โนเบิลฯ ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์อสังหาฯคิดต่างและความเป็นเจ้าตลาดคอนโดใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัว Noble BE33 ลักซ์ชัวรีคอนโดบนถนนสุขุมวิท33

โนเบิลฯ ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์อสังหาฯคิดต่างและความเป็นเจ้าตลาดคอนโดใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัว Noble BE33 ลักซ์ชัวรีคอนโดบนถนนสุขุมวิท33

โนเบิลฯ ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์อสังหาฯคิดต่างและความเป็นเจ้าตลาดคอนโดใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัว Noble BE33 ลักซ์ชัวรีคอนโดบนถนนสุขุมวิท33

             บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำจุดยืนในความเป็นแบรนด์อสังหาฯคิดต่าง ที่ไม่เคยคิดและมองอะไรเหมือนใคร ภายใต้แนวคิด be different ซึ่งเป็นปรัชญาความเชื่อที่อยู่ในดีเอ็นเอของโนเบิลมาตลอด 25 ปี พร้อมเดินหน้าย้ำความเป็นเจ้าตลาดคอนโดใจกลางเมืองด้วยการเปิดตัวคอนโดฯระดับไฮเอนด์โครงการแรกบนถนนสุขุมวิท33 ด้วยงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท

คุณกิตติ ธนากิจอำนวย 1 (1)

                 

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดเผยว่า “ในวาระฉลองครอบรอบ 25 ปีของโนเบิล ทางโนเบิลได้จัดทำแคมเปญคอร์เปอร์เรทชุดBelieve in Your Soul” ตอกย้ำแนวคิด “be different, be nobleปรัชญาความเชื่อที่อยู่ในดีเอ็นเอของแโนเบิลมาตลอด 25 ปี แนวคิดดังกล่าวถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัยและกำหนดความเป็นไปได้ใหม่ๆในการใช้ชีวิต นับตั้งแต่อดีตที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าโครงการต่างๆของโนเบิลก้าวข้ามความธรรมดาและเหนือความคาดหมายของผู้อยู่อาศัย อาทิเช่น โครงการ โนเบิล พาร์ค คอนโดมิเนียมเชิงราบสไตล์คอนโดเฮาส์ ปี 1991 ที่ถือเป็นการปฏิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์ในยุคนั้นเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบบ้านเป็นกลุ่ม Cluster ที่ดึงเอาถนนออกจากหน้าบ้านและจอดรถไว้รวมกันเป็นส่วนกลางเพื่อให้หน้าบ้านมีพื้นที่พักผ่อนที่เป็นส่วนกลางขนาดใหญ่ ร่มรื่นและปลอดภัยจากรถที่วิ่งเข้าออก โครงการ Noble Home บ้านเดี่ยวหลังคาโค้ง บ้านแนวใหม่ที่มีความริเริ่มทั้งในแง่การออกแบบและการเลือกใช้วัสดุก่อสร้าง โครงการ นีโอ ซิตี้ คอนโดมิเนียมเชิงราบและบ้านเดี่ยวเชิงขยาย อาคารสูง 3 ชั้น ชั้นละ2 ยูนิต แต่ละยูนิตมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ส่วนบ้านเดี่ยวเชิงขยายมีการออกแบบให้พร้อมขยายต่อเติมได้ถึง 4 ขั้นตอนตามจังหวะการใช้ชีวิต จนกระทั่งเข้าสู่ยุคปัจจุบัน โนเบิลยังคงยืนอยู่บนธุรกิจอสังหาฯที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างภายใต้บริบทแบบใหม่ของคนเมืองที่เกาะติดไปกับความเจริญเติบโตของกรุงเทพมหานครที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น การออกแบบบ้านฟอร์ม L Shape และ U Shape อย่าง โครงการโนเบิล ทารา และโนเบิลวานา ที่มีการใช้สเปซที่กระชับและเกิดพื้นที่ว่างภายใน (Personal space) ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของบ้าน และอีกหนึ่งแนวคิดการอยู่อาศัยแบบคนเมืองในรูปแบบคอนโดมิเนียมบนพื้นที่ขนาดพอเหมาะในเมืองเศรษฐกิจใหญ่ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วอย่างกรุงเทพฯ เพื่อให้คนรุ่นใหม่สามารถเป็นเจ้าของและใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวภายใต้คอนเซปต์ Revolve Living ทำให้ห้องขนาด 25-28 ตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยหน้ากว้างถึง 5 เมตร เป็นได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องทำงานกับ โครงการโนเบิล รีวอล์ฟ รวมถึง โครงการโนเบิล เพลินจิต อาคารสูงระฟ้าสไตล์ Minimalism ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ 4 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วย “Private Lift”        ทุกยูนิต และโครงการแนวสูงและแนวราบต่างๆอีกมากมาย เป็นต้น”

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (1)

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (5)-1

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (2)-1

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (11)

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (12)

Noble BE33

             สำหรับโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียมโปรเจกต์แรกของปีนี้ คือ Noble BE33” (โนเบิล บีเทอร์ตี้ทรี) คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบบนถนนสุขุมวิท33 ภายใต้สโลแกน FLIP TO REVEAL YOURSELF พลิกให้พบตัวคุณ” เพียง 320 เมตรจาก Sky Walk และ BTS พร้อมพงษ์ (ทางขึ้นลงอนาคต) ในราคาเริ่มต้น 210,000 บาทต่อตารางเมตร

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (17)

 

นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จที่ผ่านมาการเปิดตัวโครงการในย่านสุขุมวิทของโนเบิลฯ ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และปัจจุบันตลาดคอนโดฯย่านใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้าก็ยังคงมีกระแสความต้องการอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสุขุมวิทถือเป็นหนึ่งในย่านที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและชาวต่างชาติที่สนใจซื้อเพื่ออยู่เองและปล่อยเช่าลงทุน ซึ่งในปีที่ผ่านมาพบว่าจำนวนชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นถึง 77,000 กว่าคน โดยทำเลสุขุมวิท สาทร ลุมพินียังคงเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มนี้ โดยเฉพาะเส้นสุขุมวิทซึ่งถือเป็นสุดยอดของทำเลย่านธุรกิจการค้าสำหรับชนชั้นสูง(CBD Grade A) อัตราความต้องการของพื้นที่สำนักงาน และที่พักอาศัยสูงขึ้นมากเพราะเป็นถนนที่เกาะติดแนวรถไฟฟ้าสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน แอร์พอร์ตลิงค์และรถไฟฟ้าสายอนาคตได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้นเพื่อตอบสนองกับการเติบโตของกรุงเทพมหานคร โนเบิลฯจึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “Noble BE33” บนสุดยอดทำเลยุทธศาสตร์ย่านสุขุมวิท33 ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ

โครงการ Noble BE33 โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ ใกล้ District แห่งใหม่ของแฟชั่นอย่างศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอเทียร์ ตลอดจนดิ เอ็มสเฟียร์ที่จะทำการเปิดในอนาคต รวมถึงแหล่งธุรกิจ โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ ฯลฯ ที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืนรองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนย่อมถือเป็นความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

คอนเซปต์การดีไซน์เราให้ความสำคัญกับการผสมผสานในเรื่องของดีไซน์ที่มีกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล องค์ประกอบภายนอกและภายในอาคารถูกออกแบบอย่างประณีตเรียบหรูไร้กาลเวลาในสไตล์โมเดิร์น ด้วยอาคารที่พักอาศัย สูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 277 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 2-0-5.91 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 3,300 ล้านบาท โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 34-43 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท   1 ห้องนอน ห้องพักขนาดประมาณ 51-69 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 2 ห้องนอน ห้องพักขนาดประมาณ 76 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ ขนาดประมาณ 109 -139 ตารางเมตร พิเศษสุดกับโถงทางเดินแบบ Single Corridor เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยทุกๆยูนิต และที่สำคัญยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Reflective Lobby ขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบด้วยกระจกเงารอบด้านที่พร้อมพลิกมุมมองระหว่างวันสะท้อนความร่มรื่นจากสวนภายนอก และให้ความสว่างไสวด้วยแสงไฟจากภายในระหว่างค่ำคืน พร้อมแยกส่วน Semi-Outdoor Lobby เชื่อมต่อกับพื้นที่สวนส่วนกลางกว่า 1,000        ตารางเมตร ที่แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้หลากชนิดให้ร่มเงา และความเป็นส่วนตัวจากความวุ่นวายของเมือง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายกับพื้นที่สวนเสมือนดั่งสวนหลังบ้านของครอบครัว สระว่ายน้ำ Sky Infinity Edge Pool สูงระฟ้า ยาว 25 เมตร เปิดรับมุมมอง 180 องศา ที่มาพร้อมกับ Sky Garden พื้นที่สีเขียว และ Sky Fitness ให้คุณฟิตพร้อมกับชมวิวมหานครได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยคีย์การ์ด (Key Card Access) ทุกห้อง และย้ำความมั่นใจกับ รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม.  ในราคาเริ่มต้น 210,000 บาทต่อตารางเมตร

พลิกให้พบตัวคุณกับคอนโดมิเนียมใหม่ “Noble BE33” ได้วันนี้เพียง 320 เมตรจาก Sky Walk และ BTS พร้อมพงษ์ (ทางขึ้นลงในอนาคต) เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 มิถุนายน 2558 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 21 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ (The Okura Prestige Bangkok) ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (13)

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (14)

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (15)

review-your-living-แถลงข่าว-noble-be-33-sukhumvit (16)

Tags :

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด