ลงทะเบียน

KEEN Centre Sriracha คอนโดหรูสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางย่าน Little Osaka เมืองไทย

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท*
พื้นที่โครงการ3 - 1 - 77 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด
รายละเอียดพิเศษ

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา คอนโดหรูวิวทะเล ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ ติดถนนใหญ่ใจกลางเมือง

ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา บนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา

จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ ตอบสนองความชื่นชอบของผู้เช่าชาวญี่ปุ่นอย่างโดดเด่น

จำนวนห้อง625 ยูนิต
จำนวนตึก1 อาคาร
จำนวนชั้น38 ชั้น
ที่จอดรถ45% (ไม่รวมซ้อนคัน)
ปีที่สร้างเสร็จ2564
บาท/ตารางเมตรเฉลี่ย 82,000 บาท / ตร.ม.
ค่าส่วนกลาง60 บาท / ตร.ม.
ค่ากองทุน500 บาท / ตร.ม.
ที่ตั้งโครงการถนนสุขุมวิท ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
จำนวนร้านค้า3 ยูนิต
ขนาดห้อง
- Type A - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 34.74-40 ตร.ม.
- Type B - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 40-45 ตร.ม.
- Type C - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 65-87 ตร.ม.
เฟอร์นิเจอร์Fully Furnished
ลักษณะโครงการคอนโดมิเนียม High Rise
สิ่งอำนวยความ
ล็อบบี้
Day Lounge
Kids Room
Drivers Room
Zen Garden
Theatre Room
Meeting Room
Tea Room
Fitness
Yoga Room
Sport Lounge
Play Room
Laundry Room
Garden
Swimming Pool - Temperature Control
Kids Pool
Onsen
Sauna Room
Rooftop Garden
สถานที่ใกล้เคียง
โรบินสัน ศรีราชา
เซ็นทรัล ศรีราชา
AEON Shopping Center
J-Park Nihon Mura
โรงเรียนอัสสัมชัน ศรีราชา
โรงเรียนดาราสมุทร
โรงเรียนสมาคมไทย-ญี่ปุ่น
โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา
โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา
โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี
นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร
นิคมอุตสาหกรรมยามาโตะ อินดัสทรีย์
นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด
นิคมอุตสาหรรมแหลมฉบัง
ท่าเรือศรีราชาฮาเบอร์
ท่าเรือแหลมฉบัง
บมจ. ไทยออยล์
ติดต่อโครงการ

ถ.สุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


Lo Feature 030322 1200x628 (2)
KEEN Centre Sriracha คอนโดหรูสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางย่าน Little Osaka เมืองไทย

KEEN Centre Sriracha คอนโดหรูสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางย่าน Little Osaka เมืองไทย

รีวิวฉบับนี้ เราจะพาไปเที่ยวเมืองท่าที่สำคัญทางภาคตะวันออกอย่าง “ศรีราชา” อำเภอหนึ่งที่ได้รับความสนใจ ทั้งในด้านของเศรษฐกิจ และสังคม รวมถึงการลงทุนด้วย จากการที่ชลบุรีเป็นหนึ่งในจังหวัดที่อยู่ในแผนพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC นักลงทุนต่างชาติจึงหลั่งไหลมาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่รวมตัวกันอาศัยอยู่ในศรีราชาเป็นจำนวนมากเป็นอันดับ 2 รองจากย่านอโศก-พร้อมพงษ์ ของกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

 

นอกจากจะไปทำความรู้จักกับศรีราชาแล้ว เราจะพาไปเยี่ยมชมโครงการ KEEN Centre Sriracha คอนโดหรูริมถนนสุขุมวิทแบบทุกซอกทุกมุม คอนโดสไตล์ญี่ปุ่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของชาวญี่ปุ่น แถมยังเหมาะกับการลงทุนที่อยากมีคอนโดเพื่อการปล่อยเช่า แบบเจาะตลาดญี่ปุ่นโดยเฉพาะกันไปเลย พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่เอามาฝากกันในตอนท้ายด้วยค่ะ

 

ทำไมศรีราชาถึงน่าสนใจ?

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พื้นที่ในโซน “ศรีราชา” เรียกได้ว่าฮอตฮิตในวงอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่ามีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ตอบรับกับการเติบโตของเมืองอย่างรวดเร็วในการพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจ ซึ่งเป็นทั้งแหล่งอุตสาหกรรม เป็นเมืองท่าติดทะเล ที่มีท่าเรือใหญ่ และเป็นเมืองหนึ่งใน “โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก” หรือ EEC (Eastern Economic Corridor) ทำให้พื้นที่ในแถบนี้เกิดการขยายตัว มีทั้งห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ คอมมิวนิตี้มอลล์ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในรูปแบบต่างๆ เกิดขึ้นตามมาแบบก้าวกระโดดกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าเมื่อเมืองมีการขยายตัว “ที่อยู่อาศัย” ก็มีความต้องการมากขึ้นเช่นกัน

 

Central Siracha 1

 

ด้วยทำเลที่ตั้งที่นับว่า “ศรีราชา” มีความเป็นเมืองท่าที่สำคัญด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว เพราะถูกแวดล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย เช่น นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร, นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง, นิคมอุตสาหกรรมยามาโตะ อินดัสทรีส์, นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด, บมจ. ไทยออยล์ รวมถึงเป็นแหล่งขนส่งหลักทางเรือ มีทั้งท่าเรือศรีราชาฮาเบอร์, ท่าเรือสยามซีพอร์ต และ ท่าเรือแหลมฉบัง ประกอบกับบริษัทต่างๆ ที่อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมส่วนใหญ่เป็นบริษัทญี่ปุ่น จึงมีชาวญี่ปุ่นเข้ามาตั้งถิ่นฐานเพื่อทำงานเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นชุมชนชาวญี่ปุ่นขนาดใหญ่ในบริเวณใจกลางเมืองศรีราชา ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ตกแต่งและมีป้ายเป็นภาษาญี่ปุ่นเกือบทั้งหมด ทำให้บรรยากาศโดยรวมในตัวเมืองศรีราชา โดยเฉพาะบริเวณซอยศรีราชานคร มีความคล้ายคลึงกับย่านช้อปปิ้งในโอซาก้ามาก จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “Little Osaka”

 

ความพร้อมรอบด้าน เพื่อการอยู่อาศัย

พื้นที่ใจกลางเมืองศรีราชา หนึ่งในบริเวณที่ชาวญี่ปุ่นให้ความนิยมมากที่สุด ด้วยเป็นบริเวณที่อยู่ใกล้ทะเล มีวิวทิวทัศน์ที่ดี ประกอบกับการเดินทางที่สะดวกแบบสุดๆ เพราะมีถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิทตัดผ่านใจกลางเมือง และยังมีถนนสายอื่นๆ ทั้งสายเลี่ยงเมือง และถนนรองอื่นๆ ล้อมรอบ ทำให้การเดินทางไปสู่แหล่งงาน รวมถึงการเดินทางไปสนามบิน และเข้ากรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่ายและใช้เวลาเดินทางไม่มากจนเกินไป นอกจากนี้บริเวณใจกลางเมืองศรีราชาคับคั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

 

ด้วยความที่เป็นพื้นที่ตัวเมืองชั้นในที่ขึ้นชื่อว่าเจริญที่สุด เพราะมีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ถึง 2 แห่ง คือ โรบินสัน ศรีราชา ที่อยู่คู่เมืองมายาวนาน และเซ็นทรัล ศรีราชา ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ในขณะที่คอมมิวนิตี้มอลล์อื่นๆ ที่สร้างมาเพื่อเอาใจชาวญี่ปุ่นอีกไม่น้อย เช่น AEON Shopping Centerและ J-Park Nihon Mura หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า “เจปาร์ค” อเวนิวที่จำลองบรรยากาศหมู่บ้านญี่ปุ่นมาแบบเต็มๆ พร้อมร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย นอกจากห้างสรรพสินค้าและมอลล์ขนาดใหญ่แล้ว บริเวณถนนศรีราชานคร โซนหลังโรบินสันศรีราชา ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ หรือแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของชาวญี่ปุ่นขนาดแท้ รับรองว่าถ้าหลงเข้าไปในย่านนี้แล้ว ทั้งเสียงเพลง เสียงพูดคุยด้วยภาษาญี่ปุ่น และบรรยากาศแสงสีต่างๆ ก็เหมือนกับได้ไปเที่ยวเมืองโอซาก้าเลยทีเดียว

 

Robinson Siracha 2 Robinson Siracha 1Aeon Siracha 1 J Pack

 

สำหรับการอยู่อาศัยที่มีโรงพยาบาลชั้นนำอยู่ใกล้ๆ ก็นับว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่จำเป็น ซึ่งในตัวเมืองศรีราชามีโรงพยาบาลเอกชนเปิดให้บริการอยู่หลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา และยังมีโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ประจำเมืองศรีราชาอีกแห่ง

 

เรื่องสถานศึกษา ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะกับกลุ่มที่มีครอบครัว และมีลูกในวัยเรียน เมืองศรีราชามีโรงเรียนชั้นนำอย่าง โรงเรียนดาราสมุทร และโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ที่เราคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนสมาคมไทย-ญี่ปุ่น ศรีราชา ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่คนญี่ปุ่นด้วย

 

As Siracha1Darasamutr School Siracha Chonburiโรงเรียน สมาคมไทย ญี่ปุ่น

 

ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ว่ามา เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มชาวต่างชาติ รวมถึงกลุ่มคนที่ต้องการย้ายทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ด้วยแล้ว การเลือกอาศัยในย่านที่มีความเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกรอบด้าน ก็จะทำให้การปรับตัวให้คุ้นชินกับสภาพแวดล้อมใหม่เป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

KEEN Centre Sriracha คอนโดหรูสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งน่าอยู่และน่าลงทุน

อย่างที่บอกไปแล้วว่าเราจะพามาดูโครงการคอนโดมิเนียมหรูจากบริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของภาคตะวันออก ซึ่งเลือกปักหมุดริมถนนสุขุมวิท บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองศรีราชาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มนักลงทุน และกลุ่มผู้อยู่อาศัยชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานในพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มคนที่อยากหาซื้อคอนโดไว้อยู่เอง ซึ่งตัวโครงการเน้นการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยการพักผ่อนอย่างผ่อนคลาย พร้อมบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายสไตล์ Modern-Japanese

 

KEEN Centre Sriracha เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ตัวอาคาร เราจะได้เห็นการตกแต่งภายในที่สะท้อนถึงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นในทุกๆ รายละเอียด ตั้งแต่การเลือกโทนสีที่อบอุ่น การเลือกใช้วัสดุธรรมชาติเป็นหลัก เช่น ไม้ และหิน มาตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง และการจัดสวนในสไตล์เซน และด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้กับทะเล ก็ทำให้วิวจากมุมต่างๆ ของตัวอาคารมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป เนื่องจากโครงการ KEEN Centre Sriracha แทบจะเป็นอาคารสูงตึกเดียวในบริเวณนี้ จึงไม่มีอาคารข้างเคียงมาบล็อกวิวเลย

 

Keen Centre Siracha Facilities (2)Keen Centre Siracha Facilities (18)

 

ปัจจุบันตัวโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว จำนวนยูนิตรวมทั้งหมด 628 ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักให้เลือกในรูปแบบต่างๆ ดังนี้ Type A แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม., Type B แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 40 ตร.ม., Type C แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 65 ตร.ม. และ Penthouse ซึ่งขายหมดไปแล้ว ครั้งนี้เราได้มีโอกาสไปชมห้องตัวอย่างในมุมต่างๆ ของอาคาร บริเวณชั้น 1 ประกอบไปด้วยล็อบบี้ขนาดใหญ่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น, Day Lounge กว้างขวางเพื่อรองรับการพบปะสังสรรค์ หรือใช้เป็นพื้นที่ทำงานพร้อมบริการอินเตอร์เน็ต wifi และห้อง Kids Room พื้นที่สำหรับเด็กๆ พร้อมเครื่องเล่นเสริมการเรียนรู้เพื่อรองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว ในขณะที่พื้นที่ด้านนอกรอบๆ อาคาร จัดเป็นสวนสวยสไตล์ Zen

 

Keen Centre Sriracha Ground FloorKeen Centre Siracha Facilities (11) Keen Centre Siracha Facilities (16) Keen Centre Siracha Facilities (14) Keen Centre Siracha Facilities (13)

 

พื้นที่ชั้น 2-7 จะเป็นส่วนของที่จอดรถซึ่งสามารถรองรับได้มากถึง 45%  ในขณะที่พื้นที่ส่วนพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 8 ซึ่งแบ่งเป็น Facility ด้วย ได้แก่ Co Working Space, Fitness ขนาดใหญ่กว่า 170 ตร.ม. พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, ห้องชงชาสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเงียบสงบเหมาะกับช่วงเวลาผ่อนคลายระหว่างวัน,Sport Lounge ห้องพักผ่อนอีกห้องตรงข้ามกับ Fitness เพื่อการพบปะหลังการออกำลังกาย,  Private Theatre เพื่ออรรถรสการชมภาพยนตร์แบบส่วนตัว, Golf Simulator เอาใจคนรักกีฬากอลฟให้ได้ฝึกซ้อมวงสวิงได้ทุกวัน และสวนกลางแจ้งพร้อมมุมพักผ่อนในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ

 

Keen Centre Sriracha 8th FloorKeen Centre Siracha Facilities (22) Keen Centre Siracha Facilities (24) Keen Centre Siracha Facilities (21) Keen Centre Siracha Facilities (17) Keen Centre Siracha Facilities (9)Keen Centre Siracha Facilities (23) Keen Centre Siracha Facilities (8) Keen Centre Siracha Facilities (12)

 

พื้นที่ชั้น 9-37 เป็นพื้นที่ของห้องพักอาศัยในรูปแบบต่างๆ ซึ่งทางโครงการขายเป็นแบบห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมอยู่อาศัยทุกห้อง

 

Keen Centre Sriracha Floor Plan

 

ขึ้นไปที่บริเวณชั้น 38 จะเป็นพื้นที่ของ Facility ทั้งหมด ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบควบคุมอุณหภูมิขนาดใหญ่ พร้อมสระเด็ก ซึ่งเปิดรับวิวอ่าวศรีราชาแบบ 180 องศา และไฮไลท์ของโครงการ Onsen แบบญี่ปุ่นพร้อมห้อง Sauna และ Stream แยกชายหญิง ซึ่งจัดว่าเป็นพื้นที่ Onsen ในคอนโดที่มีขนาดใหญ่ และได้มาตรฐานเช่นเดียวกับที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว และถัดจากชั้น 38 ขึ้นไป ยังมี Sky Garden พร้อมมุมนั่งพักผ่อนชมวิวเมืองได้อย่างเต็มตา

 

Keen Centre Sriracha 38th Floor Keen Centre Sriracha Deck FloorKeen Centre Siracha Facilities (4) Keen Centre Siracha Facilities (7)Keen Centre Siracha Facilities (20) Keen Centre Siracha Facilities (1)Keen Centre Siracha Facilities (25)

 

จะเห็นได้ว่า การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเกือบทั้งหมด ตั้งใจเจาะตลาดกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบสไตล์การอาศัยสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ใกล้เคียงด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้าโครงการ KEEN Centre Sriracha จะมีศักยภาพในการปล่อยเช่าที่โดดเด่น เนื่องจากเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มผู้บริหารระดับกลางถึงระดับสูงชาวญี่ปุ่น ที่เข้ามาทำงานตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ในพื้นที่รอบๆ ประกอบกับการตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ และบริการทำความสะอาดภายในห้องพักฟรี สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ซึ่งรวมอยู่ในค่าใช้จ่ายส่วนกลางแล้ว จึงตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเช่าระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี โดยสังเกตุได้ว่าปัจจุบันมีกลุ่มผู้เช่าที่เข้ามาอาศัยในโครงการเป็นชาวญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก

 

Walking Thru KEEN Centre Sriracha

ครั้งนี้เรามีโอกาสได้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างทั้ง 3 Type และเก็บภาพในห้องมาให้ชมกัน โดยเริ่มกันที่ห้อง Type A ขนาดประมาณ 35 ตร.ม. ซึ่งจัดว่าเป็นห้องขนาดเริ่มต้น เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่เชื่อมต่อถึงกัน ด้วยการใช้ประตูกระจกบานเลื่อนแบ่งพื้นที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกจากกันหากต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยที่ไม่ทำให้พื้นที่ภายในห้องอึดอัดจนเกินไป พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in, ชุดเครื่องนอน และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันมากถึง 38 รายการที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย และการปล่อยเช่า

 

Keen Centre Siracha Room 35sqm (6)Keen Centre Siracha Room 35sqm (8)Keen Centre Siracha Room 35sqm (4)

 

 

ด้วยการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริง ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ของเฟอร์นิเจอร์สามารถใช้งานได้จริง มีพื้นที่เก็บของเป็นจำนวนมาก รวมถึงวัสดุและโทนสีที่เลือกใช้จึงดูเรียบง่ายสบายตา ซึ่งห้องขนาดเริ่มต้นนี้มีพื้นที่ใช้สอยกำลังพอดีสำหรับการอยู่อาศัยแบบ 1-2 คน

 

Keen Centre Siracha Room 35sqm (9)Keen Centre Siracha Room 35sqm (3)Keen Centre Siracha Room 35sqm

 

สำหรับห้องต่อมา Type B ขนาด 40 ตร.ม. เป็นห้องขนาดกลางที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้นมาอีกหน่อย ซึ่งนับว่าเป็นขนาดที่เหมาะกับการปล่อยเช่าให้กับชาวญี่ปุ่นที่มาอยู่แค่คนเดียวมากที่สุด เนื่องจากขนาดห้องกำลังพอดี และมีการแบ่งพื้นที่การใช้สอยเป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยการกั้นผนังห้องนอนแยกออกจากพื้นที่นั่งเล่นอย่างชัดเจน การตกแต่งภายในห้องยังคงความมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น เน้นความเรียบง่ายและโทนสีสบายตา พร้อมเฟอร์นิเจอร์, ชุดเครื่องนอน และเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมกว่า 40 รายการ

 

Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (8) Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (3)Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (9)Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (4)

 

รูปแบบ Layout ของห้อง Type B จะมีความลึกมากกว่าห้อง Type A เล็กน้อย ดังนั้นระยะห่างจากพื้นที่ครัวกับห้องนั่งเล่นจึงกว้างขึ้น สามารถขยับพื้นที่การวางโซฟาได้ขนาดใหญ่ขึ้น หรือจะเพิ่มชั้นวางของเข้าไปตกแต่งเพิ่มเติมได้อีก ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้พร้อมห้องอย่างที่เห็นในภาพ ทางโครงการเลือกมาได้อย่างลงตัวและเหมาะกับการอยู่อาศัยมากอยู่แล้วจนแทบจะไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมเลย

 

Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (5)Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (1)Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (7)Keen Centre Siracha Room 40 Sqm (2)

 

มาถึงห้องแบบสุดท้ายที่เราได้เยี่ยมชมในครั้งนี้ ห้อง Type C ขนาด 65 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ซึ่งออกแบบมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบครอบครัว หรือกลุ่มคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ตำแหน่งห้องแบบ 2 ห้องนอนนี้จะเป็นตำแหน่งห้องมุม ทำให้บริเวณห้องนั่งเล่น สามารถเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่ รวมถึงในห้องนอนทั้ง 2 ห้องด้วย ซึ่งห้องนี้ก็ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้มากถึง 62 รายการเลยทีเดียว ซึ่งพร้อมสำหรับการเข้าพักอาศัยได้ทันที

 

Keen Centre Siracha Room 65sqm (17) Keen Centre Siracha Room 65sqm (6) Keen Centre Siracha Room 65sqm (16)
Keen Centre Siracha Room 65sqm (12)

 

ตั้งแต่เดินเข้าห้องมาที่โซนแรก ก็เรียกความประทับใจได้เลย ด้วยพื้นที่โถงกลางห้องที่กว้างขวาง มีพื้นที่ครัวที่ใหญ่ขึ้น และมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะกินข้าวที่เป็นสัดส่วนขึ้น เช่นเดียวกับพื้นที่นั่งเล่น ที่เข้ากันได้พอดีกับวิวจากห้องมุม ทำให้ได้เห็นวิวกว้างเต็มตา ด้วยรายการเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แถมมาพิเศษพร้อมห้องขนาด 2 ห้องนอนนี้ จะมีเครื่องอบผ้ามาเพิ่ม ซึ่งต่างจากห้อง Type อื่นๆ ที่ให้มาแค่เครื่องซักผ้าเท่านั้น และการจัดวางก็มีตู้แยกมาให้เป็นสัดส่วน ไม่ได้วางไว้ที่บริเวณเคาน์เตอร์ครัวแบบห้องอื่นๆ

 

Keen Centre Siracha Room 65sqm (14)Keen Centre Siracha Room 65sqm (5)

 

สำหรับห้องนอนใหญ่ หรือ Master Bedroom เป็นห้องขนาดใหญ่อยู่ด้านในสุด พร้อมห้องน้ำในตัว มีความเป็นส่วนตัวสูง ภายในห้องนอนมีการแบ่งส่วนโซนพื้นที่ใช้สอยไว้เป็นสัดส่วน บริเวณห้องน้ำกว้างขวางมาก มีทั้งส่วน Shower และอ่างอาบน้ำแบบ Sexy Bath เช่นเดียวกับห้องที่เราได้ชมก่อนหน้า แต่จะมีพื้นที่ Walk in Closet ที่เป็นสัดส่วนมากขึ้น และมีขนาดของตู้เสื้อผ้าที่ใหญ่ขึ้นด้วย

 

Keen Centre Siracha Room 65sqm (9)Keen Centre Siracha Room 65sqm (1)

 

ส่วนห้องนอนเล็ก ทางโครงการจัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตพร้อมโต๊ะทำงาน และตู้เสื้อผ้ามาให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากไม่ต้องการใช้เป็นห้องนอน ก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ได้เช่นกัน ห้องนอนเล็กนี้ไม่ได้มีห้องน้ำในตัว แต่จะใช้ร่วมกันกับห้องน้ำแขก ซึ่งอยู่ทางด้านฝั่งตรงข้ามของห้องนอนนั่นเอง ถึงแม้ในห้องน้ำเล็กจะไม่ได้มีอ่างอาบน้ำเหมือนกันห้องอื่นๆ แต่ก็มีการกั้นพื้นที่ Shower ไว้เป็นสัดส่วนเรียบร้อย

 

Keen Centre Siracha Room 65sqm (11)Keen Centre Siracha Room 65sqm (26)

 

อย่างที่เห็นในภาพรวมทั้งหมดแล้วว่า โครงการ KEEN Centre Sriracha นั้นมีความโดดเด่นรอบด้าน ตั้งแต่เรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางตัวเมืองชั้นในของศรีราชา ในจุดที่อุดมสมบูรณ์และมีสิ่งอำนวความสะดวกเพียบพร้อมที่สุดของย่านนี้ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกเนื่องจากตั้งอยู่บนริมถนนสายสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือการใช้บริการระบบขนส่งหลักก็ทำได้ไม่ยาก เนื่องจากมีรถสาธารณะหลักๆ ผ่านหน้าโครงการทั้งหมด นอกจากนี้การที่ทางโครงการขายห้องมาให้แบบ Fully Furnished แล้ว พร้อมกับของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ ยิ่งเพิ่มความพร้อมสำหรับการเข้าอยู่ และเพื่อการปล่อยเช่ามากขึ้นไปอีก ประกอบกับการที่มี Facility ส่วนกลางจัดเต็มเป็นจำนวนมาก และออกแบบมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่นเป็นหลัก จึงเป็นหนึ่งในโครงการที่เป็นขวัญใจกลุ่มผู้เช่าชาวญี่ปุ่น Expat ประจำย่านเลยทีเดียว

 

ด้วยอัตราการปล่อยเช่าที่ผ่านมาของย่านศรีราชา เป็นแหล่งที่สามารถทำกำไรได้ค่อนข้างดี เนื่องจากเป็นที่ต้องการของตลาด ทางโครงการเองก็มีการจัดราคาโปรโมชั่นพิเศษ ในราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท* ซึ่งมาพร้อมกับของแถมสุดปัง ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัย จึงทำให้เชื่อได้ว่าสามารถทำราคาค่าเช่าได้ค่อนข้างดี และการได้เป็นเจ้าของห้องเพื่อการปล่อยเช่านี้ จะสามารถให้ผลตอบแทนสูงประมาณ 9-11% ต่อปี* กันเลยทีเดียว (จากราคาโปรโมชั่น)

 

Aw Keen 1080x1080.016

รายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษ

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา จัดโปรโมชั่นร้อนแรง ลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท จาก 4.4 เหลือ 3.19 ล้านบาท*!!

พร้อมรับโปรโมชั่น 6 steps มูลค่ากว่า 415,900 บาท ประกอบด้วย

  1. หนึ่งห้องนอน 42 ตร.ม. เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ 40 รายการ มูลค่า 240,000 บาท
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ ได้แก่โทรทัศน์ ขนาด 50 นิ้ว ตู้เย็นขนาด 7.9 คิว และเครื่องซักผ้าขนาด 7 กิโลกรัม รวมมูลค่า 65,000 บาท
  3. Japanese Package 11 รายการ ได้แก่ ชุดภาชนะจานชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ หม้อหุงข้าว ตู้เซฟ เตาอบ ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ไม้แขวนเสื้อ และแพ็คเกจช่องโทรทัศน์ญี่ปุ่น 1 ปี เพื่อปล่อยเช่าได้ทันทีโดยไม่ต้องไปหาซื้อเอง รวมมูลค่า 30,000 บาท
  4. ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี มูลค่ากว่า 28,000 บาท
  5. ฟรีค่ากองทุน มูลค่ากว่า 21,000  บาท
  6. ฟรีค่าโอน 1% มูลค่า 31,900  บาท

ห้องมีจำนวนจำกัด ลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ www.keen-sriracha.com

สอบถามโทร 093 474 2422

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา จัดโปรโมชั่นร้อนแรง
ลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท จาก 4.4 เหลือ 3.19 ล้านบาท*!!

พร้อมรับโปรโมชั่น 6 steps มูลค่ากว่า 415,900 บาท ประกอบด้วย

  1. หนึ่งห้องนอน 42 ตร.ม. เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ 40 รายการ มูลค่า 240,000 บาท
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ ได้แก่โทรทัศน์ ขนาด 50 นิ้ว ตู้เย็นขนาด 7.9 คิว และเครื่องซักผ้าขนาด 7 กิโลกรัม รวมมูลค่า 65,000 บาท
  3. Japanese Package 11 รายการ ได้แก่ ชุดภาชนะจานชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ หม้อหุงข้าว ตู้เซฟ เตาอบ ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ไม้แขวนเสื้อ และแพ็คเกจช่องโทรทัศน์ญี่ปุ่น 1 ปี เพื่อปล่อยเช่าได้ทันทีโดยไม่ต้องไปหาซื้อเอง รวมมูลค่า 30,000 บาท
  4. ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี มูลค่ากว่า 28,000 บาท
  5. ฟรีค่ากองทุน มูลค่ากว่า 21,000  บาท
  6. ฟรีค่าโอน 1% มูลค่า 31,900  บาท

ห้องมีจำนวนจำกัด ลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ www.keen-sriracha.com

สอบถามโทร 093 474 2422

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด