Estar

อีสเทอร์น สตาร์ เดินหน้าเปิด 4 โครงการใหม่ วางเป้ายอดขาย 3,100 ล้าน

อีสเทอร์น สตาร์

อีสเทอร์น สตาร์ เปิดคอนโดใหม่ 3 โปรเจ็กต์ พร้อมบ้านเดี่ยวในพื้นที่อีอีซี รองรับความต้องการผู้ซื้ออยู่อาศัยจริง หลังเห็นสัญญาณการฟื้นตัว​ตั้งแต่ต้นปี 2566 คาดทำยอดขายรวมปีนี้แตะ 3,100 ล้านบาท ทำรายได้ 1,700 ล้าน

 

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า มีแผนพัฒนาโครงการในรูปแบบ บ้านเดี่ยว บนทำเล EEC พื้นที่ภาคตะวันออก และโครงการคอนโดมิเนียมในพื้นที่กรุงเทพฯ  ภายใต้แบรนด์ควินทารา (Quintara) 3 ทำเล ซึ่งเป็นโครงการซีรีส์ใหม่ “มาย” (MHy) ในทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบด้วย 1.Quintara MHy’DEN โพธิ์นิมิตร 2.Quintara MHy’GEN รัชดา-ห้วยขวาง และ 3.Quintara MHy’ZEN พร้อมพงษ์ 

Estar Business Plan (2)

โดยกลุ่มเป้าหมายของโครงการ เป็นตลาดระดับ mid-high ซึ่งเป็นคน Gen Y มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ชอบความเป็นส่วนตัว และต้องการใช้พื้นที่ของตัวเองอย่างคุ้มค่า การดีไซน์ฟังก์ชันใช้สอยภายใน ยูนิตทุกขนาดต้องสะท้อนตัวตน ของผู้อยู่อาศัยได้ชัดเจนแบบคนยุคใหม่ ทันสมัยและเชื่อมต่อโลกภายนอก ด้วยเทคโนโลยี นอกจากนี้ รูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ที่อยู่อาศัยจึงต้องเป็นพื้นที่ รองรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ เป็นได้ทั้งบ้าน ที่ทำงานและที่พักผ่อน การออกกำลังกายได้ ทำงานอดิเรกที่ชื่นชอบได้

ทำเลยังคงเป็นหัวใจสำคัญของการตัดสินใจซื้อ จุดนี้ถือเป็นความได้เปรียบของเราที่มีแลนด์แบงค์ในทำเลติดและใกล้รถไฟฟ้า

ส่วนที่อยู่อาศัยแนวราบประเภทบ้านเดี่ยว ซึ่งบริษัทยังคงยึดหัวหาดทำเลพื้นที่ภาคตะวันออก จ.ระยอง โดยพัฒนาโครงการใหม่คือ โครงการบรีซ ชาเลต์ (Breeze Chalet) บ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษในทำเลบูรพาพัฒน์-สุขุมวิท โดยการเปิดตัวโครงการทั้งหมดในปีนี้ คาดว่าจะทำยอดขายได้รวม 3,100 ล้านบาท และทำรายได้ 1,700 ล้าน

 

สำหรับ โครงการ Quintara MHy’DEN โพธิ์นิมิตร คอนโดไฮไรส์ 40 ชั้น 628 ยูนิต เป็นอาคารสูงตัวแรกของทางแบรนด์ควินทารา ที่ดีไซน์ให้มีความหลากหลายของขนาดยูนิต ฟังก์ชันใช้สอยครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คน Gen Y เปิดราคาเริ่มที่ 2.69 ล้านบาท

Estar Business Plan (1)

โครงกร Quintara MHy’GEN รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดโลวไรส์ 2 อาคาร 383 ยูนิต ตอบโจทย์คน Gen Y ที่ชอบสไตล์มินิมอล – น้อยแต่มาก ดีไซน์ยูนิตทุกขนาดพื้นที่จัดเต็มฟังก์ชันใช้สอยทั้งการอยู่อาศัย การทำงานจากที่บ้านและการพักผ่อน ราคาเริ่ม 2.09 ล้านบาท

ส่วนโครงการ Quintara MHy’ZEN พร้อมพงษ์ คอนโดโลวไรส์ 2 อาคาร  276 ยูนิต ย่านพร้อมพงษ์ การเดินทางสะดวกสามารถไปทองหล่อ อโศก ได้อย่างง่ายดาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในบรรยากาศงานดีไซน์โครงการและพื้นที่ยูนิตซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการชงชาและการจัดสวนแบบญี่ปุ่น สะท้อนความงาม เรียบหรู สงบและเต็มอิ่มอยู่ภายใน ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสามโครงการ 4,150 ล้านบาท

 

 ดร.ต่อศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า คาดการณ์กำลังซื้อ กลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริงกำลังฟื้นตัว ผู้ซื้อเริ่มมีความมั่นใจ ในสภาพเศรษฐกิจมากขึ้น จะเห็นได้ว่ากิจกรรมทางเศรษฐกิจ ในทุกภาคส่วนกำลังกลับมาขับเคลื่อนได้เต็มรูปแบบ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในปี 2566 มีทิศทางบวกเมื่อผนวกกับมาตรการรัฐ ที่สนับสนุนกำลังซื้อภาคอสังหาริมทรัพย์ ยิ่งมีส่วนกระตุ้นให้ภาคธุรกิจมีความคึกคัก

Estar Business Plan

ทั้งนี้ สภาพการแข่งขันในธุรกิจอสังหาฯ จะแข่งขันในอัตราเร่ง ที่อยู่อาศัยที่ยังเป็นซัพพลายเดิม จะถูกเร่งขายเร่งโอน ขณะที่ซัพพลายใหม่ เริ่มมีเข้าสู่ตลาดเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง ตลาดใหญ่ยังคงเป็นตลาดระดับกลาง ที่มีกำลังซื้อและมีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง โดยในปีที่ผ่านมาพบว่าตลาดที่อยู่อาศัย ที่ได้รับความนิยมคือ อาคารชุดที่ระดับราคา 3-5 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวระดับราคา 5-10 ล้านบาท

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-อีสเทอร์น สตาร์เปิด 4 โครงการ 3,000 ล้าน ลุยตลาดอสังหาฯ ท่ามกลางปัจจัยลบ

ESTAR เปิด 5 โครงการ 6,000 ล้าน ชู “ควินทารา” เรือธงปั๊มรายได้

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด