สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) บ้านแฝดสุดหรูสไตล์ Modern English Victorian

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่ม 3.99 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ6-0-78ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดพิเศษ

สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู)

บ้านหรู 4 ห้องนอนใหญ่ “ซีรีย์ใหม่ล่าสุด” สไตล์ Modern English Victorian สังคมส่วนตัวเพียง 40 ยูนิต

400 ม. ถึงรถไฟฟ้า ตรงข้ามตากสถานอากาศบางปู

จำนวนตึก40 ยูนิต
ค่าส่วนกลาง50 บ./ตร.ว.
ขนาดห้อง
- - บ้านแฝด Siena 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม.
- - บ้านแฝด Magnolias ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม.
ลักษณะโครงการบ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน
สิ่งอำนวยความ
สวน
สนามเด็กเล่น
ระบบคีย์การ์ด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีเคหะฯ (E23)
สถานที่ใกล้เคียง
โรงเรียนเอี่ยมสุรีย์
โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสมุทรปราการ
นิคมบางปู
สถานตากอากาศบางปู
ตลาดบางปูใหม่
โลตัส บางปู
โรงพยาบาล รัทรินทร์
เมืองโบราณ
ศาลแขวงสมุทรปราการ
วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ
สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู
ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์ สมุทรปราการ
โรบินสัน สมุทรปราการ
ติดต่อโครงการ

ซ.บางปู83 ถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ


Sivarom Natureplus2 Feature 211122
สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) บ้านแฝดสุดหรูสไตล์ Modern English Victorian

สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) บ้านแฝดสไตล์ Modern English Victorian

รีวิวฉบับนี้ เราจะพาไปดูบ้านแฝดซีรีส์ใหม่จากโครงการ สิวารมณ์ เนเจอรพลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) อีกหนึ่งโครงการจาก  บริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ปักหมุดบนทำเลฝั่งตรงข้ามสถานตากอากาศบางปู เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายสถานีบางปู) พร้อมเปิดแบบบ้านซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Modern English Victorian ที่เน้นฟังก์ชันการใช้สอยภายในบ้าน โดยให้บรรยากาศแบบบ้านเดี่ยว เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว

 

Sivarom 157 Sqm 6

 

โครงการ สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) อยู่บนถนนสุขุมวิท (สายเก่า) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น แหล่งงาน สถานพยาบาล สถานศึกษา รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังประจำย่าน เช่น ห้างโรบินสัน สมุทรปราการ, บิ๊กซี สมุทรปราการ, โลตัสบางปู, โรงเรียนเอี่ยมสุรีย์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสมุทรปราการ, โรงพยาบาลรัทรินทร์, เมืองโบราณ, สถานตากอากาศบางปู, นิคมอุตสาหกรรมบางปู เป็นต้น ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในซอยเทศบาลบางปู 83 ซึ่งนอกจากถนนสุขุมวิท (สายเก่า) ที่เป็นเส้นทางหลักในการเดินทางสู่ใจกลางเมืองแล้ว ถนนใกล้เคียงอย่างถนนตำหรุ-บางพลีมุ่งหน้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างง่ายดาย  รวมถึงซอยเทศบาลบางปู 77 ที่อยู่ไม่ไกลก็เชื่อมต่อกับถนนแพรกษา (ซอยแพรกษา 14) ซึ่งเป็นถนนอีกสายสำคัญของย่านนี้ที่จะเป็นทางเลือกในการเดินทางสู่ถนนสายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือเดินทางสู่จังหวัดต่างๆ ในภาคตะวันออก และยังมีทางด่วน และถนนวงแหวนตะวันออก-กาญจนาภิเษกที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล ก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกให้กับการเดินทางมากขึ้นไปอีก

 

Map Sivarom Natureplus 2 Sukhumvit Bangpu

ในขณะที่การเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนก็มีความสะดวกสบายไม่แพ้กัน เนื่องจากที่ตั้งของโครงการอยู่ในเส้นทางส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีบางปู) ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 400 เมตรเท่านั้น รวมถึงการเดินทางด้วยรถสาธารณะอื่นๆ ก็สะดวกไม่แพ้กัน

บ้านแฝดสุดหรูสไตล์บ้านเดี่ยว

ที่โครงการ สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) เป็นโครงการบ้านแฝด ซึ่งเป็นซีรีส์ใหม่ที่ให้บรรยากาศแบบบ้านเดี่ยวในสไตล์ Modern English Victorian ที่มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษภายในตัวบ้าน โดยมีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ และมียูนิตรวมในโครงการเพียง 40 ยูนิตเท่านั้น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่มีทั้งสนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น

 

Sivarom 1 Sivarom 7Sivarom 152 Sqm 3 Sivarom 152 Sqm 2

 

เราเริ่มกันที่บ้านตัวอย่างแบบแรกที่ชื่อ Siena ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ซึ่งมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 152 ตารางเมตร เพียงแค่เปิดประตูบ้านเข้าไปที่บริเวณชั้นแรกก็จะพบกับห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกที่กว้างขวาง เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนอื่นๆ ภายในบ้าน เช่น โซนรับประทานอาหารและห้องครัว โดยที่พื้นที่ด้านหลังนี้ทางโครงการได้ทำการต่อเติมเพิ่มเป็นให้เป็นไอเดียสำหรับการตกแต่ง โดยเราจะเห็นการแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นห้องครัวและพื้นที่ซักล้าง/ซักผ้าที่จัดออกมาได้เป็นสัดส่วน ด้วยความที่เป็นบ้านแฝดบรรยากาศแบบบ้านเดี่ยว ดังนั้นจึงมาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสงได้อย่างเต็มที่ รวมถึงสามารถมองเห็นวิวสวนบริเวณข้างบ้านได้อย่างเต็มตา ภายในบ้านจึงโปร่งโล่งไม่อัดอัดเลย

 

บริเวณชั้น 1 ยังมีห้องเอนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องทำงาน หรือเป็นห้องเกมส์ก็ได้เช่นกัน ข้อเด่นของห้องนี้คือมีหน้าต่างที่เปิดรับแสงทางด้านหลัง และกระจกเข้ามุมที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับห้องได้อีกทาง

 

Sivarom 152 Sqm 7 Sivarom 152 Sqm 13 Sivarom 152 Sqm 8 Sivarom 152 Sqm 15 Sivarom 152 Sqm 9 Sivarom 152 Sqm 11Sivarom 152 Sqm 28

 

เมื่อขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน จะพบกับห้องนอน 3 ห้อง โดยแบบบ้านซีรีส์ใหม่นี้มีจุดเด่นอยู่ที่ Master Bedroom มีห้องน้ำในตัว ซึ่งห้องนอนใหญ่นี้จะอยู่โซนด้านหน้าของตัวบ้าน มีพื้นที่กว้างขวางมากพอที่จะตกแต่งเพิ่มให้มี Walk-in Closet บริเวณโซนหน้าห้องน้ำ ในขณะที่พื้นที่ภายในห้องกว้างพอที่จะเลือกวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบายๆ และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับการใช้งานอื่นๆ ได้อย่างสะดวก  ข้อดีอีกอย่างของตำแหน่งห้องที่อยู่ทางด้านหน้าของตัวบ้าน คือการเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ และประตูกระจกตรงระเบียงที่จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น

 

Sivarom 152 Sqm 17 Sivarom 152 Sqm 16 Sivarom 152 Sqm 18Sivarom 152 Sqm 20

 

ส่วนห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้องในบริเวณด้านหลังจะมีขนาดห้องใกล้เคียงกัน โดยที่ภายในห้องสามารถเลือกวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตได้กำลังพอดี โดยทางโครงการเลือกตกแต่งเป็นห้องนอนในสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งห้องแรกจะจัดแบ่งพื้นที่เป็นไอเดียให้เห็นถึงการเพิ่มการใช้สอยให้เป็นประโยชน์มากขึ้นด้วยการยกระดับของพื้นที่เตียงนอนไว้ด้านบนเหนือโต๊ะทำงาน ซึ่งถือว่าเป็นแนวคิดที่น่าสนใจในการตกแต่งที่จะทำให้เราใช้สอยประโยชน์พื้นที่ที่มีอยู่อย่างกำจัดได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

Sivarom 152 Sqm 23 Sivarom 152 Sqm 22 Sivarom 152 Sqm 21 Sivarom 152 Sqm 24 Sivarom 152 Sqm 25

 

ในขณะที่ห้องนอนเล็กอีกห้อง ถูกตกแต่งเป็นห้องนอนสีหวานสไตล์เจ้าหญิง ทำให้เห็นบรรยากาศที่ต่างกันออกไปอย่างชัดเจน แต่ในขณะเดียวกันพื้นที่ภายในห้องก็สามารถใช้สอยประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ไม่แพ้กัน ห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ทำให้ห้องไม่อึดอัดเกินไป ซึ่งนอกจากการเลือกใช้งานเป็นห้องนอนแล้ว หากต้องการเลือกตกแต่งห้องเพื่อใช้งานด้านอื่นๆ ก็ทำได้เหมือนกัน เช่น เลือกใช้เป็นห้องเก็บของ เลือกตกแต่งห้องแต่งตัวเพิ่มเติม หรือใช้เป็นห้องออกกำลังกาย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ความต้องการของแต่ละครอบครัว

 

บ้านแฝดแบบที่ 2 มีชื่อว่า Magnolias ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยพื้นที่ใช้สอย 157 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องเอนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านหลังนี้เด่นที่เป็นแบบบ้านหน้ากว้าง ทำให้ตัวบ้านดูหรูหราอลังการมากขึ้น ประกอบกับพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านก็มีการจัดแบ่งไว้อย่างน่าสนใจ โดยบริเวณชั้น 1 มีทางเข้าบ้านได้ 2 ทาง คือประตูกระจกบานเลื่อนทางด้านหน้าของตัวบ้าน และประตูเล็กบริเวณที่จอดรถ ซึ่งบริเวณประตูกระจกด้านหน้าจะเป็นโซนของพื้นที่นั่งเล่นหรือห้องรับแขกของบ้าน บริเวณนี้กว้างขวางสามารถวางชุดโซฟาชุดใหญ่ได้เลย และยังมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะกินข้าวขนาด 4-6 ที่นั่งได้อย่างสบายๆ

 

Sivarom 157 Sqm 42 Sivarom 157 Sqm 6Sivarom 157 Sqm 7 Sivarom 157 Sqm 9 Sivarom 157 Sqm 10 Sivarom 157 Sqm 12 Sivarom 157 Sqm 13

 

พื้นที่ของห้องเอนกประสงค์ 2 ห้องบริเวณชั้น 1 ทางโครงการจัดตกแต่งเป็นห้องดูหนังอีกห้องที่แยกเป็นสัดส่วนออกจากบริเวณห้องนั่งเล่น ทำให้เพิ่มพื้นที่การพักผ่อนให้เป็นส่วนตัวมายิ่งขึ้น โดยถัดจากห้องนี้ไป จะเป็นเข้าสู่บริเวณของห้องครัวที่ตั้งอยู่อีกฝั่งของตัวบ้าน พื้นที่ของห้องครัวถูกออกแบบให้เป็นครัวแบบปิดเพื่อไม่ให้กลิ่นออกไปรบกวนบริเวณอื่นของบ้าน ในขณะที่ห้องข้างๆ ห้องครัวเป็นอีกหนึ่งห้องเอนกประสงค์ที่ทางโครงการจัดไว้ให้ โดยที่ห้องนี้สามารถใช้เป็นห้องซักรีดตามแบบที่มีในบ้านตัวอย่างก็น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน หรืออาจจะเลือกใช้ห้องในรูปแบบอื่นๆ ได้ตามความเหมาะสม

 

Sivarom 157 Sqm 14 Sivarom 157 Sqm 16 Sivarom 157 Sqm 17Sivarom 157 Sqm 22 Sivarom 157 Sqm 21 Sivarom 157 Sqm 23

 

ก่อนที่จะขึ้นไปที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน พื้นที่ใต้บันไดเพิ่มห้องเก็บของไว้ด้านล่างซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของได้เป็นอย่างดี เมื่อขึ้นไปที่ด้านบนแล้ว จะพบกับห้องนอนอีก 3 ห้อง และ 1 ห้องน้ำบริเวณหน้าห้องนอนเล็ก ซึ่งจะเป็นการแชร์การใช้ร่วมกัน ห้อง Master Bedroom มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษพร้อมห้องน้ำในตัว โดยที่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีพื้นที่กว้างมากสำหรับ Built-in เป็น Walk-in closet หรือจัดแบ่งเป็นห้องแต่งตัวได้อย่างสะดวก ในขณะที่เมื่อเลือกวางเตียงนอนขนาด 6 ฟุตไปแล้ว ยังเหลือพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ ภายในห้องได้อีกมาก

 

Sivarom 157 Sqm 34 Sivarom 157 Sqm 39 Sivarom 157 Sqm 36 Sivarom 157 Sqm 35 Sivarom 157 Sqm 37

 

ถัดไปที่ 2 ห้องนอนเล็กซึ่งแบ่งพื้นที่กันเป็นห้องที่โซนด้านหน้าของตัวบ้าน และโซนด้านหลัง โดยที่ห้องทั้ง 2 มีขนาดใกล้เคียงกัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในห้องเมื่อวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตลงไปแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับโต๊ะ ตู้ และมีที่ว่างสำหรับงานอดิเรกอีกพอสมควร ซึ่งทางโครงการก็ได้จัดตกแต่งให้ดูเป็นไอเดียไว้ 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งนี้เราสามารถเลือกปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการเช่นกัน

 

Sivarom 157 Sqm 27 Sivarom 157 Sqm 30 Sivarom 157 Sqm 26

 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) นั้น ประกอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เป็นสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ มีสนามเด็กเล่นพร้อมอุปกรณ์เสริมทักษะมาให้ครบครัน นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการก็แน่นหนาด้วย CCTV และเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยเพิ่มความอุ่นใจสำหรับการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านทุกหลัง

 

Sivarom 8 Sivarom 9Sivarom 10 Sivarom 11 Sivarom 5 Sivarom 3

 

หากใครที่สนใจและกำลังมองหาบ้านเพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกคนในครอบครัว หรือต้องการบ้านใหม่เพื่อการขยับขยายที่อยู่ โครงการ สิวารมณ์ เนเจอร์พลัส 2 (สุขุมวิท-บางปู) สามารถแวะไปดูบ้านตัวอย่างและบรรยากาศจริงได้แล้ว พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมาย ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*

 

โครงการอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด