“อาณา พระรามเก้า” บ้านหรูเพื่อคนโลกส่วนตัวสูง

การเดินทาง
พื้นที่โครงการ1-1-64 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด / D’Well Grand Asset
จำนวนห้อง4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ
จำนวนตึก8
จำนวนชั้น3
ที่จอดรถ3
รวมจุดเด่นทำเลฮอตฮิตสุดของบ้านหรูที่ใกล้เมืองใกล้เมืองสุดๆ เป็นบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ชูคอนเซ็ปต์ “MY CURATED SANCTUARY” และ การตกแต่งสไตล์ Modern Italian Design ผสานความคลาสสิกร่วมสมัยและไม่ทิ้งความหรูหรา และอีกความสุดของคนที่มีโลกส่วนตัวสุง เพราะโครงการมีเพียง 8 ครอบครัวเท่านั้น
ราคาเริ่มต้น39.9-73 ล้านบาท
สิ่งอำนวยความ
อีวี ชาร์จเจอร์
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
กล้องวงจรปิด
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
Airport Rail Link
- สถานีหัวหมาก (A4)
สถานที่ใกล้เคียง
The Mall รามคำแหง
หัวหมาก
Ekamai International School
St.Andrews International School
รามคำแหง
รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์
Ryl Post Arna 1200x628
“อาณา พระรามเก้า” บ้านหรูเพื่อคนโลกส่วนตัวสูง

อาณา พระรามเก้า

ทำเลพระราม 9 ทำเลฮอตฮิตสุดของบ้านหรูที่ใกล้เมือง  หลายดีเวลลอปเปอร์จับจองพื้นที่ทำบ้านหรูที่แครมว่า ใกล้เมืองสุดๆ รวมถึงวันนี้  ดีเวล แกรนด์ แอสเสท พามาดูโครงการใหม่  “อาณา พระรามเก้า” (ARNA RAMA 9) เป็นบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ชูคอนเซ็ปต์ “MY CURATED SANCTUARY” และ การตกแต่งสไตล์ Modern Italian Design ผสานความคลาสสิกร่วมสมัยและไม่ทิ้งความหรูหรา และอีกความสุดของคนที่มีโลกส่วนตัวสุง เพราะโครงการมีเพียง 8 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้อยู่ในบ้านพรีเมี่ยมโครงการนี้ 

 

อาณา พระรามเก้า

20

 

อาณา พระรามเก้า เหมาะสำหรับคนมีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นส่วนตัวมากเพราะมีเพียงจำนวน 8 ยูนิต เท่านั้น บนพื้นที่โครงการรวม 1 – 1 – 64 ไร่ โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนทำเลพระราม 9 ซอย 39 ที่สามารถเชื่อมต่อถนนพระราม 9, รามคำแหง, เอกมัย, ทองหล่อ, สุขุมวิท ใกล้จุด ขึ้น – ลงทางด่วนพิเศษศรีรัชและทางด่วนพิเศษฉลองรัช และใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีรามคำแหง 12 ที่กำลังจะเสร็จในอนาคต อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร, แหล่งชอปปิง, สถานศึกษาชื่อดัง, โรงพยาบาลชั้นนำ เป็นต้น

 

อาณา พระรามเก้า

 

อาณา พระรามเก้า ตัวบ้านได้รับการออกแบบสไตล์ “Modern Italian Design” ที่มีการผสมสานความคลาสสิกและความร่วมสมัย เข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน มีเอกลักษณ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เหนือกาลเวลา มีการวาง Space layout ให้ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ บ้านถูกออกเป็น 3 ชั้น พร้อมดาดฟ้าทำเป็น Rooftop Garden พื้นที่อเนกประสงค์บริเวณดาดฟ้า   ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ อาทิ ฟิตเนสส่วนตัว หรือสวนลอยฟ้าที่สามารถมองวิว  แบบพาโนรามา พิเศษกับความสูงเพดาน  3 – 3.6 เมตร ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย   พร้อมรับแสงธรรมชาติและเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน พื้นบ้านและบันไดปูด้วยไม้สักไม้จริง  เพื่อความแข็งแรงทำให้ทุกสัมผัสรู้สึกแน่นแข็งแรง  เพิ่ม  Well-being ทุกหลังด้วยระบบเทคโนโลยี nanoe™ X ซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์จากพลังของอนุมูลไฮดรอกซิลในการยับยั้งเชื้อไวรัสในอากาศ มลพิษและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฯลฯ

 

3

แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 2 Type ได้แก่

 Type A จำนวน 5 ยูนิต ที่ดินขนาด 44.20 – 45.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 515 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 มีลิฟท์ ที่จอดรถ

4 6 7 9 11 10

19 17 15 12

 

Type B จำนวน 3 ยูนิต ที่ดินขนาด 56.40 – 56.80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 611 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัวยาว 10 เมตร พร้อมระบบน้ำแร่ Ionizer เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับคุณสมบัติพิเศษไม่ระคายเคืองดวงตาและผิวหนัง โดยทุกยูนิตเป็นแบบ Fully Fitted อีกทั้งที่จอดรถรองรับระบบ EV Charger

 

34 35 36 40 44

37 42 38 31 32

โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่น โดยมีการวางผังเพื่อเก็บรักษาต้นจามจุรีอายุกว่า 50 ปีของพื้นที่เดิม และคงไว้ซึ่งเสน่ห์ดั่งเดิมของชุมชนรอบๆ แห่งนี้ การรักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิดรอบโครงการและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง    “Private Home, for Private One บ้านที่เข้าใจคนโลก(ความสุข)ส่วนตัวสูง”  กับ “อาณา พระรามเก้า” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่โครงการใหม่ล่าสุดบนทำเลพระราม 9 – รามคำแหง ราคา 39.9 – 73ล้านบาท

 

บทความหน้าสนใจ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด