Malton Gates กรุงเทพกรีฑา – The Gates to Well-Living บ้านเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 38 ล้านบาท*
พื้นที่โครงการ21-0-8 ไร่
เจ้าของโครงการMajor Development
จำนวนตึก49 ยูนิต
ที่ตั้งโครงการถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า, เขตสะพานสูง, กรุงเทพมหานคร 10240
ขนาดห้อง
- Smithson บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 403 ตารางเมตร บนที่ดิน 71-90 ตารางวา
- Middleton บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 448 ตารางเมตร บนที่ดิน 90-108 ตารางวา
- Livington บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 544 ตารางเมตร บนที่ดิน 102-137 ตารางวา
ลักษณะโครงการSingle Detached Homes
สิ่งอำนวยความ
Double Gate Security
Swimming Pool
Kid's Pool
Pool Garden Lounge
Gates Pavilion
Main Park
Kid's Playground
Jogging Trail
Pocket Garden Court
Semi-Outdoor Pavilion
Green Space
Main Lobby Lounge
Study Room
Meeting Room
Private Spa
Fitness
Private Gym
Co-Kitchen
Co-Working Space
รถไฟฟ้า
Airport Rail Link
- สถานีบ้านทับช้าง (A3)
สถานที่ใกล้เคียง
โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์
โรงพยาบาลรามคำแหง
The Park
Market Place
Market Today
Kurve
Ascot International School
International Montessori Center
Brighton College Bangkok
Wellington College International
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Stamford International University
มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
เดอะมอลล์ บางกะปิ
ติดต่อโครงการ

ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240


Ryl Post Malton Gates 2
Malton Gates กรุงเทพกรีฑา – The Gates to Well-Living บ้านเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา 

ถ้าเอ่ยถึง “กรุงเทพกรีฑา” เชื่อว่าตอนนี้หลายๆ คนคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักชื่อนี้ ยิ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ย่านกรุงเทพกรีฑามีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว หรือแทบจะเรียกว่าก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้ ราคาที่ดินขยับตัวสูงขึ้นจนน่าตกใจ ถ้าเทียบกับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ราคาที่ดินในย่านนี้ราคาปรับสูงขึ้นเกิน 100% เลยทีเดียว ด้วยหลายปัจจัยทั้งการขยายตัวของเมืองก็ดี ทำเลที่ตั้งที่ไม่ไกลจากแหล่งเศรษฐกิจสำคัญ ความหลากหลายในเรื่องของการเดินทาง ถนนตัดใหม่ที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าที่ตัดผ่านถึง 3 สาย จึงไม่น่าแปลกใจถ้า Developer รายใหญ่ๆ ต่างครอบครองที่ดินจำนวนหลายร้อยไร่ในย่านนี้เพื่อการพัฒนาโครงการต่างๆ โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวในระดับ Super Luxury และ Ultra Luxury ที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน จนหลายคนต่างยกพื้นที่ในย่านกรุงเทพกรีฑาเป็น Prime Location ของบ้านหรู แถมยังเคยมีคนเรียกว่าเป็น Beverly Hills เมืองไทยกันเลยทีเดียว

 

Malton Gates Main Entrance Final Hires

“กรุงเทพกรีฑา” Prime Location เพื่อการอยู่อาศัย

สำหรับทำเลกรุงเทพกรีฑาจะอยู่ในโซนตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ซึ่งถัดจากโซนพระราม 9, พระโขนง, บางกะปิ, มีนบุรี, ประเวศ และเมื่อถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า หรือที่เรียกติดปากกันว่า “ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่” ถนน 6-8 เลนที่เชื่อมตั้งแต่ถนนศรีนครินทร์ ช่วงรามคำแหง 24 ไปจนถึงถนนร่มเกล้าตัดกับถนนเจ้าคุณทหาร ก็ยิ่งทำให้การเดินทางต่อไปยังถนนสายหลักที่สำคัญได้อีกมากมาย รวมถึงเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) และสามารถไปออกมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพฯ-ชลบุรี) ได้ด้วย ทำให้ระบบโครงข่ายถนนมีการเชื่อมต่อกันได้ดียิ่งขึ้น

 

 

นอกจากการเดินทางที่สะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ยังมีโครงการรถไฟฟ้าตัดผ่านมากถึง 3 สาย ซึ่งปัจจุบันมี Airport Rail Link เปิดให้บริการแล้ว และยังมีรถไฟฟ้าอีก 2 สายที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (บางขุนนนท์-มีนบุรี) ทำให้ในอนาคตผู้อาศัยในย่านกรุงเทพกรีฑาจะมีทางเลือกในการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกขึ้นกว่าปัจจุบันอีกหลายเท่าตัว รวมถึงการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกเช่นกัน เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลและถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ก็ช่วยเลี่ยงความหนาแน่นจากเส้นทางมอเตอร์เวย์ได้เป็นอย่างดี

 

Malton Gates Map 01

 

สำหรับการอยู่อาศัย นอกจากการเลือกทำเลที่มีการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน และในย่านกรุงเทพกรีฑาเองก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าและ Community Mall ขนาดใหญ่อย่าง The Mall บางกะปิ, Seacon Square, Paradise Park, The Park กรุงเทพกรีฑา, Market Place กรุงเทพกรีฑา, Market Today, Kurve 7 รวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารและคาเฟ่อีกมากมาย ในขณะที่ยังรายล้อมไปด้วยโรงเรียนนานาชาติและมหาวิทยาลัยชื่อดัง เช่น Brighton College Bangkok, Wellington College International School Bangkok, Ascot International School Bangkok, International Montessori Center, Stamford International University, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นต้น และยังใกล้โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ อย่างโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลวิภาราม ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนที่ต้องการย้ายออกจากเมือง และกำลังมองหาบ้านใหม่เพื่อขยายครอบครัวเห็นว่าทำเลนี้เป็นโซนที่น่าอยู่ น่าลงทุน อีกทั้งเป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญที่ความสะดวกสบาย ความทันสมัย ความเจริญของเศรษฐกิจจะเติบโตอย่างรวดเร็ว สังเกตได้จากราคาขายบ้านเดี่ยวในย่านนี้ที่ปัจจุบันแทบจะไม่มีราคาต่ำกว่า 10+ ล้านบาทให้เห็นแล้ว

Malton Gates – The Gates to Well-Living

การเลือกบ้านซักหลังมีหลายปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ นอกจากเรื่องของทำเลที่ตั้งและการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว คุณภาพของโครงการ บ้าน และสภาพแวดล้อมรอบๆ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งในปัจจุบันไลฟ์สไตล์การเลือกบ้านต้องเป็นมากกว่าการอยู่อาศัย บ้านจึงต้องสามารถรองรับการเปลี่ยนทุกช่วงวัยของคนในบ้านและตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนในครอบครัวได้อย่างรอบด้าน เพราะบ้านเป็นที่ที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้าน คือรางวัลที่เจ้าของบ้านมีความภาคภูมิใจ

 

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก Major Development ที่ปักหมุดบนทำเลส่วนต่อขยายจากใจกลางเมือง (Extended CBD) ผ่านแบบบ้านเดี่ยว 3 Type ที่จะมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบ Well-Living ที่ผสานความหรูหราของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับครอบคลุมทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ Timeless Design ในการออกแบบบ้านและการเลือกใช้วัสดุระดับ Top Notch Quality ซึ่งเน้นเรื่องคุณภาพมาเป็นอันดับแรก และด้วยจำนวนยูนิตที่จำกัด มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 49 ยูนิตเท่านั้น จึงพร้อมสำหรับการสร้างสังคมคุณภาพที่พิเศษกว่าใคร นอกจากนี้การจัดสรรพื้นที่เพื่อการดูแลสุขภาพ รวมถึงการเลือกใช้เทคโนโลยีต่างๆ ทั้งภายในและนอกบ้านก็เพื่อเติมเต็มแนวคิดของการใช้ชีวิตแบบ Well-Living ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายใต้แนวคิด 4 แกนหลัก อันได้แก่ Prime Pride Privacy Perfection ถือเป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบโครงการเพื่อรองรับการใช้ชีวิตในวันนี้และอนาคต

 

 

Malton Gates 4 Cores

Prime

ทำเล Prime Location ตามที่เราเกริ่นไปก่อนหน้านี้ ทั้งเรื่องทำเลหรูแห่งใหม่ที่ได้ชื่อว่าเป็น Beverly Hills เมืองไทย ที่มีความสะดวกในการเดินทาง และเป็นศูนย์รวมโครงการระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน

 

Malton Gates Double Gate Final Hires

Pride

การสะท้อนตัวตนผ่านดีไซน์ Classic-Medern Timeless ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบบบ้าน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของเมือง Malton ใน North Yorkshire ประเทศอังกฤษ โดยรวมบรรยากาศความเป็นชุมชนชั้นสูง ที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้วยภูมิทัศน์อันสวยงาม ประกอบกับบ้านทุกแบบมีเอกลักษณ์ที่อาคารรูปทรงเหลี่ยมย่อมุม เน้นหน้าต่างกรอบลูกฟักสีดำทรงสูงที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู สง่างาม เหนือกาลเวลา โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 Type 3 ขนาดที่จะมาตอบโจทย์ทุกช่วงวัยของชีวิต

 

Smithson บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 403 ตารางเมตร บนที่ดิน 71-90 ตารางวา พร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ (Powder Room) 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 3 คัน

 

Malton Gates Smithson 1 Malton Gates Smithson Floor Plan 1 Malton Gates Smithson Floor Plan 2 Malton Gates Smithson Floor Plan 3

Malton Gates Sm Living & Dining

 

Middleton บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 448 ตารางเมตร บนที่ดิน 90-108 ตารางวา พร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ (Powder Room) 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 4 คัน

 

Malton Gates Middleton 1 Malton Gates Middleton Floor Plan 1Malton Gates Middleton Floor Plan 2 Malton Gates Middleton Floor Plan 3

Malton Gates M Dining & Living

 

Livingston บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 544 ตารางเมตร บนที่ดิน 102-137 ตารางวา พร้อมฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ (Powder Room) 2 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 5 คัน

 

Malton Gates Livington 1 Malton Gates Livington Floor Plan 1 Malton Gates Livington Floor Plan 2 Malton Gates Livington Floor Plan 3

Malton Gates Lm Living & DiningMalton Gates Lm Master Bedroom Rev

 

พื้นที่ภายในบ้านทุกหลังชูจุดเด่นด้านการออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในทุกช่วงวัย ด้วย Multi-Functions Space, Multi-Functions Private Courtyard, Double Volume Living & Dining Area, พื้นที่ชั้น 1 ที่ออกแบบให้สะดวกต่อการใช้ Wheelchair, โถง Foyer ทางเข้าบ้านและห้องเก็บรองเท้า, ลิฟต์ส่วนตัว* รวมถึงพื้นที่ห้องนอนกว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัว เพื่อการอยู่อาศัยแบบ Multi-Generations เป็นครอบครัวใหญ่

Privacy

ด้วย Target หลักของโครงการ Malton Gates เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ชอบงานสังสรรค์ เข้างานสังคม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ด้วย ดังนั้นทางโครงการจึงให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางที่ต้องให้ทั้งความสวยงาม สงบ และปลอดภัยในทุกพื้นที่ เริ่มตั้งแต่การวางผังที่ดินให้ในแต่ละโซนบ้านมีจำนวนเพียง 2-4 หลังต่อซอย การนำระบบสายไฟฟ้าภายในโครงการลงใต้ดินทั้งหมด จึงทำให้ทัศนียภาพของโครงการดูสวยงามสบายตา รวมถึงการออกแบบถนนในโครงการที่กว้างขวางพร้อมฟุตบาทที่ร่มรื่นด้วยแนวแนวต้นไม้สีเขียวตลอดทางเดิน ซึ่งนอกจากจะให้ร่มเงาแล้วยังช่วยเรื่องการพรางสายตา และลดทอนเสียงรบกวนจากถนนได้อีกทาง และสำคัญที่สุดกับระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงด้วย Double Gates Security บริเวณทางเข้าหลักของโครงการ

 

Malton Gates Facility 3Malton Gates Double Gate Security Final Hires

Malton Gates Facility 2

ขณะเดียวกัน Facility ส่วนกลางภายในโครงการ Malton Gates ก็ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ภายใน Club House ระดับพรีเมี่ยมที่มีครบทุกสิ่งที่ต้องการ โดยแบ่งเป็น 3 โซนหลักดังนี้

Club House A ที่เน้นสำหรับกิจกรรมที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

  • Main Lobby Lounge
  • Study Rooms
  • Meeting Room
  • Private Spa
  • Fitness
  • Private Gym

Malton Gates Lobby Rev Malton Gates Facility 1

 

Club House B พื้นที่สำหรับกิจกรรมที่ต้องการพบปะแลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจกับเพื่อนบ้านที่มาใช้พื้นที่ร่วมกัน

  • Co-Kitchen
  • Co-Working Space

 

Malton Gates Cb Co Kitchen

 

และโซนสุดท้ายจะเป็น Public Area ซึ่งเน้นกิจกรรมสำหรับครอบครัว ทั้งการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และการผักผ่อนอย่างแท้จริง

  • Swimming Pool
  • Kid’s Pool
  • Pool Garden Lounge
  • Kid’s Playground
  • Gates Pavilion
  • Main Park
  • Jogging Trail
  • Pocket Garden Court

Malton Gates Clubhouse Final HiresMalton Gates Swimming Pool Final Hires

Perfection

อีกหัวใจหลักสุดท้ายของโครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา ที่จะให้คุณภาพการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นคือ การมีสุขภาพที่ดี ได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และมี Smart Technology ที่คอยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน รวมถึงการเลือกใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco Friendly) เช่น การออกแบบบ้านที่เป็นมิตรกับการใช้รถเข็น (Universal Design), การเลือกใช้ Wellness Materials อย่าง Absorption Floor วัสดุปูพื้นที่ช่วยในการลดแรงกระแทก ในกรณีเกิดการหกล้มของเด็กและผู้สูงอายุ รวมถึงการเลือกใช้สีทาบ้านแบบ Low Voc ที่มีสารอินทรีย์ระเหยต่ำ

 

นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้นวัตกรรม Hygiene Technology – UV Care254 Airflow มาฆ่าเชื้อโรคในอากาศโดยใช้รังสี UV-C ซึ่งปลอดภัยต่อคนและสัตว์, การติดตั้ง Solar Attic ระบบบ้านเย็นที่จะมาช่วยระบายความชื้นใต้หลังคา รวมถึงการกรองเชื้อโรค ฟอกอากาศ และลด PM2.5 อีกทั้งยังเติมออกซิเจนให้ภายในบ้าน และส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ในบ้านปัจจุบัน คือ การติดตั้ง Home Automation เพื่อความสะดวกภายในบ้าน ตลอดจนการติดตั้ง Touchless Technology สำหรับสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เพื่อลดการสัมผัสกับเชื้อโรค และการเตรียม EV Charger มาพร้อมตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้รถไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในอนาคตอีกด้วย

 

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ นับเป็นรายละเอียดสำคัญที่ทำให้บ้านของโครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา แตกต่างจากบ้านโครงการอื่นๆ ในระดับเดียวกัน ซึ่งเป็นความใส่ใจในการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับทุกคน และยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยความลงตัวในทุกมิติได้อย่างแท้จริง

 

ประตูสู่สังคมเหนือระดับ

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว Super Luxury ในราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท* บ้านที่ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่เหนือระดับได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งการพักผ่อน การอยู่อาศัย และทุกกิจกรรมของทุกช่วงวัยในครอบครัว ท่ามกลางสังคมคุณภาพสุด Exclusive เพียง 49 ยูนิต บนทำเล Extended CBD ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน เพื่อทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง พร้อมเปิดขาย กันยายน 2565 สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก https://bit.ly/3OLIZWM

 

 

โครงการอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

บทความ รีวิวบ้าน ล่าสุด