You Need = Younique “ยูนีค” เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ

ในยุคที่คนเมืองมีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อะไรที่ได้ชื่อว่ามีชิ้นเดียวในโลกหรือผลิตมาเพื่อเราโดยเฉพาะถือว่าเจ๋งสุดๆ ไม่ใช่แค่สิ่งของ แต่ยังรวมถึงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ที่ปัจจุบันเทคโนโลยีได้พัฒนาไปจนถึงขีดความสามารถที่ Customize ได้แบบรายบุคคล และเมื่อ You Need คือ อะไรที่คุณอยากได้ คุณต้องการ Younique “ยูนีค” ทำให้ได้ทุกอย่างจริงๆ ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงอยากบอกต่อ ไม่เชื่อมาดูคู่รักดาราที่คบกันมาราธอนยาวนานกว่า 15 ปี อย่าง “ซาร่า เล็กจ์” และ “เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล” หรือ “เอ็ม โอไอซี” ที่เพิ่งจะควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อไม่นานมานี้ โดยทั้งคู่ได้มาแชร์ไอเดียการ Customized Furniture ที่ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) โดย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ที่ปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบจนคุณพอใจ ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในห้องโปรดเต็มพื้นที่ ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ด้วยการยืด ย่อ หด ขยาย ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตรเลยทีเดียว แถมยังเลือกสี ขนาด และฟังก์ชันการใช้งานได้ตามใจโดยมีดีไซเนอร์ส่วนตัวช่วยดูแลและให้คำปรึกษาตั้งแต่ก้าวแรกจนเสร็จสิ้นการประกอบติดตั้ง ในงบประมาณที่แสนน่าพอใจอีกด้วย!!

 

ซาร่า เล็กจ์ ดารานักแสดงสาวเผยด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขว่า “ทุกคนเชื่อไหมว่า โลกของซาร่าและคุณเอ็มช่างเป็นโลกที่แตกต่างกันมากค่ะ ซึ่งซาร่าจะเป็นคนชัดเจน เป็นผู้หญิงที่มีความชอบเฉพาะตัวสูง เช่น อยากได้ห้องแต่งตัวที่มีชั้นใส่ของที่เก็บได้ทุกไอเท็มแฟชั่น ตั้งแต่เครื่องประดับ หมวกใบเก๋ กระเป๋าใบเล็กใบน้อย ไปจนถึงรองเท้า พร้อมอยากเพิ่มความน่าสนใจให้ห้องนอนดูสวยหรู ด้วยการมี Bed Bench ที่ใช้ประโยชน์ได้สารพัดตรงปลายเตียง ส่วนคุณเอ็มจะมีสไตล์ที่ชัดเจน รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร มีสเปซแค่ไหน มองภาพการใช้ชีวิตแบบ 3 มิติ แล้วตีความออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ แต่ดีตรงที่เราทั้งคู่ ต่างคนก็ต่างรู้ว่า “I know what I need” ถึงแม้ในบางครั้งความชอบของเราทั้งคู่จะมีบ้างที่ชอบไม่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) เพราะที่นี่มีทุกอย่างที่เราทั้งคู่ต้องการสำหรับการออกแบบและตกแต่งบ้านของเราค่ะ”

 

ทั้งนี้เพราะ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) เกิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหาเดิมๆ ที่น่าเบื่อจากการสั่งทำเฟอร์นิเจอร์สมัยก่อนหรือที่เรียกกันว่า “บิวท์อิน” ด้วยการนำเทคโนโลยีอัฉจริยะ 4.0 ใหม่ล่าสุด มาใช้ในวงการเฟอร์นิเจอร์ครั้งแรกในไทย ซึ่งฉีกทุกกฏปฏิวัติทุกวงการเฟอร์นิเจอร์ นำมาพัฒนาต่อยอดเพื่อรองรับตลาดเฟอร์นิเจอร์ปัจจุบัน สร้างสรรค์เป็นงานเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างละเอียดขั้นมิลลิเมตร รายเดียวในไทย เป๊ะที่สุด!! ดีที่สุด!! ช่วยลดขั้นตอน ลดปัญหา ลดค่าใช้จ่าย และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น

 

และเพราะความต่างคนต่างรู้ว่าต้องการอะไร “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด ที่จะทำให้โลกของทั้งซาร่าและสามี กลายเป็นโลกใบเดียวกันที่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ด้วยการช่วยดีไซน์เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด หรือ Customize Furniture ที่ทั้งคู่ต้องการให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ “วันนี้ รู้สึกดีมากๆ เพราะซาร่าได้เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจสมกับที่ต้องการจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะฟังก์ชันชั้นวางของที่สามารถเลื่อนเก็บได้ ที่จะทำให้ซาร่ามีที่เก็บของได้เยอะอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ หมวก หรือกระเป๋า หรือการประหยัดพื้นที่ด้วยการซ่อนที่รีดผ้าให้สามารถพับเก็บไปในตู้เสื้อผ้าได้ และที่คุณเอ็มปลื้มสุดๆ คือโต๊ะแป้งสุดไฮเทคที่กระจก เป็นได้มากกว่ากระจก เพราะผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่เพิ่มฟังก์ชันให้เราถึง 4 ฟังก์ชันการใช้งาน คือ 1. สามารถเปิดไฟที่กระจกโดยรอบได้ 2.ช่วงกลางคืนเลือกเปิดไฟหลังกระจกเพื่อเพิ่มความสะดวกในการมองเห็น 3.ระบบไล่ฝ้าบริเวณกระจก และฟังก์ชันสุดท้าย ยังสามารถเชื่อมต่อระบบ Bluetooth ที่จะสร้างความบันเทิงทำให้สามารถเปิดเพลงจากโทรศัพท์ ที่สำคัญระบบทุกอย่างนี้ เปิดปิดได้ง่ายเพียงแค่สัมผัส! เรียกได้ว่ามัลติฟังก์ชันสุดๆ ไปเลยค่ะ” ดาราสาวมากความสามารถกล่าวปิดท้าย

 

ส่วนใครอยากรู้ว่าสะดวก รวดเร็ว และเป๊ะแค่ไหนนั้น ตามซาร่าและคุณเอ็มไปดูบริการดีๆ ที่ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) ได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=be2MqvrvIaU&t=3s

https://www.facebook.com/224028041561/posts/10158291368251562/

 

ทั้งหมดนี้ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) สามารถช่วยให้คุณออกแบบเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดได้เอง ทั้งขนาด สี ดีไซน์ วัสดุ ครบสุดทุกความต้องการ ช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่เร็ว ง่าย เป๊ะ ใช่ในแบบที่เป็นตัวคุณ เพราะที่นี่มีบริการดีไซเนอร์ส่วนตัวที่พร้อมช่วยเหลือแนะนำ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาจนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เป็นการประกอบติดตั้ง ตลอดจนการออกแบบที่ทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพการ ออกแบบห้อง 3 มิติเสมือนจริงได้เลยทันทีที่สรุปแบบ

 

หลังจากตกลงแบบกันเรียบร้อยก็จะทราบราคาทันที ซึ่งในขั้นตอนนี้ลูกค้าจะรู้ได้เลยว่า เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งตัดไปนั้นจะสามารถจัดส่งวันไหน ติดตั้งเสร็จเมื่อไหร่ เรียกว่ารวดเร็วและง่าย แตกต่างจากเดิมจริงๆ ให้คุณอิสระไปกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในทุกมุมห้องตามสไตล์คุณ

เชิญพบกับห้องตัวอย่างมากมาย หลายดีไซน์ของ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2, บางนา, รังสิต, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะวอล์ค เกษตรนวมินทร์, บางกรวย-ไทรน้อย, พัทยา และสาขาใหม่ล่าสุด ที่สาขาชัยพฤกษ์ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคม 2562 กับสิทธิพิเศษ ดังนี้

 

• พิเศษ!! Big Extra Bonus ชำระค่ามัดจำบริการวัดพื้นที่เหลือเพียง 1,000.- (จากปกติ 2,000.-) พร้อมรับฟรี Index Voucher มูลค่า 1,500.-

• เมื่อช้อป “ยูนีค” ครบ 180,000 ขึ้นไป รับฟรี 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับฟรี บัตรเติมน้ำมัน Esso มูลค่า 2,000.- ต่อที่ 2 รับฟรี แพ็กเกจพรีเมียมกำจัดไรฝุ่น จาก Index Home Service มูลค่า 1,490.- (ภายในใบเสร็จเดียวกัน* จำกัด 40 ท่านแรก*)

• ช้อปง่ายสบายกระเป๋า รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

 

สนใจปรึกษาดีไซน์เนอร์ส่วนตัว Add Line@: @Younique (มี@ด้วยนะ) หรือคลิก http://bit.ly/2OoeBGC
Website http://bit.ly/2RYq5hP
ติดต่อ Call Center Tel. 0-2417-1111

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด