THE UNIQUE VILLAGE บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
เจ้าของโครงการKTN ASSET
ลักษณะโครงการบ้านเดี่ยว
สถานที่ใกล้เคียง
เซนทรัล ศาลายา
มหาวิทยาลัยมหิดล
ติดต่อโครงการ


Theuniquevillage Feature
THE UNIQUE VILLAGE บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล
THE UNIQUE VILLAGE บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล

โครงการ THE UNIQUE VILLAGE By KTN ASSET

THE UNIQUE VILLAGE บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล บนทำเลศาลายา-คลองโยง ที่น่ารักน่าอยู่แบบสุดๆ ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ด้วยบ้านขนาด 4 ห้องนอน4  4 ห้องน้ำ บนที่ดินขนาด 49 ตารางวา แถมราคาช่วง Presale ก็โดนใจ เปิดตัวในงบ 2.99 ล้านบาท* เท่านั้น พร้อมความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ เพียงแค่ 4 ยูนิต

 

THE UNIQUE VILLAGE บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอลTHE UNIQUE VILLAGE บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล

 

THE UNIQUE VILLAGE บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล

โครงการ THE UNIQUE VILLAGE By KTN ASSETเป็นโครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ “มินิมอล” ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ “Less Speaking, More Creating” ซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบตัวบ้านให้มีความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ด้วยฟังก์ชันครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว จากแนวคิด Organic Living ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลในย่าน ศาลายา-คลองโยง จังหวัดนครปฐม ใกล้ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายบางใหญ่-กาญจนบุรี (กำลังก่อสร้าง) สามารถเดินทางได้ง่าย ไม่ว่าจะเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือเดินทางออกต่างจังหวัด ก็ใช้เวลาเดินทางไม่มาก
ตัวบ้านอยู่บนที่ดินขนาด 49 ตารางวา ออกแบบเป็นหน้าจั่ว 2 ชั้น ภายในแบ่งเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 132 ตารางเมตร ที่เพิ่มพื้นที่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ใกล้ทั้งแหล่งช็อปปิ้งอย่าง Central ศาลายา และมหาวิทยาลัยมหิดล แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และคาเฟ่เก๋ๆ อีกเพียบ ทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อนได้พิเศษกว่าใคร ด้วยยูนิตจำนวนจำกัดเพียง 4 หลังเท่านั้น!!
THE UNIQUE VILLAGE By KTN ASSET THE UNIQUE VILLAGE By KTN ASSET THE UNIQUE VILLAGE By KTN ASSET THE UNIQUE VILLAGE By KTN ASSET
ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้าน* เฉพาะช่วง PRESALE เท่านั้น
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

KTN ASSET โทรสอบถามรายละเอียดโครงการ

• โทรสอบถามเพิ่มเติม : 099-607-6116
• Line : @KTNASSET ( มี @ นำหน้า )
• Facebook : KTN ASSET

บทความที่น่าสนใจ

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด