News บ้านแนวคิดใหม่ บริทาเนีย เปิดตัว 5 โครงการใหม่ 2

บ้านแนวคิดใหม่ “บริทาเนีย” เปิดตัว 5 โครงการใหม่ ยึดทำเลกรุงเทพฯตะวันออก-เหนือ

เกือบ 2 ปีมาแล้วที่แบรนด์”บริทาเนีย” จากออริจิ้น  ได้ลงสนามเข้าชิงตลาดแนวราบจากโครงการแรกบริทาเนีย ศรีนครินทร์, บริทาเนีย บางนา กม.12, บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา และโครงการบริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์ ที่เปิดตัวไปช่วงต้นปีจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาตลอด ล่าสุดได้ลุยเปิดรวด 5 โครงการ โดยยึดทำเลกรุงเทพฯตะวันออก-เหนือ

 

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด บริษัทพัฒนาบ้านจัดสรรในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริทาเนียการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องจาก 4 โครงการที่ผ่านมา รวมถึงอีก 5 โครงการที่เปิดตัวล่าสุด จะมีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งเรายังคงมองเห็นเรียลดีมานด์ในทำเล Blue Ocean หลายทำเล รวมถึงการพัฒนากลยุทธ์การสร้างบ้านแนวคิดใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ B Genius Mode” ประกอบด้วย 1.B Smart Home Automation ให้เชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา เช่น IP Camera, Motion Sensor 2.B Smart Design ออกแบบอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยและทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต อาทิ ครัวไทยแบบปิด แยกออกจากตัวบ้าน ป้องกันกลิ่นรบกวนภายในบ้าน   พร้อมทั้งตอบโจทย์ผู้รักการทำอาหาร การจัดวาง USB Outlet ทุกจุดสำคัญภายในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งาน device ทุกพื้นที่       การทำ Double Volume เพดานสูงในห้องนั่งเล่น การเพิ่มห้องนอนที่ 4 ในทาวน์โฮม 3.B Smart Home Services มีบริการหลังการขายแบบ On demand ทั้งบริการทำความสะอาดและช่างเทคนิค ผ่านแอปพลิเคชัน Origin Connect 4.B Smart Community อาศัยความเข้าใจผู้บริโภคและประสบการณ์ที่มีในธุรกิจคอนโดมิเนียมมาอย่างยาวนาน มาประยุกต์ใช้กับแบรนด์บริทาเนียแบบจัดเต็ม สร้างคลับเฮาส์ทันสมัยภายใต้ชื่อ Club Britania เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, Steam Room, Tea Room, Co-working space

 

News บ้านแนวคิดใหม่ บริทาเนีย เปิดตัว 5 โครงการใหม่ 4

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ (Key Success Factor) ประกอบด้วย 4 เรื่องหลัก ได้แก่ 1.Prime Location บริษัทเลือกพัฒนาโครงการเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพอย่างแท้จริง ใกล้ถนนหลัก ใกล้ทางด่วน มีเมกะโปรเจ็คท์และสถานที่สำคัญต่างๆ อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งร้านอาหาร คอมมูนิตี้ มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ 2.Smart Design คำนึงถึง Human-centric ออกแบบอย่างชาญฉลาดโดยใส่ใจหาโซลูชั่นมาขจัด Pain Point ของผู้บริโภค 3.Smart Products พัฒนาบ้านให้มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และ 4.Smart Services มีบริการแบบ On demand เช่น บริการพนักงานทำความสะอาด คอยตอบสนองความต้องการหลังการขาย

 

นายธำรง ปลูกจิตรสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า สำหรับ 5 โครงการใหม่ ได้แก่

1.บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด จำนวน รวม 485 ยูนิต

2.บริทาเนีย บางนา กม.42 ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม 68-70 ไร่ ราคาเริ่มต้น 2-5 ล้านบาท จำนวนรวม 492 ยูนิต

3.บริทาเนีย คูคต สเตชั่น เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 138 ยูนิต

4.บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 68 ไร่ ราคาเริ่มต้น 6-9 ล้านบาท  จำนวน 278 ยูนิต

5.บริทาเนีย สายไหม เป็นโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม 65 ไร่ ราคาเริ่มต้น 2-4 ล้านบาท จำนวน 294 ยูนิต โดยจะเริ่มทยอยเปิดพรีเซลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4/2562 เริ่มจากโครงการบริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ ในวันที่ 19-20 ต.ค.นี้

 

News บ้านแนวคิดใหม่ บริทาเนีย เปิดตัว 5 โครงการใหม่ 1

ทุกโครงการจะตั้งอยู่ใน Prime Location เกาะทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก ตอกย้ำภาพของเราในฐานะเจ้าทำเลที่เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคย่านดังกล่าวเป็นอย่างดี รวมทั้งตอกย้ำกลยุทธ์การเจาะตลาด Blue Ocean ที่เครือออริจิ้นให้ความสำคัญตลอดมา และยังมีจุดเด่นร่วมกันอีกหลากหลายเรื่อง อาทิ การตกแต่งสไตล์ Modern British Luxury ผสมผสานกลิ่นอายและเอกลักษณ์ความเป็นอังกฤษแบบคลาสสิคเข้ากับความทันสมัย เช่น ใช้ความโค้งมนและโทนสีขาว-เทา-ดำของยุควิคตอเรีย ฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่คุณรัก เช่น Multi-purpose spaces ที่สามารถใช้ทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างอบอุ่นและหลากหลาย Built-in Furniture ที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพและสิ่งที่จำเป็นเพื่อการอยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ยังใส่ใจเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อบ้านจัดสรรที่ปัจจุบันมีอายุเฉลี่ยน้อยลง เหลือเพียงประมาณ 30-45 ปี ให้สามารถ ใช้ชีวิตในแบบที่รัก หรือ “A Life You Love”

 

News บ้านแนวคิดใหม่ บริทาเนีย เปิดตัว 5 โครงการใหม่ 3

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด