Flexi Mega Space Bangna คอนโดของคนรักษ์โลก ในแบบ Low Carbon

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้น1.89 บาท
พื้นที่โครงการ3-1-72.8 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน)
จำนวนห้อง 807 ยูนิต ร้านค้า 1 ยูนิต
จำนวนตึก1
จำนวนชั้น32
ที่จอดรถ42% แบบไม่รวมจอดซ้อนคัน
ปีที่สร้างเสร็จ2568
บาท/ตารางเมตร86,000 บาท/ตร.ม.
ที่ตั้งโครงการ ถ.บางนา-ตราด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
จำนวนร้านค้า1
ขนาดห้อง
- Studio ขนาด 22.5 – 24.5 ตร.ม.
- 1 Bedroom ขนาด 26 – 30.5 ตร.ม.
- 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 – 35.5 ตร.ม.
- 1 Bedroom Exclusive ขนาด 42.5 ตร.ม.
- 2 Bed 1 Bath ขนาด 50 ตร.ม.
- 2 Bed 2 Bath ขนาด 50 ตร.ม
ลักษณะโครงการคอนโด
สิ่งอำนวยความ
ล็อบบี้
เล้าจ์
สวน
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำเด็ก
ฟิตเนส
จ๊อกกิ้ง แทร็ค
เกมส์รูม
ที่จอดรถ
อีวี ชาร์จเจอร์
แอพพลิเคชั่น
โคคิทเช่น สเปซ
โคเวิร์คกิ้ง สเปซ
โซลาร์ เซลล์
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ระบบคีย์การ์ด
ห้องซักผ้า
ร้านสะดวกซื้อ
ชัตเตอร์บัส
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีบางนา (E13)
สายสีเหลือง (สถานีในอนาคต)
- สถานีสำโรง (YL23)
สถานที่ใกล้เคียง
รพ.ศิครินทร์
รพ.ไทยนครินทร์
รพ.บางนาเยนเนอรัล
รพ.สมิติเวชลาซาล
รพ.บางนา 1
เซ็นทรัล บางนา
เมกา บางนา
ซีคอนสแควร์
พาราไดซ์ปาร์ค
ไบเทคบางนา
บางกอกมอลล์
ร.ร.เซนต์โยเซฟ บางนา
ร.ร.เซนต์แอนดรูว์
รร.ราชวินิตบางแก้ว
ม.รามคำแหง 2
ติดต่อโครงการ

ถ.บางนา-ตราด กม.6 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


Ryl Post Sena Flexi 1200x628

Flexi Mega Space Bangna คอนโดของคนรักษ์โลก ในแบบ Low Carbon

Flexi โดย บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ไลฟ์สไตล์คอนโดเพื่อคนรุ่นใหม่ (GEN Z) โดยเริ่มเปิดตัวโครงการใหม่ที่โลเคชั่นบางนา  Flexi Mega Space Bangna เคาะราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านภายใต้ 4 แนวคิด

Flexi Mega Space Bangna

1.FLEXIBLE FUCTION  ฟังก์ชันห้องและพื้นที่ส่วนกลางที่ ‘ปรับเปลี่ยน’ ได้ ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิต ไปสนุกกับชีวิตให้เต็มที่ ทั้งการทำงานที่เรารักและปาร์ตี้สนุกกับเพื่อนหลังเลิกงาน

 

2.FLEXIBLE FACILITIES ส่วนกลางดีไซน์สวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกความต้องการ ทั้ง Co-Living, Co-Working Space, Meeting Room, Fitness, Lounge Area สำหรับพักผ่อนหรือปาร์ตี้กับเพื่อน ทำให้ #ไปมุมไหนๆ ก็น่าเก็บมาอวดในโซเชียล

Sena Flexi 3

3.FLEXIBLE LIVING ปลดล็อกการใช้ชีวิตด้วยห้องแต่งครบ Fully Furnished ทุกยูนิตของ Flexi ให้เฟอร์นิเจอร์มาตรฐานที่ตั้งใจออกแบบรองรับทุกการใช้งาน ลดภาระทางการเงินให้ผู้อยู่อาศัยพร้อมข้อเสนอทางการเงินที่ดี ทำให้ ไปถึงสิ้นเดือนสบายๆ ไม่ต้องอด

 

4.FLEXIBLE SUSTAINABILITY เพื่อให้ลูกบ้านของเสนามีคุณภาพชีวิตที่ดีและใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อมรักษ์โลกได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรม Smart Tech ภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืน จากแนวคิด Smart City อย่างเช่น Solar Rooftop การนำพลังงานสะอาดมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กับลูกบ้าน Smart Mobility อย่าง V Move เพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อ ด้วย Shuttle Bus ไปส่งลูกบ้านที่จุดขนส่งสาธารณะ BTS, MRT รวมถึงจัดพื้นที่สำหรับ Ev Charger Station ในพื้นที่จอดรถทำให้คุณ

Sena Flexi 2

Flexi Mega Space Bangna คอนโดสไตล์ Modern Japandi  โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 3-1-72.80 ไร่  พัฒนาเป็นคอนโด High-Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 807 ยูนิต จุดเด่นที่ฟังก์ชันเพดานสูง 2.9 ม. มีห้องพักให้เลือกมากมายแบบหลักๆ Studio, 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus, 1 Bedroom Exclusive และ 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้น 22.50-50 ตร.ม. ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

Sena Flexi 8

 

โครงการอยู่ติดถนน ถนนบางนา-ตราด การเดินทาง 2.1 กิโลเมตรถึง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และ 7 กิโลเมตร ถึงแยกบางนา รถไฟฟ้าสายสีเขียว (เคหะ-คูคต) ที่จะตรงเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ  บางนาแหล่งที่อยู่อาศัยระดับไฮเอ็น  เป็นแหล่งใกล้สถานศึกษาโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ และ ออฟฟิศบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

 

Sena Flexi 12

ภายในโครงการ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้าโครงการ เปรี่ยบเหมือนกำแพงขนาดใหญ่ที่กัน มลพิษ ฝุ่นควัน จากถนนใหญ่ไม่ให้เข้าสู่โครงการLobby จะเป็นพื้นที่ฝ้าเพดานสูงแบบ Double Volumeสำหรับพื้นที่ส่วนกลางหลักๆจะประกอบด้วย สระว่ายน้ำ / Fitness / Yoga / Co-Working Space และ Multi-Purpose Room  ที่จอดรถคิดจำนวน 45% แบบรวมจอดซ้อนคัน โครงมีรถไฟฟ้า Shuttle Service คอยบริการรับ-ส่งให้ฟรีด้วยครับ

Sena Flexi 15

Flexi Mega Space Bangna คอนโดแห่งที่ 2 บนผืนที่ดินขนาดใหญ่ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด อีกหนึ่งโครงการของทางเสนาที่เปิดตัวในปีนี้ เป็นคอนโด High Rise ที่จุด ฝ้าสูงโปร่ง 2.9 เมตร ประหยัดพลังงาน สะอาด Low Carbon  แต่งเฟอร์ฯครบพร้อมอยู่ สนใจเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว

Sena Flexi 14 Sena Flexi 16

 

บทความน่าสนใจ

 

บทความ Other ล่าสุด