Winner Shop

[PR] ลงทุน+บริหารเอง นักเลงพอ อินเด็กซ์ ปั้นร้านเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “วินเนอร์” โมเดลใหม่

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”  เปิดร้านโมเดลใหม่   “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” ลงทุนและบริหารเอง ประเดิมสาขาแรกที่จังหวัดราชบุรี 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด  ก่อนเดินหน้าขยายเพิ่มปีหน้าทุกรูปแบบ

 

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้มีแผนขยายร้านค้าเฟอร์นิเจอร์วินเนอร์ (Winner Furniture) ด้วยรูปแบบโมเดลใหม่ ที่บริษัทเป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเอง (Company Owned Company Operated)  หรือ COCOในรูปแบบสแตนด์อโลน ( Standalone) ภายใต้ชื่อ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” (Winner Furniture Center)

 

โดยร้านดังกล่าวจะจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์”  ซึ่งเป็นสินค้าเน้นกลุ่มลูกค้าระดับ Mass เป็นหลัก  มีรูปแบบร้านค้าทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ 1.รูปแบบคอมแพ็ก (Compact) พื้นที่ประมาณ 1,050 ตารางเมตร 2.รูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) พื้นที่ประมาณ 1,411 ตารางเมตร และ 3.รูปแบบเอ็กซ์ตร้า (Extra) พื้นที่ประมาณ 1,700 ตารางเมตร

 

Winner 2

 

ล่าสุด ได้เปิดสาขาแรกที่จังหวัดราชบุรี ในรูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 1,500 ตารางเมตร เพื่อขยายตลาดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น จากเดิมที่แบรนด์วินเนอร์  มีจำหน่ายที่ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) และ “อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์”  (Index Furniture center) รวมทั้งหมด 37 สาขา  ครอบคลุมกว่า 22 จังหวัดทั่วประเทศไทย

 

สาเหตุที่เลือกเปิดสาขาในจังหวัดราชบุรีนั้น เป็นเพราะบริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพและการเติบโตทุกภาคส่วนของจังหวัดราชบุรี ซึ่งถือเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด ที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  และมีแผนพัฒนาเมืองรอบด้านอย่างต่อเนื่อง

 

Winner 1

 

รวมถึงมีการแนวโน้มที่ปรับตัวดีขึ้นของภาคเกษตรกรรม  การขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งภาคบริการ ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก การท่องเที่ยว และภาคอุตสาหกรรม ส่งผลต่อภาพรวมการขยายตัวของเศรษฐกิจในจังหวัด  และในอนาคตหากมีรถไฟไฮสปีดเทรนเข้ามา จะทำให้ราชบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดทางเลือกที่จะพัฒนาสู่การเป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัย   โดยภายในปีหน้า บริษัทมีแผนเปิดร้านค้า  “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” ครบทั้ง 3 รูปแบบ

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด