The Haute

พอยส์ คอร์ปอเรชั่น เปิดโปรเจ็กต์ เดอะโฮท 400 ล้าน รับไลฟ์สไตล์ทำงาน-อยู่อาศัยในที่เดียว

เดอะ โฮท

พอยส์ คอร์ปอเรชั่น บุกตลาดอสังหาฯ ปั้นโปรเจ็กต์เดอะ โฮท 400 ล้าน รองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนหลายเจเนอเรชั่น ปั้นโฮมออฟฟิศ ที่เปลี่ยนใช้งานได้ทั้งการอยู่อาศัยและทำงาน  วางเป้าสิ้นปีทำยอดขาย 150 ล้าน เล็งที่ดินอีก 2 แปลงต่อยอดพัฒนาโครงการต่อเนื่อง

 

นายพรชัย เตชะไกรศรี ผู้ก่อตั้งบริษัท พอยส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจบริการ เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้พฤติกรรมการอยู่อาศัยของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยต้องการที่อยู่อาศัยซึ่งมีพื้นที่มากขึ้น ทำให้ตลาดบ้านแนวราบมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับปัจจุบันคนต้องการความยืดหยุ่นในการอยู่อาศัย ที่สามารถปรับพื้นที่การใช้งานภายในบ้านได้ตามความต้องการ ที่สำคัญปัจจุบันคนส่วนใหญ่จะอยู่อาศัยกับคนหลายเจเนอเรชั่น

 

บริษัทจึงมองเห็นช่องว่างการตลาดดังกล่าว  พัฒนาโครงการเดอะ โฮท (The Haute) กาญจนา-สาทร ในรูปอาคารขนาด 5 ชั้น  พื้นที่ใช้สอย 556 ตร.ม.​ขนาดที่ดิน 60 ตร.ว. มีจำนวน 10 ยูนิต ราคายูนิตละ 38 ล้านบาท  รวมมูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท อาคารออกแบบโดยบริษัท AAD design ภายใต้แนวความคิด Vertical Biz Villa : New Series for Nex Normal Living ซึ่งสามารถปรับพื้นที่ได้ตามความต้องการ และไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย  ทั้งการอยู่อาศัยหรือใช้เป็นสำนักงาน สตูดิโอ พื้นที่ทำงาน หรือประกอบธุรกิจต่าง ๆ ได้

 

นายพรชัย กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายภายในสิ้นปีนี้ คาดว่าจะทำยอดขายได้ 150 ล้านบาท และคาดว่าจะปิดโครงการได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2566 ซึ่งจะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2565 นี้ โดยลูกค้าที่จองภายในวันงานจะได้รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และสำหรับบ้านที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จองเพียง 500,000 บาท และได้รับการยกเว้นเงินทำสัญญาสูงสุด 400,000 บาท

The Haute 3

นอกจากโครงการเดอะ โฮท กาญจนา-สาทร บริษัทยังมองหาที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการต่อเนื่อง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจาซื้อที่ดินอีก 2 แปลง ในโซนเพชรเกษม และศึกษาความเป็นไปได้ในการนำมาพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ในรูปแบบอาคารที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้เช่นเดียวกับโครงการเดอะ โฮท ซึ่งเป็นที่ดินขนาด 10 ไร่ เพื่อพัฒนาอาคารจำนวน 60 ยูนิต และที่ดินขนาด 6 ไร่ เพื่อพัฒนาอาคาร จำนวน 20-26 อาคาร

 

นายพรชัย กล่าวอีกว่า ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจหลัก 2 ประเภท คือ  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งนอกจากการพัฒนาโครงการเดอะ โฮท ยังดำเนินธุรกิจบ้านสำเร็จรูป หรือ ​ Modular House ภายใต้ Brand Modspace ซึ่งเป็นบ้านกึ่งสำเร็จรูป ที่ผลิตชิ้นส่วนจากโรงงานและนำมาประกอบ โดยจะเปิดตัวบ้านในเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยแบบบ้านชั้นเดียว 3 ขนาด ได้แก่ บ้านไซส์ S ขนาด 20 ตร.ม บ้านไซส์ M ขนาด 30 ตร.ม. และบ้านไซส์ L ขนาด 35 ตร.ม.

The Haute 14

นอกจากนี้ ยังดำเนินธุรกิจบริการ  ได้แก่ โรงแรม Chann Bangkok Noi : Hidden hotel In Bangkok Boutique Hotel 22 ห้อง ที่ตั้งใจให้เป็น A Must Destination ของคนทั่วโลก , โรงแรม E11 At BTS ปุณณวิถี กับคอนเซ็ปต์ Tempo of Life City Hotel 26 ห้อง สื่อถึง Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องง่ายและสะดวกในทุกๆจังหวะของการท่องเที่ยว ,   IMM Restaurant  ด้วยคอนเซ็ปต์ Next Original Thai Food เป็น Hidden Private Course Menu การันตีด้วยรางวัล มิชลิน ตั้งแต่ ปี 2020 , ARCH คาเฟ่ที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ เพราะคือ Landmark ที่สะท้อนความงามของ งานออกแบบ ทั้งภายนอก และ ภายใน มีทั้งหมด 2 สาขา สาขาสุขุมวิท และ สาขาบางกอกน้อย

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด