Siri New Revunue Traget

แสนสิริ ปรับเป้าเพิ่มยอดขาย-โอน 31,000 ล้าน พร้อมเปิดขายคอนโดใหม่ “เดอะมูฟ”

แสนสิริ ประกาศปรับเป้ายอดโอน-ยอดขาย เพิ่มเป็น 31,000 ล้าน หลัง 4 เดือนแรก ทำยอดขาย​-ยอดโอนได้เป็นที่น่พอใจ เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดแบรนด์เดอะมูฟ ใน 4 ทำเล จับตลาดคนรุ่นใหม่นักศึกษา- First Jobber

 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ได้ปรับเป้าหมารับเป้ายอดขายและยอดโอนปี 64 จากเป้ายอดขายเดิม 26,000 ล้านบาท เป็น 31,000 ล้านบาท และเป้ายอดโอนจาก 27,000 ล้านบาท เป็น 31,000 ล้านบาท หลังจากการดำเนินธุรกิจในช่วง 4 เดือนแรกที่ผ่านมา เห็นสัญญาณ​ถึงดีมานต์ที่อยู่อาศัยที่ตลาดต้องการและทิศทางตลาดอสังหาฯ ในอนาคต โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยในราคาเข้าถึงได้ ทั้งในช่วงโควิดและหลังตลาดฟื้นตัว

 

โดยล่าสุด แสนสิริมียอดขาย​ 12,500 ล้านบาท และมียอดโอนอยู่ที่ 8,100 ล้านบาท ถือว่าทำผลงานในระดับที่ดี ใน 4 เดือนแรกของปี ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง ในสภาวะตลาดที่ยังผันผวนสูง ในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด

จากการมองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวเร็วรองรับทุกสถานการณ์  แสนสิริจึงพร้อม Speed to Market ด้วยการปรับเป้าหมายยอดขายและยอดโอนรองรับการกลับมาของตลาด ก่อนเปิดประเทศและเศรษฐกิจฟื้น

The Muve Kaset For Mediaสำหรับในไตรมาส 2 แสนสิริ มีแผนการเปิดตัว 7 โครงการใหม่ รวมมูลค่า  4,300 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเล็งปรับแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมในปีนี้ หลังมองเห็นตลาดที่มีศักยภาพ ในกลุ่มคอนโดพร้อมอยู่ ตอบโจทย์ New Normal ในราคาที่ต้องเข้าถึงได้ในทำเลที่ดี จึงวางแผนเปิดการขายโครงการคอนโด แบรนด์ The Muve (เดอะ มูฟ)  ใน 4 ทำเลย่าน “เกษตร-รัชดา-ราม-บางนา” ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม และมิถุนายนของปีนี้ ซึ่งเป็นคอนโดราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ทั้งกลุ่มนักศึกษาและ First Jobber ที่มีการวางแผนชีวิตเพื่อพุ่งไปสู่เป้าหมายและไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

 

สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงโควิด ทุกโครงการของแสนสิริ ยังพร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการในรูปแบบ Private Tour ซึ่งมีความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสูงสุดในช่วงโควิด เพียงลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ก่อนเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Appointment Only เพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่จะเข้าเยี่ยมชมโครงการ และเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่าย  ด้วยการซื้อขายครบทุกช่องทาง ตั้งแต่เลือกซื้อไปจนถึงจอง ด้วย Sansiri Multi-Channel เลือกซื้อและเยี่ยมชมโครงการด้วย Sansiri Virtual Sales Gallery เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com, แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล

The Muve Ram22 For Media

นอกจากนี้ แสนสิริใช้กลยุทธ์ ​ Cash flow Strategy จากการบริหารจัดการสต็อคที่อยู่อาศัยที่ดี ทำให้บริษัทมีสต็อกบ้านเดี่ยวเพียงพออีกประมาณ 1,000 ล้านบาท ซึ่งหากสถานการณ์กลับมาฟื้นตัว แสนสิริจะมีที่อยู่อาศัยพร้อมรองรับความต้องการจากลูกค้าได้มากที่สุด แสนสิริยังมียอดขายรอโอน (รวมโครงการร่วมทุน) รองรับการเติบโตระยะยาวในอีก 3 ปี อีกถึง 31,380 ล้านบาท พร้อมสภาพคล่องในมือีกกว่า 15,000 ล้านบาท  สะท้อนถึงความแข็งแกร่งทางการเงิน

แสนสิริมองแง่บวกถึงทิศทางข้างหน้า และต้องปรับตัวให้เร็ว รองรับความต้องการลูกค้าและการกลับมาของตลาด ก่อนเปิดประเทศและเศรษฐกิจเริ่มฟื้น เพื่อพร้อมวิ่งก่อนใคร  

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด