THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เปิดบ้านเดี่ยวหรูโมเดลใหม่ หลังใหญ่ 580 ตร.ม.

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น30-45 ล้านบาท
รวมจุดเด่นTHE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เปิดบ้านเดี่ยวหรูโมเดลใหม่ หลังใหญ่ 580 ตร.ม. พร้อมห้องใต้หลังคา
พื้นที่โครงการ27 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด
จำนวนห้อง4-5 ห้องนอน, 5-6 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องแม่บ้าน
จำนวนตึก58 หลัง
จำนวนชั้นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น
ที่จอดรถ4 คัน
ค่าส่วนกลาง34 บาท/ตร.ว./เดือน
ที่ตั้งโครงการถนนแก้วเงินทอง แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กทม. 10170
ขนาดห้อง
- Eltham พื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน
- Campton พื้นที่ใช้สอย 430 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน
- Walenton พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน
- Oxburgh พื้นที่ใช้สอย 580 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน
ลักษณะโครงการบ้านเดี่ยว Luxury
สิ่งอำนวยความ
ล็อบบี้
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
สระจากุชซี่
ฟิตเนส
ห้องโยคะ
ห้องซาวน่า
ห้องสมุด
สนามกีฬา
สนามเด็กเล่น
จ๊อกกิ้ง แทร็ค
อีวี ชาร์จเจอร์
แอพพลิเคชั่น
โคเวิร์คกิ้ง สเปซ
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีน้ำเงิน
- สถานีไฟฉาย (BL03)
สถานที่ใกล้เคียง
เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
โฮมโปรราชพฤกษ์
แม็คโครจรัญ
Maxvalueราชพฤกษ์
Kensington International Kindergarten
s,kมหิคล
ศิริราช
ติดต่อโครงการ

ถนนแก้วเงินทอง แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กทม. 10170


Ryl Post The City 1200x628
THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เปิดบ้านเดี่ยวหรูโมเดลใหม่ หลังใหญ่ 580 ตร.ม.

THE CITY บ้านเดี่ยวหรูดีไซน์โมเดิร์นใหม่ ที่วางบนที่ดินขนาด 100 ตารางวา เป็นต้นไป  ฟังก์ชันและดีไซน์บ้านที่มาจากความต้องการของทุกคนในครอบครัว  บ้านภายใต้คอนเซ็ปต์ “Where Function Meets Luxury” ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกคนทุกวัยในครอบครัว

THE CITY

City Ap 6

THE CITY

เริ่มจาก โลเคชั่น THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า อยู่บนถนนแก้วเงินทอง แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กทม. บนทำเลที่มีถนน เชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย ทั้ง ถนนราชพฤกษ์, ถนนบรมราชชนนี และถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีแยกไฟฉาย เพียง 3 กม. และจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช วิ่งเข้าเมืองโซนจตุจักร บางซื่อ ปทุมวัน สยาม  แจ้งวัฒนะ ทำให้การเดินทางเข้าเมืองเป็นเรื่องง่าย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการครบครัน เช่น สถานศึกษาชั้นนำ  Kensington International, รร.เซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี,มหาวิทยาลัยมหิดล ด้านสุขภาพ   รพ.ธนบุรี และอยู่ใกล้ รพ.ศิริราช เพียง 6 กิโลเมตร แหล่งช้อปปิ้ง อาหารการกิน , The Circle ราชพฤกษ์, Home Pro และห้างสรรพสินค้าใหญ่ Central ปิ่นเกล้า

 

City Ap 7 City Ap 8

 

ภายในโครงการ THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า ที่มีความเป็นส่วนตัวมีเพียง 58 ยูนิต  พัฒนาบนพื้นที่โครงการขนาดประมาณ 27 ไร่  ตัวบ้านมีขนาดใหญ่ ที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวาขึ้นไป รูปแบบบ้านเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่  ใช้สอย 386 – 580 ตารางเมตร การออกแบบให้ความสำคัญ ในหลายมิติ บ้านที่มีฟังก์ชันรองรับทั้งความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ที่พร้อมเชื่อมต่อความสัมพันธ์ กิจกรรมต่างๆร่วมกันของทุกคนในครอบครัว

 

City Ap 9 City Ap 10 City Ap 11

City Ap 12 City Ap 13 City Ap 14 City Ap 15

 

พื้นที่ชั้น 1 ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่ใช้งานร่วมกัน โดยเฉพาะผู้สูงวัยและเด็กเล็ก เมื่อก้าวเข้าภายในบ้านจะพบโถงเข้าบ้านพร้อมพื้นที่รับแขกขนาดใหญ่แบบ Double Volume เพดานสูงถึง 6.5 เมตร เปิดรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในด้วยกระจกบานกว้างแบบ Full Height บริเวณห้องนั่งเล่นของครอบครัว (Double Family Living) ดีไซน์แยกส่วนชัดเจนทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 คงความเป็นส่วนตัวสูงสุด มั่นใจทุกความปลอดภัยด้วยการดีไซน์ทางลาดรองรับการใช้งานของวีลแชร์ พร้อมห้องนอนชั้นล่างแบบ Universal Design และห้องน้ำในตัวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ มีอุปกรณ์ช่วยพยุง และ ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่เพื่อการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องใช้ รถวีลแชร์
ส่วนรับประทานอาหารสามารถรองรับตั้งแต่การใช้งาน 10 ที่นั่งขึ้นไป เชื่อมต่อกับ Pantry และห้องครัว

 

City Ap 20 City Ap 18 City Ap 24 City Ap 19

 

พื้นที่ชั้น 2 ห้องอเนกประสงค์ ฟังก์ชันพิเศษ Multi-Purpose Room ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือห้องพระ, Master Bedroom Suit ห้องนอนใหญ่ พร้อมเพิ่มพื้นที่ส่วนพักผ่อนหรือทำงาน และ Walk-in Closet พร้อมห้องน้ำในตัวที่มีอ่างล้างหน้าแบ่งแบบ His-Her และอ่างอาบน้ำและกันห้องอาบน้ำ ห้องนอนขนาดนองลงมา 3 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัวและ Walk-in Closet  ทุกห้อง

 

City Ap 32 City Ap 33 City Ap 34

 

ไฮไลต์ คือ ห้องใต้หลังคา (Attic) พื้นที่พิเศษใช้งานได้จริง ที่มีหน้าต่างบานกว้างเปิดรับแสงธรรมชาติ ไม่อึดอัด พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์แต่ละครอบครัวได้อย่างสบาย จะปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

 

City Ap 22 City Ap 21

แบบบ้านของโครงการ  THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ 

  • Eltham พื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน
  • Campton พื้นที่ใช้สอย 430 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน
  • Walenton พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน
  • Oxburgh พื้นที่ใช้สอย 580 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน

City Ap 29 City Ap 30 City Ap 28 City Ap 27

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ  เริ่มจากด้านหน้าโครงการ คลับเฮาส์, Lobby Lounge, Fitness Room, Theatre Room, Co-Working Space, สระว่ายน้ำระบบเกลือ,สวนพักผ่อน, สนามเด็กเล่น พร้อมระบบ KATSAN   เป็นระบบการจดจำเลขทะเบียนรถ ผ่าน Double Gate Security  และระบบรักษาความปลอดภัย กล้องCCTV  รปภ. ตลอด 24 ชม.

THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เพียง 58 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท มีให้เลือก 4 โมเดล ราคาเริ่มต้น 30 – 45 ล้านบาท

 

โครการน่าสนใจ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด