ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7 แบบบ้านใหม่ เอาใจทาสแมว

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น4.99 ล้าน
พื้นที่โครงการวิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7
เจ้าของโครงการบมจ.ศุภาลัย / Supalai
จำนวนห้อง236 หลัง
ค่าส่วนกลาง36 บาทต่อตารางวาต่อเดือน
ลักษณะโครงการบ้านแฝด บ้านเดี่ยว
สิ่งอำนวยความ
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
ฟิตเนส
สนามกีฬา
จ๊อกกิ้ง แทร็ค
สนามเด็กเล่น
กล้องวงจรปิด
ระบบคีย์การ์ด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
รถไฟฟ้า
สายสีเขียว
- สถานีคูคต (N24)
สถานที่ใกล้เคียง
ลำลูกกา
ลำลูกกา
ลำลูกกา
ตลาดใหญ่ลำลูกกา
มั่งมีทรัพย์
เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการลำลูกกา
รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม
รร.ไตรพัฒน์
รพ.CGH ลำลูกกา
Ryl Post Supalai Ville 1200x628
ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7 แบบบ้านใหม่ เอาใจทาสแมว
Categories : รีวิวบ้าน
Tags :

ศุภาลัย วิลล์

เปิดบ้าน Series ใหม่ล่าสุดจากทาง บมจ.ศุภาลัย ในสไตล์ Tropical Modern ที่เอาใจคนรักสัตว์ ตามเทรนด์ ที่อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน การวิจัยจากหลายสำนัก ครอบครัวคนรุ่นใหม่เริ่มมีบุตรน้อยลง แต่อัตราการมีสัตว์เลี้ยงเริ่มมากขึ้น  ยิ่งในปัจจุบันการเลี้ยงสัตว์เหมือนดังเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว อยู่ใกล้ชิดกันตลอดเวลา

 

ศุภาลัย วิลล์

ศุภาลัย วิลล์

 

ศุภาลัย ไม่รอช้าจัดทีมเฉพาะกิจ “Built for Pet’s Life” เข้ามาศึกษาพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าที่สนใจในโครงการ โดยเอาประสบการณ์การเลี้ยงสัตว์ของสมาชิกในทีมอไจล์เอง มาระดมสมองหาไอเดียจน ออกมาเป็นบ้านต้นแบบที่จับต้องได้ใช้ได้จริง ด้วยการดีไซน์พื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัวและมีความสุข ในแนวคิด “Built for Cat’s Life”

 

Supalai Ville 6 Supalai Ville 7 Supalai Ville 3 Supalai Ville 8 Supalai Ville 2

Supalai Ville 1 Supalai Ville 14 Supalai Ville 19

Supalai Ville 10 Supalai Ville 9

 

ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7   แบบบ้านแฝดศุภชวาล  โครงการตั้งอยู่บนถนนเทศบาลลำลูกกา 3 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นทำเลศักยภาพที่เดินทางได้สะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายสาย เช่น ถนนลำลูกกา, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดีรังสิต

 

บ้านซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Tropical Modern โครงการ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7 ภายใต้โมเดล SUPALAI PET FRIENDLY COMMUNITY ด้วยพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ

 

Supalai Ville 4 Supalai Ville 5

 

ด้วยจุดเด่นฟังก์ชันภายในบ้าน Shared Space พื้นที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานร่วมกันของคุณและแมว  บ้านเปิดโล่ง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้อง Master Bedroom และห้องทำงาน Relaxing Space  ที่แยกพื้นที่กับพื้นที่ของน้องแมว

 

Supalai Ville 18

 

พื้นที่ต่อเติมพิเศษเพื่อการเลี้ยงสัตว์ในระบบปิด เพื่อให้น้องแมวได้ผ่อนคลาย ได้เล่นและสำคัญคือเรื่องสุขลักษณะและการใช้พื้นที่ร่วมกันระหว่างสัตว์เลี้ยงและผู้อยู่อาศัย  พื้นที่ใต้บันไดทำเป็นพื้นที่เก็บของสัตว์เลี้ยงได้

 

Supalai Ville 12

 

ห้องนอนใหญ่กั้น Walk in Closet ได้ ป้องกันขนแมวติดเสื้อผ้า Pet Friendly Materials เลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยง และดูแลรักษาง่าย เช่น พื้นไม้ลามิเนตป้องกันแบคทีเรียทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี , สีทาพื้นผิว Organic Care , ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์รุ่น Pet Friendly รองรับการเกาของน้องแมวได้ ป้องกันเชื้อโรค,ผ้าม่านม้วน เก็บง่าย ป้องกันแบคทีเรีย , ลามิเนตสำหรับปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ ป้องกันเชื้อโรคและน้ำ Technology  for Cat  เลือกใช้อุปกรณ์ไฮเทคและ Gadget ทันสมัยใหม่ ยังภายนอกมีการจัดสวนและเลือกปลูกต้นไม้  ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

 

Supalai Ville 17 Supalai Ville 12 Supalai Ville 20 Supalai Ville 21

 

ทั้งหมดนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแบบบ้านใหม่ของศุภาลัยที่พัฒนาทีมงานที่คัดเลือกจากประสบการณ์การอยู่อาศัยกับสัตว์เลี้ยงจริง รักสัตว์เลี้ยง ตอบสนองความต้องการได้ทั้งคนและสัตว์  สำหรับใครสนใจเข้าไปชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้   www.supalai.com

ส่วนคนที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์การเลี้ยงสัตว์ได้ดีศุภาลัยเปิดโอกาสให้พาลูกๆ น้องแมว ของคุณมาทดลองอยู่ มาเดินสำรวจบ้านตัวตัวอย่าง ได้ที่โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7  

 

บทความน่าสนใจ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด