Isaara Easy Connect

ชาญอิสสระ เปิดตัว Issara Easy Connect  ดูโครงการ-ซื้อขายผ่านออนไลน์

ชาญอิสสระ เปิดตัว Issara Easy Connect  ดูโครงการผ่านออนไลน์แบบเรียลไทม์ 360 องศา ประเดิม 4 โปรเจ็กต์ รับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน หลังเจอโควิด-19 ระบาด ดีเวลลอปเปอร์ต้องปรับตัวเพิ่มช่องทางขายออนไลน์

 

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลให้พฤติกรรมของลูกค้าส่วนใหญ่ ไม่กล้าออกมาใช้ชีวิตภายนอกบ้าน เนื่องจากมีความกังวล และระมัดระวังตัวเองมากขึ้น  การพัฒนาการขายและปรับกลยุทธ์การตลาดให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุค New Normal นี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ

จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไปส่งผลให้แนวทางการตลาดต้องมีการปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าในการอำนวยความสะดวกเข้าเยี่ยมชมโครงการ

Issara Connect 1ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ Issara Easy Connect เป็นการเยี่ยมชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ ในแบบ Private Live. Private Tour. Real Time 360◦. ชมง่าย แชทสะดวก จองสบาย เพื่อเป็นการตอบโจทย์ Pain Points ของผู้บริโภคในการเยี่ยมชมโครงการ ที่ต้องการความสะดวก ปลอดภัย ได้เห็นห้องจริง วิวจริง และวัสดุจริง อีกทั้งยังสามารถ Interact ได้โดยตรงกับ Sale Consultant ได้ทันที ซึ่งการเยี่ยมชมโครงการสามารถเชิญครอบครัว หรือเพื่อนเข้าร่วมชมพร้อมกันได้ถึง 5 Devices

 

นายดิฐวัฒน์  กล่าวอีกว่า ชาญอิสสระมุ่งเน้นนำนวัตกรรมต่าง ๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบาย และได้รับความปลอดภัย ซึ่งการใช้สื่อออนไลน์จึงเข้ามามีส่วนช่วยให้การเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ตอบโจทย์ผู้ซื้อได้มากขึ้น ในยุคโควิดนี้-19  ผู้ซื้อสามารถชมโครงการผ่านสื่อ 3D / VDO / ภาพถ่ายเคลื่อนไหวได้โดยไม่ต้องเข้าไปในพื้นที่ ลดความเสี่ยงได้

 

สำหรับ ​Issara Easy Connect เป็นแอปพลิเคชั่นเยี่ยมชมโครงการแบบ Private Live. Private Tour. Real Time 360◦. ซึ่งเป็นครั้งแรกในวันที่  23 กันยายน 2564  นำร่อง 4 โครงการ ได้แก่ โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9, โครงการบ้านอิสสระ บางนา, โครงการ ดิ อิสสระ สาทร และโครงการศศรา หัวหิน ซึ่งลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการในรูปแบบของ Issara Easy Connect สามารถลงทะเบียนผ่านทาง LINE OA ของโครงการที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม ทำการนัดหมายวัน เวลา กับ Sale Consultant เพื่อรับลิงค์เข้าไปชมโครงการ

 

การเพิ่มเติมช่องทาง Issara Easy Connect บริษัทมั่นใจว่าจะเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในยุคนี้ ขณะที่ในส่วนของสำนักงานขายก็ยังคงเป็นช่องทางหลักที่ได้รับความนิยม เพราะส่วนใหญ่แล้วลูกค้ายังมีความต้องการมาเห็นพื้นที่ตั้งของโครงการจริง สัมผัสห้องตัวอย่างจริง แต่การตลาดออนไลน์จะเข้ามาช่วยให้ลูกค้าสะดวก สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการเดินทางออกจากบ้านจะได้รับข้อมูลครบถ้วนเหมือนมาสัมผัสจริง ซึ่งลูกค้าที่สนใจชมโครงการผ่าน Issara Easy Connect และจองโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ ​จะได้รับส่วนลด ON TOP ทันที่ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564

Issar Connect 2

นายดิฐวัฒน์  กล่าวถึง​ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมาว่า ยังมีความเปราะบางอย่างต่อเนื่อง ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายๆ ค่ายชะลอการเปิดโครงการใหม่ จากสถานการณ์วิกฤตโรคระบาดที่นำไปสู่วิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบัน และพร้อมใจกันกระตุ้นยอดขายด้วยการเน้นทำแคมเปญการตลาดต่อเนื่อง ทั้งลด ทั้งแถม เพื่อผลักดันให้เกิดยอดขาย ยอดโอน เพราะสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวอย่างนี้คงจะอยู่กับเราไปอีกเป็นปีๆ

 

ทั้งนี้ หากดูจำนวนซัพพลายปีที่ผ่านมา ยูนิตรอขายรวมก็ลดลงจากประมาณ 320,000 ยูนิตต่อปี คงเหลือ 290,000 ยูนิตต่อปี หรือลดลงในอัตรา 6.9% แต่ถ้ามาดูด้านดีมานด์ ปี 2563 มีการโอนกรรมสิทธิ์ 126,000 ยูนิต  ซึ่งความต้องการยังคงมีอยู่ใกล้เคียงกับอัตราเฉลี่ย 3 ปีที่ผ่านมา แต่ปี 2563 ผู้ประกอบการลดราคาลงโดยเฉพาะอาคารชุด 10-20% ทำให้สามารถรักษายอดขายในระดับ 126,000 ยูนิตได้

การเปิดโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ในช่วงปีที่ผ่านมา มีการชะลอตัวลงอย่างมาก จากปกติมีจำนวน 110,000-120,000 ยูนิตต่อปี คงเหลือเพียง 72,000 ยูนิต ลดลง 35% และในปีนี้ก็คาดว่าจะลดลงอย่างต่อเนื่อง

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด