Lo Feature Image All Excel

ออลล์ อินสไปร์ฯ เปิด “ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุธิสาร” 1,200 ล้าน จับตลาดคนรุ่นใหม่

ออลล์ อินสไปร์ฯ  เปิดตัวคอนโดใหม่ “โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร” 1,200 ล้าน  จับตลาดคนรุ่นใหม่ รับการเติบโตของชุมชน แหล่งทำงาน และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มั่นใจสิ้นปีทำยอดรับรู้รายได้เป็นไปตามเป้า 4,500 ล้าน

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL เปิดเผยว่า ได้ปิดตัวโครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร  ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 62 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 เพียง 550 เมตร บนพื้นที่ดินขนาด 3 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวน 420 ยูนิต  โดยมีขนาดห้องชุดเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 24.50 – 30.10 ตารางเมตรไปจนถึง 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.70 ตารางเมตร โดยตั้งเป้าหมายยอดขาย 70% ในช่วง 3 เดือนแรก  ซึ่งปัจจุบันมีผู้สนใจลงทะเบียนแล้วประมาณ 4,000 ราย

Thanagorn Ceo All

ปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอรับรู้รายได้ 7,300 ล้านบาท มีเป้าหมายรายได้ในปีนี้  4,500 ล้านบาท ซึ่งจะมีโครงการแล้วเสร็จพร้อมรับรู้รายได้ 3 โครงการ ได้แก่ เดอะวิชั่น ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว 71 และอิมเพรสชั่น ภูเก็ต รวมมูลค่า 5,000 ล้านบาท และวางเป้าหมายยอดขายในปีนี้ 7,000 ล้านบาท ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาบริษัทมียอดขาย ประมาณ 4,000 ล้านบาท

 

นายธนากร  กล่าวอีกว่า  ในส่วนการดำเนินงานของ ALL หลังจากนำธุรกิจเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai และประกาศเป้าหมายสู่การเป็น Top 10 อสังหาฯ แถวหน้าของไทยภายใน 5 ปี บริษัทมีความพร้อมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพในพื้นที่ศักยภาพ โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณใกล้แนวระบบขนส่งมวลชนหลักของกรุงเทพฯ อย่าง BTS และ MRT เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนในสังคมเมือง โดย ออลล์ อินสไปร์ฯ วาง Positioning คอนโดมิเนียมแบรนด์ The Excel กลุ่มแบรนด์นี้จะเป็นคอนโด Low Rise ใกล้แนวรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นจุดขายหลักของ ALL ซึ่งแบรนด์ ดิ เอ็กเซล วางราคาขายอยู่ที่ประมาณ 1.5 – 3 ล้านบาท จับกลุ่มคนในวัยทำงาน อาศัยอยู่ใจกลางเมืองและสะดวกในการเดินทาง

 

ทั้งนี้ จากการสำรวจ ราคาที่ดินในโซนลาดพร้าว – สุทธิสาร โดยเฉพาะบริเวณถนนสายหลักและพื้นที่ใกล้เคียงทำเลโชคชัย 4 – เดอะมอลล์ บางกะปิ มีอัตราการเติบโตจาก 100,000 บาทต่อต่อตารางวาเพิ่มขึ้นเป็น 300,000 – 400,000 แสนบาทต่อตารางวา  ขณะที่กำไรจากการขายต่อ (Capital Gain) ของคอนโด Low Rise ในย่านลาดพร้าวอยู่ที่ 3.6% ต่อปี โดยกลุ่มที่มีผลตอบแทนสูงคือ โซนลาดพร้าว – โชคชัย 4 อยู่ที่ 4.2% ต่อปี ซึ่งเป็นทำเลที่ผู้คนนิยมอยู่อาศัยหนาแน่นในอัตรา 90 – 95% เป็นผู้อยู่อาศัยเอง 65% เป็นผู้เช่า 25% ขณะที่กำไรต่อการปล่อยเช่า (Gross Rental Yield) ในย่านนี้ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ ด้วยผลตอบแทนอยู่ที่ 6% ต่อปี

The Excel Ls 1br Living Remark

เนื่องจากในทำเลดังกล่าว ถือเป็นไพร์มโลเคชั่นในอันดับต้นๆ สำหรับที่อยู่อาศัย เพราะการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายสาย และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งจับจ่ายใช้สอย ร้านอาหาร สถานที่พบปะสังสรรค์ ฯลฯ ย่านนี้จึงเป็นย่านอยู่อาศัยแหล่งสำคัญของกรุงเทพฯ และศูนย์กลางคมนาคม ส่งผลให้ราคาที่ดินโซน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเป็นทำเลที่ตอบโจทย์วิถีการดำรงชีวิตในทุกๆ ด้าน

 

จากการสำรวจพบว่า โซนนี้มีที่อยู่อาศัยให้เลือกมากมาย ทั้งโฮมออฟฟิศและคอนโดโลว์ไรส์ เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่ ธุรกิจสตาร์ทอัพ นักลงทุน กลุ่มอาชีพอิสระ กลุ่มอาชีพสร้างสรรค์ เช่น โปรดักชั่น เฮ้าส์ สตูดิโอต่างๆ สายงานครีเอทีฟ งานอาร์ต งานด้านสื่อดิจิทัล ด้วยไลฟ์สไตล์ของกลุ่มนี้ที่ต้องการความยืดหยุ่นด้านเวลา ต้องการมีอิสระทางการเงิน วางแผนการใช้ชีวิตอย่างสมดุล (Work – Life Balance) คนกลุ่มนี้มักเลือกที่อยู่อาศัยไม่ไกลจากถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า มี Facilities ครบครัน เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Co – Working Space ฯลฯ

 

สำหรับคอนโด Low Rise นับเป็นคอนโดที่กลุ่มคนวัยทำงานสามารถเป็นเจ้าของได้ กลุ่มคนในวัยทำงานส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม Double Income, No Kids หรือ DINKs ซึ่งเป็นวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีชีวิตคู่ แต่ปัจจุบันยังไม่มีลูก เนื่องจากมีความพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองเป็น ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีอัตราการขยายตัวมากขึ้นในปัจจุบันและมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ต้องการใช้ชีวิตอยู่แบบครอบครัวเดี่ยวที่ยังไม่อยากขยาย ต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีในราคาที่เอื้อมถึง มีรายได้ประจำเฉลี่ยประมาณ 25,000 – 50,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ซึ่งข้อดีของกลุ่มนี้ คือ สามารถกู้ร่วมได้ ทำให้สถาบันการเงินปล่อยกู้ได้ง่าย ยอดการปฏิเสธสินเชื่อจึงอยู่ในระดับต่ำ

The Excel Ls Club House Co Working Remark Resize

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด