ลงทะเบียนรับส่วนลด

รีวิวคอนโด แบริ่ง ใกล้รถไฟฟ้า ครบทุกไลฟ์สไตล์ในย่านแบริ่ง “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107”

การเดินทาง
อ่านรีวิวอื่นที่เกี่ยวกับ
1.78 ล้านบาท
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวก
ฟิตเนส Co-Working Space
Access Card Control กล้องวงจรปิด, รปภ. 24 ชม.
Swimming pool&Jacuzzi Playground
EV Charger Green Space
รถตู้บริการรับ-ส่งถึงรถไฟฟ้า
ขนส่งสาธารณะ
BTS สถานีแบริ่ง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
สถานที่ไกล้เคียง
เซ็นทรัลบางนา ไบเทค บางนา
Lasalle Avenue Imperial World สำโรง
โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงเรียนบางกอกพัฒนา
โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา
โรงเรียนลาซาล โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์
ติดต่อโครงการ

ถนนสุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง 18) ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270


รีวิวคอนโด แบริ่ง "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107"
รีวิวคอนโด แบริ่ง ใกล้รถไฟฟ้า ครบทุกไลฟ์สไตล์ในย่านแบริ่ง “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107”

จะมีสักกี่คอนโดฯ ที่กล้าเรียกตัวเองว่า “บ้าน” เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาดพื้นที่อยู่อาศัย จำนวนยูนิต ความพลุกพล่านของผู้คนในโครงการ รวมถึงความรู้สึกหลายอย่างประกอบกัน แต่ไม่ใช่สำหรับคอนโดมิเนียมล่าสุดจากศุภาลัย Supalai City Resort Sukhumvit 107 ที่กล้าชูแนวคิด “COME HOME ให้การกลับบ้านมีความหมายมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา” เพราะทุกสิ่งคิดมาตั้งแต่เริ่มออกแบบ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสใกล้เคียงกับคำว่าบ้านมากที่สุด แต่กลับอยู่ในทำเลแบบคอนโด คือใกล้รถไฟฟ้า อยู่ท่ามกลางแหล่งอาหารการกินเยอะแยะมากมายตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ลองไปทำความรู้จักย่านแบริ่งแห่งนี้ด้วยกันค่ะ  

คอนโด แบริ่ง ทำเลกับผู้คน

ซ.สุขุมวิท 107 หรือที่เรียกกันว่าถ.แบริ่ง มีลักษณะเป็นถนน 4 เลนตลอดเส้นทางรถยนต์วิ่งได้สะดวกพอสมควรค่ะ ไม่คับแคบเกินไป ช่วงต้นซอยจะเชื่อมต่อจากถ.สุขุมวิทใกล้กับ BTS สายสีเขียว สถานีแบริ่ง จากปากซอยถึงสถานีไม่เกิน 200 เมตรเท่านั้นค่ะ เมื่อตรงยาวไปจนสุดถนนอีกฝั่ง ก็จะไปบรรจบกับถ.ศรีนครินทร์ ซึ่งขณะนี้กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีศรีแบริ่ง และคาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการในปี 64 ขณะเดียวกันช่วงกลางๆ ถนนก็จะมีถ.แบริ่ง-ลาซาล และบางซอยที่สามารถทะลุไปถ.ลาซาลได้ง่าย ไม่ต้องออกถนนใหญ่ ส่วนทางด่วนที่ทำให้สามารถเข้า-ออกใจกลางเมืองได้ใกล้ที่สุดก็คือทางด่วนเฉลิมมหานคร จุดขึ้น-ลงอยู่บริเวณสี่แยกบางนา และทางด่วนบูรพาวิถี ที่วิ่งยาวไปจนถึงจ.ชลบุรี เรียกได้ว่าไม่ว่าจะด้านไหนของแบริ่งก็มีการเดินทางเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย

แผนที่ "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107" คอนโด แบริ่ง

BTS แบริ่ง "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107"

 

มาดูกันที่บรรยากาศการใช้ชีวิตของผู้คนในละแวกถ.แบริ่ง ก็มีความคึกคักกันไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนท้องถิ่นเดิมที่มีบ้านเดี่ยวอาศัยอยู่ตามซอยแบริ่ง-ลาซาล หรือในอพาร์ทเม้นท์ของคนวัยทำงานเช่าพักอยู่หลายแห่ง หากเล่าตามไทม์ไลน์แล้วก็จะเห็นว่า ตั้งแต่รุ่งเช้าจะมีเหล่านักเรียนระดับชั้นเนอร์สเซอรี่ไปจนถึงมัธยมปลายจากหลายสถาบันคุณภาพในย่านนี้ อาทิ โรงเรียนนานาชาติเซนต์ แอนดรูว์, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา, โรงเรียนบางกอกพัฒนา, โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ ฯลฯ ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีในนักลงทุนอสังหาฯ ว่ากลุ่มนักเรียน กับบุคคลากรนี่แหละค่ะ แหล่งดีมานด์ชั้นดีที่มั่นใจได้ว่ามีอยู่จริงตลอดเวลา 

 

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 31

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 30

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 34

 

ทางด้านคนวัยทำงานเองก็มักจะเลือกเดินทางด้วย BTS สถานีแบริ่งอยู่เป็นจำนวนมากทุกเช้า-เย็น วันทำงาน เพราะจากปากซอยก็เดินไปขึ้นรถไฟฟ้าแค่ไม่เกิน 200 เมตร และทางโครงการ Supalai City Resort Sukhumvit 107 เองก็มี Shuttle Bus บริการรับ-ส่งลูกบ้านด้วย หรือบางวันจะเลือกขับรถไปทำงานในเมืองก็สามารถขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครได้ จุดขึ้น-ลงก็อยู่ไม่ไกลกับสี่แยกบางนา คนทำงานย่านนอกเมืองออกมาหน่อยอย่างช่วงถ.บางนา-ตราด หรือถ.ศรีนครินทร์ ก็อาจจะใช้ทางด่วนบูรพาวิถีได้เช่นกัน  

 

    Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 20

 

ช่วงกลางวันเราจะเห็นวิถีชีวิตเรียบง่ายทั่วไป แต่มีความอุดมสมบูรณ์รอบด้าน สามารถตอบได้ทุกความต้องการแบบที่ไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยค่ะ อย่างตามริมถ.แบริ่ง ไปจนถึงถ.ลาซาลที่สามารถทะลุหากันได้อย่างสะดวก ก็มีทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ Lasalle’s Avenue, ดาดฟ้า ลาซาล และ Summer Lasalle ที่เป็นทั้งสำนักงานออฟฟิศแคมปัส กว่า 61 ไร่ รวมถึงร้านขายสินค้าและบริการหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นร้านวัตสัน สาขาซอยแบริ่ง ร้านนวดแผนไทย สนามแบดมินตัน สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามปิงปอง ปั๊มน้ำมัน อู่ซ่อมรถ ที่ทำการไปรษณีย์ เคอรี่เอ็กซ์เพรส คลินิกทันตกรรม ร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยว อาหารเวียดนาม อาหารอีสาน อาหารเหนือ ชาบู ปิ้งย่าง ฯลฯ ไปจนถึงอาหาร Street Food หลากหลายให้ได้แวะซื้อติดมือก่อนกลับเข้าคอนโด     

 

 Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 28

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 38

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 37

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 24

 

รวมถึงเป็นที่ตั้งของหลายบริษัท และยังมีพื้นที่เป็น Warehouse พื้นที่ส่วนใหญ่ของแบริ่งจึงยังมีความโล่ง ไม่มีอาคารสูงบังกันมากนัก   

 

เมื่อฟ้าเริ่มมืดลงก็ถึงช่วงเวลาของการแฮงค์เอ้าท์ ปาร์ตี้กันเบาๆ ละแวกนี้ก็มีร้านนั่งชิวบรรยากาศดี ดนตรีเพราะ ให้ได้เลือกผ่อนคลายหลายร้าน เรียกได้ว่าทุกสิ่งตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์ที่ใช้ชีวิตอาศัยอยู่ได้จริงไม่อิงนิยาย ตั้งแต่เช้าตรู่จรดค่ำมืดอย่างไม่มีเบื่อ 

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 33

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 36

 

หากมองกว้างออกไปในโซนรอบๆ นี้ก็จะพบว่า มีโครงการระดับบิ๊กที่น่าสนใจเรียงรายอยู่ไม่น้อย ซึ่งทุกโครงการก็ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญในการส่งให้ย่านนี้พัฒนาต่อไปได้อีกไกล ทั้งในแง่ของความเจริญขยายออกมาจากใจกลางเมือง การคมนาคม การใช้ชีวิตอันสะดวกสบายมากขึ้น โดยเหล่าโครงการที่ว่านี้ก็มีหลากหลายรูปแบบด้วยกัน อาทิ Bitec Bangna ศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงสินค้า และแหล่งสำนักงาน, Bangkok Mall มิกซ์ยูสโปรเจกต์สุดอลังการจากเดอะมอลล์กรุ๊ป ที่จะมาพลิกโฉมย่านนี้ไปตลอดกาล, Mega City มิกซ์ยูส 400 ไร่ บนพื้นที่เมกา บางนาในปัจจุบัน, Central Village โครงการ Luxury Outlet จาก CPN แต่ละโครงการล้วนเป็น Big Project ที่จะเป็นเหมือนตัวกระตุ้นให้โซนนี้กลายเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สามารถเติบโตต่อไปได้อย่างก้าวกระโดด 

 

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางถ.บางนา-ตราด ก็จะมี CentralPlaza Bangna, บิ๊กซี บางนา, The Little Walk บางนา, รพ.ไทยนครินทร์, รพ.บางนา 1, ฝั่งถ.ศรีนครินทร์ ที่ใกล้กับโครงการที่สุด คือ รพ.ศิครินทร์, แม็คโคร, บิ๊กซี ศรีนครินทร์, ฟู้ดแลนด์ ศรีนครินทร์, Jas Urban และทางด้านถ.สุขุมวิท เช่น อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง, One Udomsuk, รพ.กล้วยน้ำไท 2 เป็นต้น

 

คอนโด แบริ่ง โครงการ "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107"

ภาพรวมโครงการ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107”  คอนโด แบริ่ง

Supalai City Resort Sukhumvit 107 ตัวที่ดินโครงการตั้งอยู่ในซ.แบริ่ง 18 แต่สำหรับสำนักงานขายจะอยู่ปากซ.แบริ่ง 22 หากมาจากทางถ.สุขุมวิท ก็จะเลยปั๊มน้ำมันบางจากไปหน่อยค่ะ โดยจะเป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 6 อาคาร 1,022 ยูนิต 4 ร้านค้า มีอาคารสโมสรสูง 2 ชั้น 2 อาคารพื้นที่มากถึง 13-1-78.4 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.78 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น 

  Tower 1 จำนวน 168 ยูนิต

  Tower 2 จำนวน 175 ยูนิต

  Tower 3 จำนวน 175 ยูนิต

  Tower 4 จำนวน 168 ยูนิต

  Tower 5 จำนวน 168 ยูนิต

  Tower 6 จำนวน 168 ยูนิต

 

ขนาดยูนิต

Studio 28.5-29.0 ตร.ม.

1 Bedroom 34.5-41.5 ตร.ม.

1 Bedroom Plus 44.5-45.0 ตร.ม.

2 Bedroom 69.5 ตร.ม.

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 47

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 48

 

Green Concept Design 

ทุกอาคารตั้งใจวางมาในลักษณะรูปตัว L เพื่อให้เกิดเงาช่วยบังแสงแดดให้กันในแต่ละช่วงเวลา และยังพยายามลดความร้อนให้เข้าสู่ตัวอาคารน้อยที่สุด อย่างการปลูกหญ้าบนชั้นดาดฟ้าของทุกอาคาร ใช้กระจกเขียวตัดแสง เมื่อความร้อนเข้าสู่ตัวอาคารน้อยลงก็จะส่งผลต่อการทำงานของเครื่องปรับอากาศให้เบาลง เป็นการประหยัดค่าไฟไปในตัว ประกอบกับ Facilities ที่สร้างบรรยากาศเหมือนยกเอารีสอร์ทตากอากาศมาไว้ใจกลางแบริ่ง ตั้งแต่เหล่าพรรณไม้ให้ความร่มรื่น เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้รู้สึกสดชื่นแบบธรรมชาติจริง

โดย Facilities ก็จะมีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity Edge แยกสระเด็ก ด้วยลักษณะของสระแนวยาวไม่ว่าจะว่ายน้ำเล่นหรือว่ายออกกำลังกายก็ตอบทุกความต้องการ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านด้วย Smart Locker, Fitness, Co-Living Space  และตอกย้ำความเป็น Green Concept Design ด้วย EV Charger สถานีชาร์จรถไฟฟ้าที่จะมารองรับเทรนด์ในอนาคตของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ได้  

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 49

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 50

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 51

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 52

Floor Plan  

หน้าโครงการหันไปทางทิศเหนือ ทั้ง 6 อาคาร วางไว้รอบที่ดิน โอบล้อม Facilities ตรงกลางโครงการเอาไว้ ซึ่งตัวอาคารสโมสรสูง 2 ชั้น จะวางแยกกันเพื่อความสะดวกในการใช้บริการจริงของลูกบ้าน ซึ่งทุกอาคารจะได้ลิฟท์ 2 ตัว บันไดหนีไฟ 2 จุด 

 

Master plan คอนโด "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107"  แบริ่ง

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 61

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 62

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 63

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 64

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 65

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 66

ชมห้องตัวอย่าง “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107”  

สำหรับห้องตัวอย่างที่มีให้ชมภายในสำนักงานขายจะมีอยู่ 2 Type ด้วยกันค่ะ คือ 1 Bedroom 34.5 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus 45.0 ตร.ม. ขายแบบ Fully Furnished ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่จะได้มาในแต่ละ Type จะต่างกันเล็กน้อยค่ะ  และทุกยูนิต* จะได้วอลเปเปอร์ สุขภัณฑ์ในห้องน้ำแบบครบชุด ได้แก่ โถสุขภัณฑ์ สายชำระ แกนใส่ทิชชู่ อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนัง ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น เคาน์เตอร์ครัว Top ลามิเนต พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน ซิงค์ล้างจาน เครื่องปรับอากาศ และ Digital Door Lock ที่ให้มาเป็นมาตรฐานสำหรับทุกยูนิตอยู่แล้ว 

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 1

 

 

1 Bedroom 34.5 ตร.ม.

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 54

เริ่มจากห้องตัวอย่างแรกค่ะ สำหรับ Type นี้ จะได้เฟอร์นิเจอร์มาทั้ง Sofa 2 Seats, TV Cabinet, Wardrobes, Dining Table, Chair, Dressing Table, Stool, Bed ไม่รวมฟูกที่นอนและหมอน    

 ห้องตัวอย่าง คอนโด แบบริ่ง "ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107"

ด้วย Layout รุ่นใหม่ๆ จากศุภาลัย ทำให้ห้องกว้างขวางขึ้นเยอะเลยนะคะ สำหรับห้องตัวอย่างนี้จะมี Living Room เป็นด่านแรกก่อน ลึกเข้าไปด้านในเป็นห้องนอน ปูพื้นด้วยลามิเนต และแบ่งอีกด้านของห้องทางขวามือจะเป็นห้องครัวปิด ที่มีกระจกบานเลื่อนกั้นให้เช่นกัน ระเบียงห้อง และห้องน้ำ ซึ่งห้องฝั่งนี้พื้นจะเปลี่ยนเป็นปูด้วยกระเบื้องเซรามิกทั้งหมดค่ะ เพื่อเพิ่มความทนทานในการใช้งานที่หนักกว่าห้องฝั่ง Living Room

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 16

พื้นที่กว้างขวางมากพอจะวางโต๊ะทานอาหารเอาไว้ในบริเวณเดียวกันกับ Living Room ได้เลย โดยพื้นที่เหลือให้สามารถวางโต๊ะขนาดใหญ่กว่าในห้องตัวอย่างนี้ได้ค่ะ

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 12ห้องนอนกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ความสูงชิดฝ้าเพดาน ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง ไม่รู้สึกอึกอัด ที่สำคัญคือช่วงกลางวันก็จะได้รับความสว่างส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึงภายในห้องผ่านกระจกห้องนอนนี้ โดยภายในห้องนอนมีพื้นที่รอบเตียงทุกด้าน หน้าต่างเป็นกระจกบานกระทุ้ง

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 14อีกฝั่งของห้องจะแยกออกระหว่างครัวปิด ที่ Built in เคาน์เตอร์ครัวพร้อมอุปกรณ์มาให้ มีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น และเครื่องซักผ้า ซึ่งจากครัวจะเชื่อมต่อกับระเบียงห้องภายนอกได้ ส่วนห้องน้ำจะอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์วางทีวี พื้นที่เชื่อมต่อกับห้องครัว ภายในติดตั้งอุปกรณ์มาให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน 

 

1 Bedroom Plus 45.0 ตร.ม.

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 73

 

ห้องตัวอย่างถัดมาจะได้เฟอร์นิเจอร์ ดังนี้ Sofa 2 Seats, TV Cabinet, Cabinet (Bar), Wardrobes, Dining Table, Stool Bar, Dressing Table, Stool, Bed ไม่รวมฟูกที่นอนและหมอน 

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 11

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 9

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 10

ขนาดห้องใหญ่ขึ้นก็เพิ่มพื้นที่กว้างๆ ตามไปด้วยค่ะ โดย Living Room จะเชื่อมต่อเป็นพื้นที่เดียวกันกับครัวเปิดทางด้านหลังโซฟา ซึ่งมีการ Built in เคาน์เตอร์ครัวมาให้ทั้งชุด ได้เตาไฟฟ้ากับเครื่องดูดควันจาก MEX ซิงค์ล้างจานของ HAFELE ผนังหลังเคาน์เตอร์มีการกรุกระเบื้องเซรามิกมาให้ ป้องกันคราบสกปรกเปื้อนที่ผนังแล้วทำความสะอาดยาก ซึ่งครัวเปิดนี้จะวางตำแหน่งต่อจากห้องน้ำค่ะ

 

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 7

Review Full Supalai City Resort Sukhumvit 107 5

แม้จะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องแบบ 1 Bedroom Plus แต่ห้องที่เป็น Plus ขึ้นมาก็เกือบเทียบเท่าเป็นอีก 1 Bedroom เลยทีเดียวค่ะ เพราะได้พื้นที่ขนาดที่สามารถใส่เตียง 3.5 ฟุตลงไปได้เลย และยังได้ระเบียงที่เชื่อมต่อจากห้องนี้ด้วยนะคะ ส่วนห้องนอนหลักสำหรับ Type นี้ จะได้พื้นที่กว้างขึ้น พร้อมกระจกเข้ามุมตรงหน้าต่างปลายเตียง เพิ่มมุมมองให้ห้องดูโล่งมากขึ้นไปอีก 

 

ความโดดเด่นของทำเลที่มีไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย โดยสามารถอยู่ได้จริงแบบค่าครองชีพยังไม่สูง เมื่อเทียบกับทำเลใกล้รถไฟฟ้าใจในเมือง ซึ่งก็ขยับเข้าไปจากแบริ่งอีกไม่กี่สถานี ทำให้ทุกสิ่งรอบๆ นี้สามารถจับต้องง่าย แต่ได้คุณภาพ เหมือนอย่างคอนโดสไตล์รีสอร์ทอย่าง Supalai City Resort Sukhumvit 107

 

ราคาเริ่มเพียง 1.78 ล้านบาท พร้อมเลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบ หรือลดราคาพิเศษถึง 2 เท่า       

จองช่วง Per Sale 7-8 กันยายน 2562 ณ Sales Gallery รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 300,000 บาท

 

รายละเอียดคอนโด แบริ่ง โครงการ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107”  เพิ่มเติม

 

ข่าวอื่นๆ จาก Supalai

โปรโมชั่นพิเศษของโครงการ

Promotion:

ราคาเริ่มต้น 1.78 ล้านบาท พิเศษ!*จองช่วง Per Sale 7-8 กันยายน 2562 ณ Sales Gallery รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 300,000 บาท ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด

บทความ รีวิวคอนโด ล่าสุด