COBE รัชดา-พระราม 9 โครงการใหม่ของคนรุ่นใหม่เพื่อให้คุณเป็นตัวของคุณเอง

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น2.39
พื้นที่โครงการ12 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด / SC Asset
จำนวนห้อง1,612
จำนวนตึก9
ที่จอดรถ740 คัน
บาท/ตารางเมตร00,000-150,000 บ./ตร.ม.
ที่ตั้งโครงการถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม.
จำนวนร้านค้า8
ขนาดห้อง
- Studio 23-28 ตร.ม.
- 1 Bedroom 30-34 ตร.ม.
- 1 Bedroom Plus 35-40 ตร.ม.
- 2 Bedrooms 50-72 ตร.ม.
- 3 Bedrooms 106 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความ
ล็อบบี้
ที่จอดรถ
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
ฟิตเนส
ห้องสมุด
โคเวิร์คกิ้ง สเปซ
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
ระบบสแกนใบหน้า
ร้านสะดวกซื้อ
อื่นๆ
รถไฟฟ้า
สายสีน้ำเงิน
- สถานีศูนย์วัฒนธรรม แห่งประเทศไทย (BL19)
สถานที่ใกล้เคียง
The Street รัชดา
Big C Extra รัชดาภิเษก
Esplanade Cineplex รัชดาภิเษก
The One รัชดา
Central พระราม 9
Fortune Town
KIS International School
Regent’s International School Bangkok
Shrewsbury International School Bangkok City Campus
รพ.พระรามเก้า
ติดต่อโครงการ


Ryl Post Cobe 1200x628
COBE รัชดา-พระราม 9 โครงการใหม่ของคนรุ่นใหม่เพื่อให้คุณเป็นตัวของคุณเอง

COBE รัชดา-พระราม 9 โครงการใหม่ แบรนด์ใหม่ ของ SC ASSET   “COBE” (โค้บบ์) มีที่มากจาก CO-BEING ที่สร้างสรรค์จากความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย มีอิสระ เป็นตัวของตัวเอง และเต็มไปด้วยแพสชั่น ทำให้ให้โครงการนี้ เป็นของคนรุ่นใหม่ที่จะให้ทุกคนในโครงการนี้ เป็นตัวของตัวเอง ในพื้นที่ Community ของคุนที่มีแนวคิดแบบเดียวกัน

 

Cobe 1 Cobe 2 Cobe 3

COBE

โครงการยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์และตกแต่งภายในโครงการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากปรัชญาการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายจากสองซีกโลกทั้ง โลกตะวันตก และ โลกตะวันออก นำเสนอผ่านคอนเซปต์การออกแบบชื่อว่า “แวลลีย์ แอนด์ ฮิลล์” (Valleys & Hills) ที่ผสมผสานความโดดเด่น ของสองปรัชญา ได้แก่ “แวลลีย์” (Valleys) ที่สะท้อนปรัชญาการใช้ชีวิตของ โลกฝั่งตะวันตก  อย่าง ‘ฮุกกะ’ (Hygge)  แนวคิดวิถีการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นประเทศที่มีความสุขติดอันดับต้นๆ ของโลก

 

Cobe 5 Cobe 6

COBE

โดยฮุกกะ’ คือความสุขสบายที่เกิดจากความสงบผ่อนคลาย สามารถเกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ดี และแนวคิดจากฝั่งตะวันออกอย่าง “ฮิลล์” (Hills) ด้วยปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น หรือ ‘วะบิ-ซะบิ’ (Wabi-Sabi) เป็นปรัชญาที่ให้คุณค่ากับความสวยงามตามธรรมชาติ สุนทรียภาพอันเรียบง่ายไม่ยึดติดในความสมบูรณ์แบบ

 

COBE ต้องการสร้าง Community เพื่อให้คนที่อยู่อาศัยได้มีปฏิสัมพันธ์กัน ทั้งแบบเจอกันจริงๆและแบบ Virtual บน Application Ruejai ที่ไม่ว่าลูกบ้านจะอยู่ที่นี่สามารถใช้งานผ่านการจองพื้นที่ส่วนกลาง จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ และสามารถเลือกเข้าร่วม Club ตามความสนใจได้ ผ่าน Application นี้ และสามารถแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียดีๆ รวมถึงการมี Market Place ที่คนในโครงการสามารถซื้อขายสินค้าระหว่างกันได้

Cobe 7 Cobe 8

 

COBE เชื่อว่า Sustainability คือมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาที่อยู่อาศัย ทางโครงการเล็งเห็นถึงความสำคัญจึงได้เตรียมพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ได้แก่ พื้นที่ “แยกขยะ” ที่สอดรับแนวความคิด Zero Waste การติดตั้ง Solar Cell ไว้บนอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงานสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง และ บริการ EV Shuttle Service จาก Muvmi

 

และนอกจาก Place People Planet ที่เป็น 3 หัวใจสำคัญแล้วนั้น โครงการฯก็ยังสร้างปรากฎการณ์ Collaboration กับ Partnership เติมความต้องการเพื่อเป็น Community ที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยวางแผนทางการเงิน โดย KBANK, ที่ปรึกษาสุขภาพใจ โดย Relationflip นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วยการรับประกันเฟอร์นิเจอร์ห้องชุดอีกด้วย

Cobe 9 Cobe 10

 

จากการผสมผสานปรัชญาการใช้ชีวิตทั้งสองซีกโลกเข้าด้วยกันนี้ ได้ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายใน และเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์หลากหลายรูปทรงทั้งโค้งมน รวมถึง สไตล์การตกแต่งในสีโทนธรรมชาติ (Neutral Tone) เพื่อเพิ่มบรรยากาศแบบสไตล์โคซี่ (Cozy Style) ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักอาศัยได้อย่างลงตัว

 

COBE รัชดา-พระราม 9  เป็นทำเลใจกลาง New CBD พระราม 9 – รัชดาภิเษก อยู่บน ถ.เทียมร่วมมิตร ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแหล่งประเทศไทย แหล่งรวมอาคารสำนักงานชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ และศูนย์การค้ามากมาย  การเดินทางสะดวก ใกล้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม และรถส่วนตัวมีถนนหลายสาย ถนนพระราม 9, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนประชาอุทิศ, ถนนวัฒนธรรม และจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช ด่านพระราม 9 มุ่งหน้าไปทางด่วนฉลองรัชและมอเตอร์เวย์ฯ สุวรรณภูมิ และในอนาคตจะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มที่มีแผนจะเปิดให้ใช้บริการในปี 2568 อีกด้วย

 

Cobe 11

 

COBE รัชดาพระราม 9  ส่วนกลางของคนรุ่นใหม่ที่จะได้ใช้ชีวิตแบบฉบับของตัวเอง ด้านหน้าโครงการจะมี โซน Commercial  อนาคตจะเป็นFOOD land  เปิด 24 ชั่วโมง เราจะมีร้านถูกและดี ดูแลความหิวของเราตลอด 24 ชั่วโมงกันเลย  สำหรับพื้นที่ส่วนกลางตัวอาคารจะตั้งอยู่รายล้อมส่วนกลาง แบบ Community พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ โดยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, Fitness, Co-Working Space, Yoga Studio, Workshop Space, Live Studio เป็นต้น  สำหรับที่จอดรถ  อาคารจอดรถ สูง 7 ชั้น + ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 1 อาคาร อาคารจอดรถ สูง 2 ชั้น + ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 740 คัน

 

Cobe 15 Cobe 18 Cobe 19

COBE รัชดา-พระราม 9  เป็นโครงการ  High-Rise  มีทั้งหมด 9 อาคาร  โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 12 ไร่ มีทั้งหมด 9 อาคาร  1,612 ยูนิต   มีห้องรูปแบบที่หลากหลายตั้งแต่ Studio ขนาด 23 ตารางเมตร จนถึง3 ห้องนอน ขนาด 106 ตารางเมตร  ขายแบบ Fully Furnished ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

  • Studio 23-28 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 30-34 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 35-40 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 50-72 ตร.ม.
  • 3 Bedrooms 106 ตร.ม.

Cobe 20 Cobe 22 Cobe 25

อีกจุดเด่นที่ได้รับคำตอบรับดีมาก COBE รัชดา-พระราม 9  อาคารที่เป็น Pet Friendly  โครงการจะมีการจัดสรรพื้นที่ให้เป็น Pet Park สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ น่าสนใจไม่น้อย  โครงการเปิดราคาขายไว้ 100,000-150,000 บ./ตร.ม.* หรือเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท*

เปิดชมครั้งแรก 24-25 มิ.ย.นี้ – เอาใจการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

 

 

บทความที่น่าสนใจ

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด