Ryl Feature 070622

MQDC เผยความสำเร็จ “ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์” บ้านอัลตร้าลักชัวรี่ ทำยอดขายแล้ว 4,700 ล้าน

MQDC เผยความสำเร็จ “ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์” บ้านอัลตร้าลักชัวรี่ ทำยอดขายแล้ว 4,700 ล้าน

MQDC เผยสูตรความสำเร็จ “ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์” โครงการแบรนด์ระดับโลก ที่โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ สามารถทำยอดขายได้แล้ว 4,700 ล้าน คิดเป็นสัดส่วน 78% เหตุปั้นโปรเจ็กต์คุณภาพ ผนึกแบรนด์ระดับโลก ด้วยสุดยอดคอนเซ็ปต์โครงการที่ให้ความสำคัญการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ ตอบโจทย์ลูกค้าต้องการบ้านระดับอัลตร้าลักชัวรี่

 

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์  บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ​ MQDC เปิดเผยว่า “ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์” โครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์ซิกส์เซนส์ โครงการแรกในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์  ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 7 สามารถทำยอดขายบ้าน ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ได้แล้วจำนวน 21 หลัง คิดเป็นมูลค่า 4,700 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนการขาย​ 78% จากทั้งหมด 27 หลัง โดยคาดว่าบ้านหลังแรกๆ จะเริ่มโอนได้ในไตรมาส 2 ปี 2567

 

3. Six Senses Lakeview4. Six Senses Swimming Terrace

 

“การที่ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อบ้านอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นว่าตลาดยังมีความต้องการอยู่ในระดับที่สูงมาก สำหรับบ้านในระดับอัลตร้าลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งมีแนวทางการออกแบบและก่อสร้างที่เป็นคุณภาพระดับสูงสุด โดยในช่วง 30 วันแรกของการเปิดขาย สามารถขายบ้านได้ถึง 16 หลัง และจนถึงวันนี้ขายเพิ่มได้อีก 5 หลัง”

 

โดยปัจจัยความสำเร็จของยอดขายบ้านซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่า เกิดจากการผสมผสานสิ่งต่าง ๆ ทั้งหมดที่มากับแบรนด์ระดับโลก อย่างเดอะ ซิกส์เซนส์ เข้ากับคอนเซ็ปต์โครงการ ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ รวมทั้งมีการออกแบบและก่อสร้างคุณภาพระดับสูงสุด และการมีทำเลที่ตั้งอยู่ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ทำให้​ตลาดมีความต้องการสูงมาก สำหรับบ้านระดับอัลตร้าลักชัวรี่ดังกล่าว​

 

สำหรับบ้านในโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 27 หลัง ที่มาพร้อมพื้นที่สวนของตัวเอง และมีทะเลสาบล้อมรอบ โดยตัวบ้านมีให้เลือก 3 ขนาด ตั้งแต่ 3-5 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ประมาณ 790 ตารางเมตร ไปจนถึงเกือบ 1,500 ตารางเมตร และมีราคาตั้งแต่ประมาณ 180 ล้านบาท ไปถึงมากกว่า 360 ล้านบาท

 

8. Six Senses Master Bedroom7. Six Senses Foyer9. Six Senses Living Room

 

นายกิตติพันธุ์  กล่าวอีกว่า  บ้านในโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ทั้งหมด ทุกหลังรับประกันคุณภาพ 30 ปีโดย MQDC  มีการคัดเลือกวัสดุที่ดีที่สุด มีสเปกที่ดี ถือเป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยที่เรียกได้ว่าดีที่สุด  ซึ่งทุกหลังมาพร้อมกับบริการและสิทธิพิเศษตามแบบฉบับของบ้านแบรนด์ซิกส์เซนส์ รวมถึงบริการอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัย  ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ และการบริหารจัดการดูแลในระดับพิเศษ เพื่อรักษาและคงความเป็นสังคมที่มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพของการใช้ชีวิต และความยั่งยืน

 

โดยบริษัท Foster + Partners และ DT designs รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบ  และ Six Senses Hotels Resorts Spas เป็นที่ปรึกษาด้านงานตกแต่งภายใน และภาพรวมโครงการ ซึ่งออกแบบให้บ้านทุกหลังในโครงการ ตั้งอยู่ท่ามกลางความธรรมชาติที่ร่มรื่นเขียวขจี มีบ่อออนเซนและสระว่ายน้ำ พร้อมวิวทะเลสาบ ช่วยทำให้การ​​ใช้ชีวิตทั้งภายในและภายนอกตัวบ้านได้อย่างกลมกลืน​

 

ภายในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมแห่งใหม่ในเครือซิกส์เซนส์ที่มีห้องพักประมาณ 85 ห้อง ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 โดย​​เจ้าของบ้านโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สถานที่ต่าง ๆ ของโรงแรมแห่งใหม่ในเครือซิกส์เซนส์ที่มีห้องพักประมาณ 85 ห้อง มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 อาทิ ห้องพัก อาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้ง สปา รวมไปถึงบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การดูแลบ้าน บริการ baby-sitting ไปจนถึงบริการบัตเลอร์

 

6. Six Senses Lift To Forest View 11. Six Senses Onsen 5. Six Senses Club House

 

นอกจากบ้านซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์  ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ แล้ว ยังมีที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่อื่น ๆ อยู่ภายในโครงการที่ขายดีด้วย ​ อาทิ บ้านแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ​ ที่สามารถทำยอดขายได้แล้ว 3,720 ล้านบาท ณ เดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งบ้านแบรนด์มัลเบอร์รี่ โกรฟ เป็น​บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม “มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า” ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ การอยู่ด้วยกันหลายเจนเนเรชั่น ในบ้านเดี่ยวหลาย ๆ หลัง บนพื้นที่บริเวณเดียวกัน  ซึ่งโครงการ มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า มีบ้านทั้งหมด 37 หลัง มีให้เลือก 3 ขนาด ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ประมาณ 1,000-1,700 ตารางเมตร

 

โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด เส้นทางสู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยพื้นที่ของโครงการ ประกอบไปด้วยพื้นที่สวนสาธารณะ ธรรมชาติ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์และช่วงวัย รวมไปถึงพื้นที่เพื่อกิจกรรมชุมชนต่างๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด