VI ARI บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury เริ่ม 82 ล้าน หนึ่งเดียวในย่านอารีย์     

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น82 ล้าน
พื้นที่โครงการวี อารีย์ Vi Ari
เจ้าของโครงการบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด / Proud Real Estate
จำนวนห้องุ6 หลัง
จำนวนชั้น3.5 ชั้น
ลักษณะโครงการบ้านเดียว Ultra Luxury
สิ่งอำนวยความ
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
ระบบสแกนใบหน้า
อีวี ชาร์จเจอร์
ที่จอดรถ
รถไฟฟ้า
สายสีเขียว
- สถานีอารีย์ (N5)
สถานที่ใกล้เคียง
สะพานควาย
อารีย์
สามเสน
รพ.พญาไท 2
รพ.วิมุต
ติดต่อโครงการ


Ryl Post Vi Ari 1200x628
VI ARI บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury เริ่ม 82 ล้าน หนึ่งเดียวในย่านอารีย์     
Categories : รีวิวบ้าน
Tags :

PROUD  พาชมโครงการ วี อารีย์ บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury หนึ่งเดียวในย่านอารีย์ และสุดส่วนตัวเพื่อ 6 ครอบครัวเท่านั้น การออกแบบจากดีไซเนอร์ระดับโลก P49 Deesign บริษัทที่มีประสบการณ์ออกแบบ โรงแรมหรู เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับท็อปจากยุโรป

 

Ultra Luxury

Ultra Luxury Vi 30

Ultra Luxury

VI ARI โครงการแนวราบโครงการแรกของ บริษัท พราว เรียล เอสเตท  พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี บนที่ดิน1ร่ บ้านอยู่บนที่ดิน 53-56.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 550 ตร.ม. สูง 3.5 ชั้น บน ฟังก์ชั่น 3-5 ห้องนอน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พร้อม Private Courtyard พื้นที่สีเขียวที่สำคัญ โครงการเลือกพันธุ์ไม้นานาชนิดมาปลูกภายในตัวบ้านที่

 

Vi 2 Vi 15 Vi 14

 

บ้านที่มีความคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี Solar Cell, Food Waste Composting Machine และ Food Waste Disposer การจัดการขยะให้มีประโยชน์สูงสุด  ภายในบ้านเลือกใช้ Luxury Furniture แบรนด์ชั้นนำจากยุโรปโดย Euro Creations พร้อมเสริมฟังก์ชัน VI CARE – Smart Home ระบบ Home Automation ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่อกับระบบต่าง ๆ ภายในบ้านแบบออนไลน์ได้

 

Vi 26 Vi 27 Vi 28 Vi 23

 

อีกทั้ง ไฮไลท์ระบบ Fresh Air ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ในบ้าน มาปลั๊กอินเพื่ออำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย และเน้นความเป็นส่วนตัวด้วย Gated Community ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

Vi 3 Vi 4 Vi 5 Vi 21

 

VI ARI มีหลายความเป็นจุดเด่น ที่มากกว่า ตัวบ้านที่เป็นระดับอัลตร้าลักชัวรี  แต่โลเคชั่นที่อยู่กลางอารีย์ซอย3 ที่เป็นทำเลที่มีมุลค่าสูง รวมเอาความสะดวกมากมาย ทั้งออฟฟิศสำนักงานชั้นนำของทั้งในและต่างประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน การเดินทางใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้าBTS  อีกทั้งเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์กิน ช็อปปิ้ง ที่มาร้านอาหารคาเฟ่ มากมาย   กับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ครบครันในทุกฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมพื้นที่พิเศษและเทคโนโลยี ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกเจเนอเรชั่น ในราคาเริ่มต้น 82 ล้านบาท

 

Vi (36 Of 93) Vi (64 Of 93) Vi (65 Of 93)

 

บทความน่าสนใจ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด