ละไม หทัยราษฎร์ 39 บ้านที่ออกแบบอย่างละเมียดละไม

ราคาเริ่มต้น5-9 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ35-1-82.44ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท คราฟท์เวิร์ค จำกัด / CRAFTWORK
จำนวนห้อง3-4 ห้องนอน, 3-4 ห้องน้ำ
จำนวนตึก144 หลัง
จำนวนชั้น2
ที่จอดรถ2-3 คัน
ที่ตั้งโครงการ122 ซอยหทัยราษฎร์ 39 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. 10510
ขนาดห้อง
- แบบ ARUN ขนาดพื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร
- แบบ TIWA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร
- แบบ SURI ขนาดพื้นที่ใช้สอย 216 ตารางเมตร
ลักษณะโครงการบ้านเดี่ยว/บ้านแฝด
สิ่งอำนวยความ
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
ฟิตเนส
สนามเด็กเล่น
อีวี ชาร์จเจอร์
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
อื่นๆ
สถานที่ใกล้เคียง
เลียบคลองสอง
Big C Food Place เลียบคลองสอง
รร.สารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่
รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
รร.เตรียมอุดมน้อมเกล้า
ม.เวสเทิร์น วิทยาเขตกรุงเทพ-วัชรพล
รพ.สินแพทย์
ติดต่อโครงการ


Ryl Post Lamai 1200x628
ละไม หทัยราษฎร์ 39 บ้านที่ออกแบบอย่างละเมียดละไม
Categories : รีวิวบ้าน
Tags :

ละไม หทัยราษฎร์ 39 โครงการบ้านที่ออกแบบอย่างละเมียดละไมสมชื่อ  จากการพัฒนาโดยคนที่อยู่ในวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 30 ปี ประกอบธุรกิจลงทุนและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว และอาคารชุด ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และต่างจังหวัด  ในนาม บริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด

 

ละไม ละไม  Lamai (7) Lamai (2)  5

 

ละไม แบรนใหม่ของบริษัท ที่ถูกพัฒนาให้สมชื่อ คือการตั้งใจ ใส่ใจ อย่างละเมียดละไม  โครงการเริ่มต้นโครงการแรกที่โซนกรุงเทพตะวันออกชื่อ  ละไม หทัยราษฎร์ 39 เป็นโซนที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา รวมทั้งมีการตัดถนนเส้นใหม่ๆ เส้นทางลัดให้เลือกเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนอื่นๆ ได้หลากหลายเส้นทาง รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่ใกล้จะเปิดให้ใช้งาน ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น

 

Lamai (8) Lamai (9) Lamai (10)

 

โครงการละไม หทัยราษฎร์ 39 โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ ออกแบบทั้งภายในและภายนอกสไตล์ญี่ปุ่น (Modern Japanese Philosophy) ที่มีมีรายละเอียดการออกแบบในรูปแบบที่เรียกว่า Liveable Layout  จำนวน 144 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ ห้องเรียนรู้นอกห้องเรียนสําหรับเด็กๆ สวนขนาดใหญ่รองรับพื้นที่เล่นสนุก และสิ่งอํานวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อม Smart Village เข้าถึงจุดต่างๆ ของโครงการได้อย่างง่ายดาย ทั้งระบบประตูอัตโนมัติไปจนถึงระบบการจองพื้นที่ส่วนกลางออนไลน์ ประตูเข้า-ออก แบบ Double Gate พร้อม CCTV ระบบรักษาความปลอดภัยทั่วทั้งโครงการตลอด24 ชั่วโมง

 

Lamai (13) Lamai (14) Lamai (20)

 

โครงการละไม หทัยราษฎร์ 39  มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ

  • แบบ ARUN ขนาดพื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้นมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว
    1 ห้องอเนกประสงค์ และจอดรถได้ 2 คัน
  • แบบ TIWA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร ขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องอเนกประสงค์ และจอดรถได้ 2 คัน
  • แบบ SURI ขนาดพื้นที่ใช้สอย 216 ตารางเมตร ขนาด 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ได้ 3 คัน

 

Lamai (22) Lamai (15) Lamai (21) Lamai (16) Lamai (17) Lamai (18)

 

บ้านในแต่ละแบบแต่ละหลังมีฟังก์ชันใช้สอยครบครัน รวมถึง EV Charger รองรับการชาร์จรถไฟฟ้า และ Application สำหรับสมาร์ทโฮมในอนาคต เพื่อให้ทุกคนในบ้านใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ บ้านมีสไตล์ MODERN JAPANESE มีความเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล กลมกลืน ลงตัว พร้อมกับพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน

 

Lamai (25) Lamai (23) Lamai (19) Lamai (24)

 

ละไม หทัยราษฎร์ 39    สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ, Kids Room, ฟิตเนส, สวนขนาดใหญ่, สิ่งอํานวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง, Smart Village  ประตูอัตโนมัติไปจนถึงระบบการจองพื้นที่ส่วนกลางออนไลน์, ประตูเข้า-ออก แบบ Double Gate, กล้อง CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ EV Charger รองรับการชาร์จรถไฟฟ้า ราคาเริ่ม 5-9 ล้านบาท

 

บทความน่าสนใจ

 

 

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด