แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 3.xx ล้านบาท
พื้นที่โครงการ50 – 1 -00.2ไร่
เจ้าของโครงการสิวารมณ์ เรียลเอสเตท
รายละเอียดพิเศษ

Grand Sivarom สุขุมวิท-บางปู บ้านเดี่ยวสไตล์ English Cottage บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ (ถนนสุขุมวิท-สายเก่า)

ด้วยจุดเด่น

– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
– ห้องนอน Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว
– ห้องนอนล่าง รองรับสำหรับผู้สูงอายุ หรือปรับเป็นห้องทำงานได้
พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และฟิตเนส
จำนวนห้อง4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
จำนวนตึก227 ยูนิต
จำนวนชั้น2 ชั้น
ที่จอดรถ2 ที่จอดรถ
ค่าส่วนกลาง35 บ./ตร.ว. + 5/ตร.ว.
ที่ตั้งโครงการถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
ขนาดห้อง
- Simon 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม.
- Marble 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม.
- Luther 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม.
ลักษณะโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น
สิ่งอำนวยความ
Co – Working space
สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ
ฟิตเนส
Play Ground
Street Basketball
Street soccer
Jogging Lane
Exercise Outdoor
สวนสาธารณะ
Pets Zone
Colosseum zone
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีเคหะฯ (E23)
สถานที่ใกล้เคียง
โลตัสบางปู
โรบินสัน สมุทรปราการ
บิ๊กซี สมุทรปราการ
บิ๊กซี บางพลี
โฮมโปร สุวรรณภูมิ
แม็คโคร บางพลี
เมกา บางนา
รพ. รามาฯ สมุทรปราการ
รพ.รัทรินทร์ บางปู
รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.บางปูใหม่
รร.สวนกุหลาบ สมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ
ติดต่อโครงการ

ถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ


Ryl Post Grand Sivarom 1200x628

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล

รีวิวฉบับนี้ เราจะพาไปชมบ้านเดี่ยว สไตล์ Modern English Victorian ภายใต้แบรนด์ “แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู” บ้านเดี่ยวบรรยากาศบ้านพักตากอากาศ ติดถนนสุขุมวิท จาก บริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด มาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งปักหมุดในย่านบางปูที่มีชื่อเสียงมายาวนานในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ และเหมาะแก่การพักผ่อน ชมนกนางนวลที่อพยพมาในช่วงต้นฤดูหนาวของทุกปีด้วย

 

ถ้าพูดถึงชื่อ “บางปู” คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ในโซนนี้เป็นพื้นที่ที่รองรับการขยายตัวจากเขตกรุงเทพฯ มาอย่างยาวนาน มีถนนสายหลักอย่าง “ถนนสุขุมวิท” ตัดผ่านเพื่อเป็นเส้นทางในการเดินทางสู่ภาคตะวันออกมาก่อนถนนบางนา-ตราด และถนนสายอื่นๆ ในปัจจุบัน เราจึงเห็นว่าในย่านนี้เป็นทั้งที่ตั้งของโครงการนิคมอุตสาหกรรมมากมาย เป็นทั้งแหล่งรวมของโกดัง ศูนย์กระจายสินค้า รวมทั้งมีการขยายตัวของแหล่งที่อยู่อาศัยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาด้านคมนาคมตลอดเวลา การเดินทางสะดวก มีถนนเชื่อมต่อเส้นทางหลักได้หลายสาย เช่น ถนนสุขุมวิท ถนนเทพารักษ์ ถนนแพรกษา ถนนบางนา-ตราด ฯลฯ และยังมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม ซึ่งปัจจุบันมีสถานีเคหะเป็นสถานีปลายทาง  แต่ต่อไปในอนาคตส่วนต่อขยายจากสถานีเคหะ จะขยายต่อมาถึง “โซนบางปู” โดยมาสุดที่สถานีตำหรุ ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ที่อาศัยในย่านนี้เดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

Grand Sivarom Bangpud

 

ปักหมุดทำเลดี  แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิทบางปู บ้านเดี่ยวเพื่อการอยู่อาศัย

ที่ตั้งของโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู อยู่ติดถนนสุขุมวิท (สายเก่า) ซึ่งมีการเดินทางที่สะดวกไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าเมือง หรือเดินทางสู่โซนตะวันออกของไทย แถมยังเป็นทำเลที่มีรถไฟฟ้าเข้าถึงแล้วอีกด้วย ในขณะที่บริเวณรอบๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้าเพื่อการจับจ่ายใช้สอย โรงเรียน มหาวิทยาลัยชั้นนำ  สถานพยาบาลก็มีครบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง สถานตากอากาศบางปู เมืองโบราณ อีกทั้งยังมีแหล่งงานขนาดใหญ่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู นิคมอุตสาหกรรม บางพลี และศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่อีกมากมาย แต่ด้วยทำเลที่ห่างออกจากโซนนิคมอุตสาหกรรมบางปูมาพอสมควร จึงได้บรรยากาศของเมืองตากอากาศอย่างเต็มที่ และเหมากับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

 

ห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง

  • โรบินสัน สมุทรปราการ
  • บิ๊กซี สมุทรปราการ
  • บิ๊กซี บางพลี
  • โลตัส บางปู
  • แมคโคร บางพลี
  • โฮมโปร สุวรรณภูมิ
  • เซ็นทรัล วิลเลจ
  • เมกา บางนา
  • อิเกีย บางนา

 

สถานศึกษาใกล้เคียง

  • โรงเรียนสวนกุหลายวิทยาลัย สมุทรปราการ
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ

 

สถานพยาบาลใกล้เคียง

  • โรงพยาบาลรามาฯ สมุทรปราการ
  • โรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู
  • โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.บางปูใหม่
  • โรงพยาบาล บางนา 2
  • โรงพยาบาลศครินทร์ สมุทรปราการ

 

สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

  • นิคมอุตสาหกรรม บางปู
  • นิคมอุตสาหกรรม บางพลี
  • สถานตากอากาศบางปู
  • เมืองโบราณ

 

Grand Sivarom Bangpu Map

บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern English Victorian พร้อมบรรยากาศแห่งการพักผ่อน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู มีคอนเซปต์การออกแบบตัวบ้านมาในสไตล์ Modern English Victorian ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยเน้นที่ความหรูหรา กว้างขวางอยู่สบาย สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยเพื่อทุกคนในครอบครัว โดยมีจุดเด่นที่ฟังก์ชันภายในบ้านที่แบ่งเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินตั้งแต่ขนาด 50 ตารางวาเป็นต้นไป

 

ภายในพื้นที่โครงการขนาด 50 ไร่ ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 227 ยูนิต ที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย โดยมีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ซึ่งแตกต่างกันไปด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน และขนาดของที่ดิน พร้อมฟังก์การใช้งานที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ทุกแบบบ้านมีห้องน้ำ Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว รวมถึงห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ใช้เป็นห้องพักผ่อน หรือใช้เป็นห้องทำงานก็ได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน โดยมีแบบบ้านให้เลือกดังนี้

 

S – Simon

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

Grand Sivarom Bangpud 159 Sqm Grand Sivarom Bangpu Simon1 Grand Sivarom Bangpu Simon15 Grand Sivarom Bangpu Simon5 Grand Sivarom Bangpu Simon4

 

แบบบ้าน Simon มีขนาดกำลังดี เหมาะกับผู้ที่กำลังต้องการขยายครอบครัว และต้องการพื้นที่ส่วนตัวให้กับสมาชิกภายในบ้าน บริเวณชั้นล่างแบ่งเป็น Living Area ที่เปิดโล่งและเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ด้วยความสูงของเพดานที่สูงถึง 2.70 เมตรในบริเวณชั้นที่ 1 และชั้นที่ 2 เพดานสูงถึง 2.85 เมตร บริเวณ Living Area สามารถแบ่งการใช้สอยออกเป็นห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหารได้สบายๆ รวมถึงห้องนอนชั้นล่าง ก็สามารถใช้เป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนผู้สูงอายุได้ตามวัตถุประสงค์การใช้สอยอีกด้วย

 

Grand Sivarom Bangpu Simon6 Grand Sivarom Bangpu Simon7  Grand Sivarom Bangpu Simon11 Grand Sivarom Bangpu Simon12 Grand Sivarom Bangpu Simon13 Grand Sivarom Bangpu Simon14 Grand Sivarom Bangpu Simon10

 

ขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 แบ่งเป็น 3 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ โดยมีห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว แถมยังมีพื้นที่เหลือพอสำหรับทำ Walk-in Closet ได้สบายๆ นอกจากนี้อีก 2 ห้องนอนเล็กก็ยังมีขนาดกำลังดี สามารถตกแต่งเป็นห้องนอนของเด็กๆ ได้ตามในแบบบ้านตัวอย่างก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

M – Marble

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

Grand Sivarom Bangpud 167 Sqm
Grand Sivarom Bangpu Marble3 Grand Sivarom Bangpu Marble1 Grand Sivarom Bangpu Marble2  Grand Sivarom Bangpu Marble4 Grand Sivarom Bangpu Marble5 Grand Sivarom Bangpu Marble6

 

แบบบ้าน Marble จะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้นมาอีกสเต็บ แต่ฟังก์ชันภายในบ้าน ยังคงมีลักษณะเดียวกันกับแบบบ้าน Simon รวมถึงความสูงของเพดานที่สูง 2.70 เมตร และ 2.85 เมตรเช่นเดียวกัน

 

Living Area บริเวณชั้นล่างมีความโอ่โถงมากขึ้น สามารถวางชุดโซฟาได้ใหญ่ขึ้น พื้นที่ติดกันวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารได้ 4 ที่นั่งกำลังสวย ซึ่งใกล้ๆ กับชุด Pantry ที่ทางโครงการตกแต่งมาให้ชมเป็นไอเดีย นอกจากนี้ในบริเวณห้องนอนชั้นล่าง ในบ้านตัวอย่างยังจำลองเป็นห้องสตูดิโอ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนปัจจุบันที่นิยมมีกิจการบนโลกโซเชียล

 

Grand Sivarom Bangpu Marble15 Grand Sivarom Bangpu Marble16  Grand Sivarom Bangpu Marble11 Grand Sivarom Bangpu Marble7 Grand Sivarom Bangpu Marble9 Grand Sivarom Bangpu Marble17 Grand Sivarom Bangpu Marble14

 

ในขณะที่บริเวณชั้น 2 ก็แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งแต่ละห้องก็มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น และห้อง Master Bedroom ที่กว้างขวาง พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง ก็มีหน้าต่างขนาดใหญ่มากพอให้ห้องสว่างได้ด้วยแสงจากธรรมชาติเช่นกัน

 

 

L – Luther

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

Grand Sivarom Bangpud 214 SqmGrand Sivarom Bangpu Luther1 Grand Sivarom Bangpu Luther26 Grand Sivarom Bangpu Luther7 Grand Sivarom Bangpu Luther3 Grand Sivarom Bangpu Luther2 Grand Sivarom Bangpu Luther5 Grand Sivarom Bangpu Luther4  Grand Sivarom Bangpu Luther8

 

แบบบ้าน Luther เป็นที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีลักษณะเป็นบ้านหน้ากว้าง และจะมีตำแหน่งอยู่บนที่ดินแปลงมุมทั้งหมด ในส่วนของการแบ่งฟังก์ชันภายในยังคงเหมือนกันทั้งหมด แต่เพิ่มเติมที่แบบบ้าน Luther จะมีการแบ่งพื้นที่สำหรับห้องครัวไว้ภายในบ้านมาให้เรียบร้อยแล้ว รวมถึงพื้นที่โถงกลางบ้านก็กว้างขวางมาก เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่

 

Grand Sivarom Bangpu Luther18Grand Sivarom Bangpu Luther13Grand Sivarom Bangpu Luther14 Grand Sivarom Bangpu Luther15 Grand Sivarom Bangpu Luther12  Grand Sivarom Bangpu Luther24 Grand Sivarom Bangpu Luther21 Grand Sivarom Bangpu Luther30

 

ในขณะที่บริเวณชั้น 2 เมื่อขึ้นบันไดมาแล้วจะเจอกับ Living Area บริเวณโถงกลางระหว่างห้องต่างๆ ของชั้นบน ด้วยพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ทำให้พื้นที่ใช้สอยแต่ละห้องกว้างขวางขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะห้อง Master Bedroom ที่มีประตูกระจกใสยาวตลอดแนวระเบียง พร้อมกับ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ขึ้นบริเวณหน้าห้องน้ำพอดี ในขณะที่ห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง กว้างพอที่จะมีโต๊ะทำงานพร้อมมุมส่วนตัวได้สบายๆ

 

Grand Sivarom Bangpu Facility23 Grand Sivarom Bangpu Facility24

 

ภายในโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และลมพัดเย็นสบายเหมือนเหมาะกับการพักผ่อนและอยู่อาศัย ทางโครงการจัดสรรพื้นที่สวนกลางไว้มากมาย บริเวณโซนด้านหน้า คลับเฮ้าส์ มีทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และสระน้ำพุที่ให้บรรยากาศการพักผ่อนเพิ่มขึ้น ภายในคลับเฮ้าส์มีทั้ง Co-working Space, Game Room และ ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบถ้วน ถัดจากคลับเฮาส์เข้ามาด้านในโครงการ เป็นสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ ตรงตามคอนเซปต์ Modern English Victorian ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่, ลู่วิ่ง, มุมนั่งเล่นพักผ่อน แถมยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงแบบเต็มที่ เพราะมีพื้นที่ Pets Zone ไว้ให้น้องหมาได้วิ่งเล่นได้อย่างสบายใจ

 

Grand Sivarom Bangpu Facility18 Grand Sivarom Bangpu Facility14 Grand Sivarom Bangpu Facility16 Grand Sivarom Bangpu Facility13 Grand Sivarom Bangpu Facility17 Grand Sivarom Bangpu Facility21 Grand Sivarom Bangpu Facility19 Grand Sivarom Bangpu Facility12 Grand Sivarom Bangpu Facility9

 

โครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก ทั้งในส่วนของบรรยากาศโดยรวมภายในโครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบที่จัดว่ามีพร้อมสรรพ ในอนาคตส่วนต่อขยายของสถานีรถไฟฟ้ามาถึงสถานีตำหรุ ก็จะยิ่งทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งแบบบ้านของโครงการก็มีให้เลือกหลายแบบ สำหรับผู้อาศัยที่ต้องการขยายครอบครัวใหญ่ขึ้น หรือต้องการพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น อีกทั้งตัวโครงการเองก็ได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีความคุ้นเคยกับพื้นที่อยู่แล้ว อีกทั้งราคาเริ่มต้นในระดับที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำให้โครงการนี้ถูกจับจองอย่างรวดเร็ว

 

 

สนใจโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู หรือต้องการข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ www.sivarom.co.th/grand-bang-pu/

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

 

บทความ Other ล่าสุด