IWG พร้อมให้บริการพื้นที่สำนักงานออฟฟิศกว่า 50 ล้านตารางฟุต ลุยปฏิวัติพื้นที่การทำงานแนวใหม่

IWG พร้อมให้บริการพื้นที่สำนักงานออฟฟิศกว่า 50 ล้านตารางฟุต ลุยปฏิวัติพื้นที่การทำงานแนวใหม่

IWG ผู้นำให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก เดินหน้าขยายพื้นที่จำนวนกว่า 50 ล้านตารางฟุต สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการพื้นที่สำนักงานในตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มขององค์กรที่อ้าแขนรับเทรนด์การเร่งปฏิวัติพื้นที่การทำงานแนวใหม่

 

ในช่วงปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา IWG ได้ขยายพื้นที่ทำงานไปยังอาคารสำนักงานกว่า 314 แห่ง จากพื้นที่เดิมที่มีอยู่ทั้งหมด 5.5 ล้านตารางฟุต ถือเป็นอัตราที่เพิ่มขึ้นถึง 36% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ทำให้ปัจจุบัน IWG มีพื้นที่สำนักงานทั่วโลกรวมแล้วกว่า 50 ล้านตารางฟุต เทียบได้กับขนาดของ สนามกีฬาเวมบลีย์รวมกัน 116 สนาม หรือซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์ 261 หลัง หรือสระว่ายน้ำโอลิมปิกจำนวน 3,718 สระ

 

ปัจจุบันความต้องการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นนั้นได้แผ่ขยายไปทั่วโลกอย่างแท้จริง ซึ่ง IWG ก็ขยายสาขาไปสู่ภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ อเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ในปีที่ผ่านมา IWG ยังขยายไปเปิดพื้นที่สำนักงานครั้งแรกในประเทศแองโกลา อาเซอร์ไบจาน จอร์เจีย ไอซ์แลนด์ อิหร่าน คาซัคสถาน ทรินิแดด โตเบโก รวมถึงการมุ่งขยายสาขาเพิ่มเติมในประเทศต่างๆ อีกด้วย เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนทำงานกว่า 2.5 ล้านคนได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

IWG เป็นบริษัทผู้ดูแลและบริหารแบรนด์พื้นที่สำนักงานชั้นนำอย่าง Regus, Spaces, No18, Basepoint, Open Office และ Signature ซึ่งพร้อมให้บริการมากกว่า 3,300 แห่ง ใน 1,000 เมืองและกว่า 110 ประเทศ ทั้งยังคงมีแนวโน้มจะเติบโตตลอดปี พ.ศ. 2561 ด้วยแผนการเพิ่มพื้นที่สำนักงานทั่วโลก

 

IWG พร้อมให้บริการพื้นที่สำนักงานออฟฟิศกว่า 50 ล้านตารางฟุต ลุยปฏิวัติพื้นที่การทำงานแนวใหม่

 

นาย มาร์ค ดิกซัน กรรมการผู้จัดการและ ผู้ก่อตั้ง IWG กล่าวว่า ความต้องการพื้นที่สำนักงานแบบยืดหยุ่นที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน สะท้อนให้เห็นว่าธุรกิจต่างๆ เล็งเห็นถึงผลประโยชน์ที่เรามุ่งนำเสนอ และในปีนี้ยังถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของกระแสและทัศนคติของคนทั่วโลกที่มีต่อพื้นที่การทำงาน

 

“ธุรกิจทั่วโลกต่างเริ่มตระหนักว่าพื้นที่สำนักงานที่มีความยืดหยุ่นมีข้อได้เปรียบสูง ช่วยลดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และช่วยดึงดูดหรือรักษาพนักงานได้เป็นอย่างดี เรากำลังมาถึงจุดเปลี่ยนที่จะสร้างประสบการณ์การทำงานใหม่ให้แก่คนทำงานนับล้าน”

 

“การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีและความสามารถของคนที่ทำงานจากที่ไหนก็ โดยพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นยังช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง เริ่มตั้งแต่ธุรกิจสตาร์ทอัพไปจนถึงบริษัทข้ามชาติไม่ว่าจะเป็นกำไรที่มากขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นในกระบวนการทำงานเชิงกลยุทธ์และคล่องตัวมากขึ้นด้วยโลกแห่งดิจิทัลที่มีการเคลื่อนไหวและแข่งขันกันอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน” นายมาร์ค กล่าวเพิ่มเติม

 

IWG พร้อมให้บริการพื้นที่สำนักงานออฟฟิศกว่า 50 ล้านตารางฟุต ลุยปฏิวัติพื้นที่การทำงานแนวใหม่

 

“IWG มุ่งถ่ายทอดวัฒนธรรมการทำงานใหม่ๆ ผ่านแบรนด์ชั้นนำในเครือของบริษัททั่วโลก รวมถึงการพัฒนาและเสริมสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ยืดหยุ่นตามแบบฉบับของ IWG พร้อมให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงสำนักงานในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก สำหรับกรุงเทพฯ มีแบรนด์ชั้นนำอย่าง Regus และ Spaces ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ IWG ได้ร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่การทำงานครั้งสำคัญ โดยปัจจุบัน Regus ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับโลก มีสาขาพร้อมให้บริการสำนักงานให้เช่าครบวงจรถึง 19 สาขาทั่วประเทศไทยและหนึ่งสาขาสำหรับ Spaces นอกจากนี้ Regus มีแผนจะเปิดสาขาใหม่ทั้งหมด 3 สาขาภายในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการพื้นที่ใช้งานที่มีความยืดหยุ่นของผู้บริโภคให้มากขึ้น ได้แก่ สาขาเชียงใหม่ไอคอนปาร์ค โครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ และอีกหนึ่งสาขาบนชั้น 23 อาคาร ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค (ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค) ในขณะที่ Spaces ยังคงเดินหน้าขยายสาขาที่สอง ณ จัตุรัสจามจุรี ด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการอย่างเป็นทางในเดือนหน้านี้” นางโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย เกาหลี ไต้หวัน กล่าวเสริม

Tags :

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด