ชาญอิสสระ อวดโฉม โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ครั้งแรก ชู Luxury Urbanature

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น5.59-36.66 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ1-2-60 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท ชาญสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CI)
จำนวนห้อง270
จำนวนตึกอาคารชุดพักอาศัย สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 270 ยูนิต
จำนวนชั้นอาคารชุดพักอาศัย สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 270 ยูนิต
ที่จอดรถ270 คัน (ระบบ Auto Parking)
ที่ตั้งโครงการถ.จันทน์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จ.กรุงเทพฯ
ขนาดห้อง
- 1 ห้องนอน
- 1 ห้องนอน พลัส
- 2 ห้องนอน
- 2 ห้องนอน พลัส
- 3 ห้องนอน
- เพนท์เฮ้าส์
ลักษณะโครงการลักชัวรี่คอนโดมิเนียม
สิ่งอำนวยความ
ล็อบบี้
270 คัน (ระบบ Auto Parking)
เกมส์รูม
The Park
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
สระจากุชซี่
ฟิตเนส
สนามเด็กเล่น
รูฟท็อป
อีวี ชาร์จเจอร์
โคเวิร์คกิ้ง สเปซ
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบสแกนใบหน้า
ห้องซักผ้า
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีน้ำเงิน
- สถานีลุมพินี (BL25)
สายสีเขียวเข้ม
- สถานีช่องนนทรี (S3)
สถานที่ใกล้เคียง
Market Place นางลิ้นจี่
Makro สาทร
The up พระราม 3
Central Plaza พระราม 3
HomePro พระราม 3
รพ.กรุงเทพคริสเตียน
รพ.เซนต์หลุยส์
รพ.บีเอนเอช
รพ.จุฬาฯ
รร.เซนต์โยเซฟ คอนแวนต์
รร.กรุงเทพคริสเตียน
รร.นานาชาติ Shrewsbury
รร.อัสสัมชัน บางรัก
ติดต่อโครงการ

ถ.จันทน์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จ.กรุงเทพฯ


Ryl Post Issara 1200x628
ชาญอิสสระ อวดโฉม โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ครั้งแรก ชู Luxury Urbanature

ดิ อิสสระ สาทร ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ชูจุดเด่น Luxury Urban & Nature ด้วยดีไซน์แบบ Single Corridor เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยพร้อมกับ Layout ห้องที่เป็น Flexible Area ปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามความต้องการ

 

ดิ อิสสระ สาทร

 

ดิ อิสสระ สาทร ทำเลที่ตั้งนับว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีสภาพสิ่งแวดล้อมโดยรวมที่ดี อีกทั้งยังมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย กลาง CBD เชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออก เมือง อาทิ พระราม 3 สาทร สีลม นางลิ้นจี้ ไปยังโซนพระราม 2 ได้อย่างสะดวกสบาย  ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถนนจันทน์-สาทร ที่อยู่ใกล้ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสีลม สาทร ใกล้ขนส่งมวลชนอย่าง รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน รถด่วนพิเศษ (BRT) เรือด่วนเจ้าพระยา อีกทั้งย่านนี้ยังเป็นแหล่งรวมของอร่อยมากมาย มีอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงมิชลินสตาร์ มีสถานที่แฮงค์เอาท์พักผ่อน หย่อนใจหลังเลิกงาน

 

Lobby 0

Issara Sathorn 11

 

โครงการเป็นรูปแบบ ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ที่ชาญอิสสระ ตั้งใจพัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตการอยู่อาศัยที่ครบครัน ตั้งอยู่ทำเล ถนนจันทน์-สาทร สูง 37 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต พร้อมกับระบบการจอดรถแบบ Auto Parking สถานีชาร์จรถไฟฟ้า (EV) และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมพร้อมให้กับลูกค้าได้อยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ ออกแบบโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49)  ที่ออกแบบโครงการให้สะท้อนไลฟ์สไตล์ การอยู่อาศัย ความเป็นสังคมเมืองและธรรมชาติได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

 

Issara Sathorn 12

ดิ อิสสระ สาทร ทุกยูนิตจะให้ความสำคัญกับขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้อง  มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่    32.75 – 188.76 ตร.ม. เริ่มที่ 1 Bed, 1 Bed+, 2 Bed, 2 Bed+, 3Bed และ Penthouse ซึ่งแต่ละรูปแบบได้มีการออกแบบ Layout ของห้องที่เป็น Flexible Area ช่วยให้ปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามความเหมาะสม และความต้องการ

 

1 Bed Plus 1 0 1 Bed 03 0 Issara Sathorn 9 Issara Sathorn 7

พื้นที่ส่วนกลาง จะได้สัมผัสวิวเมืองแล้ว ยังได้สัมผัสธรรมชาติของวิวคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา-บางกะเจ้า เริ่มจากชั้น 1 The Park ที่เป็นโซนของสวน พื้นที่พักผ่อนสนามหญ้ากว้าง สนามเด็กเล่น บ่อน้ำ ศาลาพักร้อน ที่ชั้น 29 The Haven เป็นโซน The Sky Gym, The Game, The Space, The Water, The Therapy, The Garden ต่อที่ ชั้น 33 The View มีการนำ Concept Floating Forest เนรมิตออกมาให้เป็นลักษณะของสวนป่าที่มีความสงบ เหมาะต่อการพักผ่อน ด้วยการนำเก้าอี้ในแบบต่างๆ รองรับการนั่งหรือนอนชมวิวด้านบางกะเจ้า

Issara Sathorn 10 2 Bed 2 0 2 Bed Plus 2 0 2 Bed Plus 3 0 2 Bed 1 0

 

ในส่วนของชั้น The Herb ซึ่งประกอบด้วย พื้นที่ปลูกผักสวนครัว และสมุนไพร ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติและศึกษาสมุนไพรชนิดต่างๆ โซน The Horizon พื้นที่ออกกำลังกาย ที่อยู่บนชั้นที่สูงที่สุด ทำให้ได้เทควิวที่สวยงามมากที่สุด

 

Issara Sathorn 5

 

สำหรับโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ทำเล ถนนจันทน์-สาทร สูง 37 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท สำหรับช่วงเปิดตึกครั้งแรก โครงการเตรียมจัดแคมเปญพิเศษงาน Grand opening รับโปรโมชั่น Extreme Free เพียงลูกค้าจองห้องในระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2566 รับ อาทิ iPhone 15 pro max, ฟรีเฟอร์นิเจอร์แพกเกจ Euro Creation มูลค่า 1-3 ล้านบาท  ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  charnissara 

 

Overall 2 0

 

บทความเกี่ยวข้อง

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด