Prebuild Panna 1

พรีบิลท์ ปั้นแบรนด์ “พรรณนา” ลุยตลาดบ้านลักชัวรี่ราคา 15 ล้านอัพ !!

พรีบิลท์ ลุยตลาดบ้านลักชัวรี่ราคา 15 ล้านขึ้นไป ประเดิมโครงการแรก “พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 มูลค่า 1,250 ล้านบาท พร้อมกวาดยอดขายแล้วกว่า 300 ล้านบาท เตรียมเดินหน้าต่อจับตลาดบ้านราคา 5-7 ล้าน

 

นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ PRE-BUILT เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจก่อสร้างให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของไทยมานานกว่า 28 ปี  ทำให้เห็นการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยว ในกลุ่มลักชัวรี่ ระดับราคาตั้งแต่ 15 ล้านบาทขึ้นไป เป็นเซ็กเมนต์ที่มีการเติบโตต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เพราะกลุ่มผู้ซื้อบ้านในระดับราคาดังกล่าวได้รับผลกระทบจากความผันผวนทางเศรษฐกิจค่อนข้างน้อยกว่ากลุ่มอื่น  และเป็นกลุ่มที่มองหาบ้านเดี่ยวเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ในทำเลที่จะมีมูลค่าสูงขึ้นในอนาคตด้วย

Prebuild Panna 5

จากปัจจัยดังกล่าวทำให้บริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านลักชัวรี่แห่งแรก  โครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 มูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท ภายใต้การบริหารของบริษัทในเครือ คือ บริษัท อีส แอม อาร์ จำกัด หรือ IS AM ARE  ซึ่งมีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท  ซึ่งโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 41 ไร่ บนถนนบางแวก เชื่อมต่อถนนพุทธมณฑลสาย 2 และถนนพุทธมณฑลสาย 3  โดยใน 3 เฟสแรกสามารถปิดการขายได้กว่า 80% หรือคิดเป็นมูลค่าการขายแล้วกว่า 300 ล้านบาท  ภายในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งทำเลดังกล่าวถือว่าเป็นทำเลศักยภาพ เนื่องจากราคาที่ดินมีการปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอัตรา 8-10%

 

สำหรับโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ได้รับออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Timeless’ หรือความงามอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์ผู้อาศัยที่มองหาบ้านสำหรับการลงหลักปักฐาน และส่งต่อให้เป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่น ดังนั้นคุณค่าความสวยงาม และการใช้งานของบ้านหลังนี้จะต้องสามารถคงอยู่ไปอีกหลายสิบปี​  โครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ แบบ P280 พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. และแบบ P326 พื้นที่ใช้สอย 326 ตร.ม. ทุกแบบบ้านมีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมด้วยโถงพักผ่อนขนาดใหญ่ ห้องแม่บ้านแยกส่วน และที่จอดรถในร่มถึง 3 คัน บนพื้นที่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป

Prebuild Panna 3

นอกจากนั้น ยังให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ เพื่อก่อเกิดสังคมคุณภาพ ด้วยการออกแบบผังโครงการที่ไม่ซับซ้อน เน้นความเป็นส่วนตัว โดยวางจำนวนบ้านไม่หนาแน่นมาก เพียง 4 ยูนิตต่อซอยเท่านั้น

 

ปัจจุบันโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 เปิดไปแล้ว 3 เฟส ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่เชื่อมั่นในประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจก่อสร้างที่ยาวนานของพรีบิลท์ รวมไปถึงลูกค้าที่เข้ามาดูโครงการได้เห็นพัฒนาการด้านการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะอยู่ในช่วงโควิด-19 ทางโครงการฯ  ไม่ได้ชะลอการก่อสร้างแต่อย่างใด

 

ช่วงต้นปี 2564 บริษัทยังวางแผนเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับกลางในราคา 5 – 7 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์พรรณนารา (PANNARA) ในแนวคิด ‘Less For More Living’ บนทำเลถนน ศรีนครินทร์ เป็นโครงการต่อไปด้วย

Prebuild Panna 2

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด