News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  4

AP WORLD  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่ 

เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป จัดงาน AP WORLD ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมสัมผัสโลกแห่งอุดมคติ เดินหน้าสร้างมาตรฐานการใช้ชีวิตในบริบทใหม่ของโลกอนาคต ผ่าน 3 ปรัชญา GROW-FLOW-JOY พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่ รวมมูลค่ากว่า 18,000 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

 

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวถึงการจัดงาน AP WORLD ในครั้งนี้ว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของเอพี ที่ต้องการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี จึงได้จัดงานในครั้งนี้ขึ้น ภายใต้ 3 ปรัชญาสำคัญ คือ GROW การสร้างพื้นฐาน รวมถึงพัฒนาพื้นที่สีเขียว รักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนอย่างมีความสุขทั้งกายและใจ อย่างการร่มมือกับกลุ่มบิ๊กทรีส์ และเครือข่ายต้นไม้ในเมือง ออกแบบหลักสูตรพิเศษในการบริการจัดการต้นไม้ในโครงการที่พักอาศัย FLOW ความสบายใจในการอยู่อาศัย ด้วยความปลอดภัยที่คุ้มครองทุกชีวิตในครอบครัว โดยการนำนวัตกรรม KATSAN ผู้ค้มกันส่วนตัวอัจริยะตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการออกแบบพื้นที่เพื่อการใช้ชีวิต และ JOY การอยู่อาศัยอย่างอุ่นใจท่ามกลางความปลอดภัยในชีวิต ผ่านนวัตกรรมการบริการ เพื่อสร้างระบบนิเวศแห่งสังคมคุณภาพ โดยมีการร่วมมือกับ HAY แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากเดนมาร์ก มาสรา้งประสบการณ์แห่งการแบ่งปันภายใต้คอนเซ็ปต์ Sharing Community ในโครงการของเอพี 

 

News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  9

สำหรับ AP WORLD PAVILION อันโดดเด่นกลางลานพาร์ค พารากอน ถูกออกแบบโดย นายเท็ตสึโอะ คนโดะ  สถาปนิกชื่อดังจากญี่ปุ่น ผู็ที่มีแนวคิดโดดเด่นในเรื่องของการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของมนุษย์ เชื่อมโยงสถาปัตยกรรมเข้ากับสิ่งรอบตัวอย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นภูมิอากาศ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม 

 

News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  1

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจแนวราบ เผยถึง 6 โครงการใหม่ที่ยกมาเปิดตัวพร้อมจัดโปรโมชั่นภายในงานว่า ทั้ง 6 โครงการมีทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม โดยไฮไลท์จะอยู่ที่การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา มูลค่า 630 ล้านบาท 56 ยูนิต โครงการต้นแบบ Luxury Duplex Home ผสมผสานระหว่างบ้านเดี่ยวกับทาวน์โฮมอย่างลงตัว ซึ่งมาในรูปแบบบ้าน 3 ชั้น ขนาดที่ดิน 40-71 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 249 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท 

 

News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  5

LINE สาทร เซียร์รา มูลค่า 6,300 ล้านบาท 1,971 ยูนิต 40 ชั้น เน้นพื้นที่ธรรมชาติกว่า 5 ไร่ สระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร 150 เมตรจากบีทีเอสตลาดพลู 100 เมตร จากบีอาร์ทีราชพฤกษ์ โปรโมชั่นเปิดขายชั้น 8 ครั้งแรกภายในงาน เพราะเป็นชั้นสวยที่สุด ที่เปิดหน้าต่างแล้วเห็นวิวสวน เหมือนอยู่บ้านแนวราบ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท 

 

News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  2

THE CITY เอกมัย-ลาดพร้าว บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 67 ยูนิต จองภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ราคาเริ่มต้น 19.9-35 ล้านบาท 

 

News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  7

CENTRO สะพานเจษฎาบดินทร์ บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวใหม่ จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 400,00 บาท ราคาเริ่มต้น 6.99-8.99 ล้านบาท

 

News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  6

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ราคาเริ่มต้น 6.05 ล้านบาท 

 

News Ap World  เปิดโลกแห่งอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่  3

THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี คอนโดมิเนียม 50 ชั้น เปิด 7 ยูนิตพิเศษ ขนาด 1-2 ห้องนอน ราคาพิเศษสุด 

 

ตลอด 7 วันของการจัดงาน AP WORLD ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมบริการ และบริการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีกับ 5 ธุรกิจในเครือเอพี กรุ๊ป ได้แก่ BC, Smart, SEAC, Vaari และ Claymore เพื่อก้าวไปสู่โลกในอุดมคติแห่งการอยู่อาศัย ที่ทุกๆ พื้นที่ผ่านกระบวนการดีไซน์ที่ต้องทำความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ผนวกกับนวัตกรรมสมัยใหม่ ไปจนถึงสังคมแห่งการแบ่งปัน เพื่อมอบมาตรฐานใหม่ของคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม

 

งาน AP WORLD จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2562  ที่ลานพาร์ค พารากอน

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด