MQDC เปิดตัว “ดิ เอสเตท ไทยแลนด์” (The Estate Thailand)

MQDC เปิดตัว ดิ เอสเตท ไทยแลนด์”  (The Estate Thailand) 

รุกธุรกิจบริการขายต่อและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรแห่งแรกในไทย 

ตั้งเป้าปีแรกยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท

 

  • MQDC จับกลยุทธ์ขยายไลน์ธุรกิจบริการขายต่อและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ตั้งเป้าปีแรกมียอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท ในอนาคตวางแผนขยายไปตลาดต่างประเทศ
  • ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์กับการบริการการขายต่อและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ครอบคลุมทุกด้านในการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ลูกค้าตั้งแต่เริ่มหาที่พักอาศัย รวมไปจนถึงบริการย้ายเข้า-ออก และให้บริการด้านการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตั้งแต่ทำความสะอาดไปถึงงานซ่อมบำรุง
  • บริการที่ปรึกษาส่วนตัวในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (Exclusive Property Investment Consultant) ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญกว่า 20 ปี
  • การันตีคุณภาพที่อยู่อาศัยถึง 30 ปี ภายใต้มาตรฐาน MQDC พร้อมใบประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพ
  • บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด เริ่มให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2560

           31 พฤษภาคม 2560 –  กรุงเทพฯ  – บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยและมิกซ์ยูสคุณภาพ แบรนด์ แมกโนเลียส์ (Magnolias)  และวิสซ์ดอม (Whizdom) เปิดตัว “บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด” ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารการขายและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทางด้านการซื้อ-ขายที่อยู่อาศัย การลงทุน รวมถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เริ่มตั้งแต่บริการให้คำปรึกษาในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แบบพิเศษส่วนตัว (Exclusive Property Investment Consultant) ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี บริการหาที่พักอาศัยให้ตรงกับวัตถุประสงค์และความต้องการของลูกค้า รวมไปจนถึงบริการย้ายเข้า – ออก แบบครบวงจร และการให้บริการด้านการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตั้งแต่ทำความสะอาดไป

จนถึงงานซ่อมบำรุงเบื้องต้น พร้อมทั้งการติดตามผลและบริการหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

 

         

คุณอัษฏา แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ MQDC กล่าวว่า  “จากการศึกษาโครงสร้างธุรกิจฝากขาย – ให้เช่าในประเทศไทย พบว่าช่องว่างคือการสร้างความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือของกลุ่มลูกค้า และบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสำคัญของวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้น MQDC  ในฐานะผู้พัฒนาอสังริมทรัพย์ที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค เราจึงปรับแผนงานและโครงสร้างทางธุรกิจ เพื่อสอดคล้องกับความต้องการเหล่านี้ โดยจัดตั้ง บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ครอบคลุมทุกด้านในการอยู่อาศัย การลงทุน และการใช้ชีวิต โดยให้บริการและคำแนะนำตั้งแต่ก่อนขาย หลังการขาย ไปจนถึงดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด”

“บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด ถือเป็นธุรกิจเสริมที่จะมาช่วยสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า การให้บริการด้านการขาย ให้เช่า และเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจัง เราดูแลตั้งแต่การวิเคราะห์ที่อยู่อาศัยที่ลูกค้านำมาฝากไว้ให้ตรงกับความต้องการของตลาด ทั้งด้านงานออกแบบ ขนาด ที่ตั้งและราคา รวมถึงวิเคราะห์คู่แข่งอีกด้วย

โดยที่บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด จะสร้างความแตกต่างด้วยการเพิ่มการดูแลการเข้าอยู่อาศัยตั้งแต่การย้ายเข้า – ออก แบบครบวงจร การให้บริการด้านการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตั้งแต่การทำความสะอาด ล้างแอร์ รวมจนถึงงานซ่อมบำรุงเบื้องต้นของที่อยู่อาศัย โดยที่อยู่อาศัยที่ได้รับการดูแลจาก บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัดและผ่านเกณฑ์การรับรองมาตราฐานของบริษัทจะได้รับใบประกาศนียบัตรพร้อมด้วย การรับประกันคุณภาพถึง 30 ปีตามโครงการ ที่ครอบคลุม 4 ด้านได้แก่ ความแข็งแรงของโครงสร้างอาคาร การรั่วซึมของหลังคา การใช้งานประตูหน้าต่าง และการรั่วซึมของท่อน้ำ ภายใต้การรับรองจาก MQDC” คุณอัษฏากล่าว

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด