือ ธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  โดยในส่วนของธุรกิจโรงแรม บริษัทฯ มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจเน้นการลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับ 4-5 ดาว โดยจะจัดจ้างบริษัทผู้บริหารโรงแรมที่มีประสบการณ์และมีเครือข่ายทั่วโลกเข้าบริหารงาน  อาทิ โรงแรมเชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า, โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท ส่วนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้แก่ โครงการไฮด์ สุขุมวิท 11, โครงการไฮด์ สุขุมวิท 13, โครงการหัวหิน บลู ลากูน รีสอร์ท, โครงการเดอะ เทรนดี้ คอนโดมิเนียม และล่าสุดที่เปิดตัวคือ โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ซึ่งในโอกาสนี้ บริษัทฯ ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเหนือระดับด้วยการปรับโฉมโลโก้บริษัทใหม่เพื่อต้อนรับปี 2562 อย่างเป็นทางการด้วย

 

ร้อมกันนี้ บริษัทฯ ขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับท่านที่สนใจจองและทำสัญญาโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 อาทิ รับบัตรห้องพักฟรีสูงสุด 20 คืน, บัตรรับประทานอาหาร-เครื่องดื่ม และสปา ของโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพฯ สุขุมวิท, เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ, รอยัล ออคิด เชอราตัน และ เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มูลค่าสูงสุด 250,000 บาท และสิทธิประโยชน์จากบัตร GA Elite Card สำหรับส่วนลด 20% ทุกครั้งที่เข้ารับบริการในส่วนของอาหาร-เครื่องดื่ม และสปาของโรงแรมในเครือ

 

ขอเชิญสัมผัสชีวิตเหนือระดับกับคอนโดฯหรู “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อเพียง 350 เมตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.099-282-3965 หรือwww.hydeheritage.com

 

 

 

 

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด