Landyhome

[PR News] แลนดี้ โฮม ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน เปิด “Landy Home Flagship Lifestyle Center”

แลนดี้ โฮม ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน  พลิกโฉมสาขาลาดพร้าว สู่  “Landy Home Flagship Lifestyle Center” ศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต วางเป้าขึ้นแท่นแบรนด์พรีเมี่ยม เตรียมกลยุทธ์ 4E สร้างประสบการณ์ พร้อมเร่งขยายฐานลูกค้าครึ่งปีหลัง

 

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท พลิกโฉมสาขาลาดพร้าวซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ให้เป็น Landy Home Flagship Lifestyle Center ศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค  ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน  ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว คู่แต่งงานใหม่  รวมไปถึงวัยเกษียณ

เพราะทุกวันนี้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยไม่ได้คาดหวังแค่สินค้าและบริการเท่านั้น แต่ยังคาดหวังว่าจะต้องได้รับประสบการณ์ที่ดีจากแบรนด์นั้น ๆ ด้วย

Landy Home 1

จากนโยบายการดำเนินธุรกิจที่บริษัทยึดถือว่า “ให้แลนดี้โฮม คิดแทนคุณ”  จึงมีการพัฒนารูปแบบบ้านที่หลากหลาย​ และทุกระดับราคา ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทไปจนถึงบ้านหรูที่มีราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อให้ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าแบบ 360 องศา โดยยังคงยึดถือในเรื่องของการใช้วัสดุดีมีคุณภาพ ไม่ลดสเปค และไม่ลดปริมาณ แม้ว่าในช่วงนี้ที่ราคาของวัสดุต่าง ๆ จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม ​ลูกค้าจึงมั่นใจได้เมื่อสร้างบ้านกับแลนดี้ โฮม ว่าจะได้บ้านที่มีคุณภาพปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุด

 

นางสาวพรรัตน์ กล่าวว่า สำหรับเหตุผลที่นำร่องปรับโฉมสาขาสำนักงานใหญ่เป็นแห่งแรก ​ เนื่องจากเป็นสาขาที่ทำยอดขายได้สูงสุดถึงปีละ 450 ล้านบาท ซึ่งคาดว่ายอดขายสาขานี้จะเติบโตเพิ่มขึ้น  ภายหลังจากการปรับโฉมครั้งนี้อย่างแน่นอน  ส่วนในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทมียอดขายรวม 1,350 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากเทรนดี้ โฮม 22% จากแลนดี้ โฮม 44% และจากแลนดี้ แกรนด์ 34% ส่วนในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทคาดว่าจะสร้างยอดขายได้ถึง 2,750 ล้านบาทตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดบริษัทใช้แนวคิดการทำตลาดแบบ 4E ได้แก่ 

1.Experience

นำเสนอภาพลักษณ์ และความรู้สึกดี ๆ เกี่ยวกับ แลนดี้ โฮม เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้ลูกค้า ทั้งสะดวกสบายกว่า และสร้างความสุขความพึงพอใจได้มากกว่า

2.Exchange

การให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจระหว่างลูกค้าและแลนดี้ โฮม  เพราะปัจจุบันลูกค้าไม่เน้นซื้อของที่ราคาถูกเป็นหลัก แต่มองถึง “ความคุ้มค่า”

3.Everywhere 

แลนดี้ โฮมต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด จึงสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแลนดี้ โฮมได้ทุกที่ทุกเวลา ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความสำคัญกับการสร้างแฟล็กชิพสโตร์เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นและได้สัมผัสด้วยตนเอง เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นกับลูกค้า

4.Evangelism

สร้างประสบการณ์ที่ดีของ แลนดี้ โฮม ให้เกิดขึ้นซ้ำๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้าง Brand royalty ให้เกิดขึ้นในใจลูกค้า เพื่อสร้างการซื้อซ้ำและบอกต่อคนใกล้ชิด

Landy Home 2

สำหรับ Landy Home Flagship Lifestyle Center  พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด MODERN LUXURY DESIGN ในโทนสีดำ เทา ขาว ที่เปิดกว้างต้อนรับทุกคนให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การสร้างบ้านในแบบ แลนดี้ โฮม ที่รวมแบบบ้านมากที่สุดกว่า 300 แบบ บนพื้นที่​ 520 ตารางเมตร แบ่งเป็น 5 โซนหลัก ได้แก่

1.โซนบ้านเทรนดี้โฮม มีแบบบ้านราคา 2-8 ล้านบาท

2.โซนบ้านแลนดี้โฮม มีแบบบ้านราคา 8-20 ล้านบาท

3.โซนบ้านแลนดี้แกรนด์ มีแบบบ้าน ราคา 20 -60 ล้านบาท

4.โซน CAP+ นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย CAP+ หรือนวัตกรรมการเติมอากาศบริสุทธิ์เข้าในบ้าน

5.โซนวัสดุ ที่จะมีวัสดุหลากหลาย รวมทั้งวัสดุนำเข้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แลนดี้โฮม เจาะตลาดลูกค้าไฮเอนด์ ดันยอดขาย 8 เดือนทะลุ 1,600 ล้าน

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด