สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ทาวน์โฮมดีใกล้รถไฟฟ้า

การเดินทาง
ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท
พื้นที่โครงการ9-2-39.6 ไร่
เจ้าของโครงการบริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด
รายละเอียดพิเศษ

ทาวน์โฮมหรู ตามแนวคิด Modern English Victorian  ฟังก์ชันภายในบ้านรูปแบบใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ อาทิเช่น

สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ / Club House / สระว่ายน้ำระบบเกลือ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีเหลือง สถานีทิพวัล และสายสีเขียว สถานีสำโรง (สถานีอินเตอร์เชนจ์) เพียง 10 นาทีถึงทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)

จำนวนห้อง107 ยูนิต
ค่าส่วนกลาง35 บาท / ตารางวา
ค่ากองทุน-
ที่ตั้งโครงการซอยศรีบุญเรือง 1 ถ.เทพารักษ์ ต.สำโรงฝั่งใต้ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
จำนวนร้านค้า-
ลักษณะโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern English Victorian
สิ่งอำนวยความ
คลับเฮ้าส์
สวน
สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ
ฟิตเนส
สนามเด็กเล่น
กล้องวงจรปิด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
เข้า-ออกด้วย Easy Pass
รถไฟฟ้า
สายสีเขียวอ่อน
- สถานีสำโรง (E15)
- สถานีช้างเอราวัณ (E17)
สายสีเหลือง (สถานีในอนาคต)
- สถานีทิพย์วัล (YL22)
สถานที่ใกล้เคียง
อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง
บิ๊กซี สำโรง
โลตัส พลัสมอลล์ ศรีนครินทร์
เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา
ลาซาล อเวนิว
ไบเทค บางนา
โรบินสัน สมุทรปราการ
โฮมโปร ศรีนครินทร์
แมคโคร ศรีนครินทร์
ฟูดแลนด์ ศรีนครินทร์
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนครทอง
สำโรงการแพทย์
โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ
โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล
โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ
วงแหวนตะวันออก-กาญจนาภิเษก
ติดต่อโครงการ

โครงการ สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ซอยศรีบุญเรือง 1 ถนนเทพารักษ์ ต.สำโรงฝั่งใต้ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ


Ryl Feature Sivarom2
สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ทาวน์โฮมดีใกล้รถไฟฟ้า

สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ทาวน์โฮมดีใกล้รถไฟฟ้า

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่เพื่อขยับขยายที่อยู่ของครอบครัว หรือสร้างครอบครัวใหม่ บ้านทาวน์โฮมก็ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายครอบครัว ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงจนเกินไปในทำเลใกล้เมือง เมื่อเปรียบเทียบกับการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมแล้ว จึงได้เปรียบทั้งเรื่องพื้นที่ใช้สอย และอีกหลายๆ เรื่องเลยทีเดียว รีวิวฉบับนี้เรามีโครงการใหม่จาก บริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด มาแนะนำให้รู้จักกัน โดยเฉพาะคนที่กำลังหาบ้านในโซนสุขุมวิท เทพารักษ์ สำโรง สมุทรปราการใกล้รถไฟฟ้ากันอยู่ กับโครงการ “สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์”

 

Sivarom Village Sukhumvit Theparak 19

ปักหมุด สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ทาวน์โฮมดีใกล้รถไฟฟ้า

ที่ตั้งของโครงการ “สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์” อยู่ในซอยศรีบุญเรือง 1 ห่างจากถนนเทพารักษ์ประมาณ 800 เมตร ซึ่งสามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้สะดวกหลายเส้นทาง เพราะอยู่ใกล้ทางพิเศษวงแหวนตะวันออก-กาญจนาภิเษก มีถนนสายหลักให้เลือกในการเดินทางเข้าออกเมืองทั้ง ถนนเทพารักษ์ ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และถนนบางนา-ตราด นอกจากนี้ยังใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้งสายสีเหลือง-สถานีทิพวัล ซึ่งอยู่ฝั่งถนนเทพารักษ์ (ปัจจุบันอยู่ระหว่างก่อสร้าง) และสายสีเขียวอ่อน-สถานีสำโรง (สถานีอินเตอร์เชนจ์) และสถานีช้างเอราวัณ ซึ่งอยู่ทางด้านถนนสุขุมวิท โดยสถานีทั้งหมดนี้อยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร สามารถต่อรถสาธารณะอื่นๆ ไปยังโครงการได้ง่าย หากไม่ต้องการใช้รถส่วนตัวในการเดินทางก็ถือเป็นทางเลือกที่คล่องตัวมากเช่นกัน

 

Sivarom R (5)Sivarom R (7) Sivarom R (1)

 

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว รอบๆ โครงการก็พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายอย่าง เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, บิ๊กซี สำโรง, อิมพีเรียลเวิลด์, ลาซาลอเวนิว, ไบเทค บางนา, โรบินสัน สมุทรปราการ, โฮมโปร ศรีนครินทร์, แมคโคร ศรีนครินทร์, ฟูดแลนด์ ศรีนครินทร์ เป็นต้น รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนชื่อดังอีกหลายแห่งเพื่อรองรับครอบครัวที่มีเด็กในวัยเรียน เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญ สมุทรปราการ, โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล, โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ฯลฯ

 

Sivarom R (6) Sivarom R (8)

 

ด้วยที่ตั้งของโครงการสิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ที่อยู่ถัดจากถนนใหญ่เข้ามาในซอยศรีบุญเรือง 1 พอสมควร จึงมีข้อได้เปรียบในเรื่องห่างไกลความวุ่นวายจากถนนใหญ่ มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก ในขณะที่บริเวณรอบๆ โครงการในซอยศรีบุญเรืองมีความเป็นชุมชนที่อยู่กันมานาน ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์เดิมที่อยู่กันมานาน มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงอพาร์ทเม้นต์เป็นจำนวนมากตามซอยที่แยกย่อยออกไป และยังมีพื้นที่โรงงานเดิมอยู่ด้วย ทำในบรรยากาศในซอยมีความคึกคักพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงเช้าและเย็นน่าจะเป็นเวลาที่รถเข้าออกค่อนข้างมาก

 

อีกทั้งโครงการสิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่ค่อนข้างมาก เนื่องจากมีความคุ้นชินกับทำเลมากอยู่แล้ว ประกอบกับความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับครอบครัว อีกทั้งความต้องการพื้นที่ทำงานในบ้านที่เป็นสัดส่วนมากขึ้นในภาวะที่ต้อง Work From Home หรือการขยายพื้นที่สำหรับครอบครัวใหม่เพื่อลดความแออัดจากที่อยู่เดิม จึงไม่น่าแปลกใจเพียงแค่เปิดตัวโครงการก็มียอดจองเป็นจำนวนมากจนแทบจะปิดเฟสกันไปเลย

Sivarom Home

 

ทาวน์โฮมสไตล์ Modern English Victorian

สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ มีคอนเซปต์การออกแบบตัวบ้านมาในสไตล์ Modern English Victorian ที่เน้นความหรูหราอยู่สบาย พร้อมเพิ่มฟังก์ชันภายในบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวมากขึ้น ด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.4 เมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 18.9 ตารางวา

 

ภายในพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ มีพร้อมทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส สวน และสนามเด็กเล่น เพื่อลูกบ้านเพียง 107 ยูนิตเท่านั้นที่จะได้บรรยากาศเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่ทางโครงการให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ทั้งการเข้า-ออกโครงการด้วย Easy Pass, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV รวมถึงการติดตั้ง Smart Security System ภายในตัวบ้านทุกหลังให้อุ่นใจได้ตลอดการอยู่อาศัย

 

Sivarom 20Sivarom 51 Sivarom 52 Sivarom 17 Sivarom 54

Sivarom4 07

 

แบบบ้านของโครงการสิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ มีชื่อว่า “Winston” มีพื้นที่ใช้สอยภายในขนาด 124 ตารางเมตร ซึ่งการจัดสรรพื้นที่ภายในทำออกมาได้ดีและลงตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่บริเวณหน้าบ้านที่มีหน้ากว้างถึง 5.4 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คันแบบสบายๆ ในขณะที่พื้นที่ชั้น 1 ของตัวบ้านจัดไว้เป็นสัดส่วน เปิดประตูเข้ามาแล้วจะเห็นโซน Living Area ที่เปิดโล่งยาวไปถึงด้านหลังของตัวบ้าน ซึ่งเราสามารถจัดเป็นพื้นที่ของห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว ที่เชื่อมต่อถึงกันเพื่อที่สมาชิกในครอบครัวจะได้ใช้พื้นที่ร่วมกัน ในขณะที่อีกด้านแบ่งเป็นห้องนอนเล็ก หรือห้องเอนกประสงค์ ที่เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนผู้สูงอายุซึ่งก็สะดวกดีเพราะอยู่ติดกับห้องน้ำที่ชั้นล่าง หรือจะใช้เป็นห้องทำงานก็เป็นอีกไอเดียที่เหมาะกับการ Work From Home ในปัจจุบัน

 

Sivarom 1Sivarom 23 Sivarom 37 Sivarom 38Sivarom 44Sivarom 5Sivarom 22

 

โซนทางด้านหลังบ้าน บริเวณพื้นที่ซักล้างสามารถต่อเติมเพิ่มให้เป็นครัวแยกออกมาจากตัวบ้าน หรือให้เป็นห้องซักผ้าก็ถือเป็นไอเดียทางเลือกที่ทำให้เราใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านได้เป็นสัดส่วนและใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทางโครงการก็ได้นำเสนอไว้ให้เห็นในบ้านตัวอย่างแล้ว

 

Sivarom 8 Sivarom 4 Sivarom 41 Sivarom 26 Sivarom 21

 

ขึ้นมาที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน ด้านบนจะแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยที่ห้อง Master Bedroom มีห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ในขณะที่อีกด้านแบ่งเป็น 2 ห้องเล็กซึ่งมีขนาดกว้างกำลังดี สามารถใช้เป็นห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้องก็ได้ หรือจะจัดสรรเพื่อการใช้สอยประโยชน์อื่นๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว

 

Sivarom 6 Sivarom 10Sivarom 2

Sivarom 26Sivarom 7

Sivarom 27

Sivarom 11Sivarom 31 Sivarom 43

Sivarom 4 Sivarom 14Sivarom 42

ทาวน์โฮมใส่ใจทุกรายละเอียด

บ้านทุกหลังของโครงการสิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ มาพร้อมกับรายละเอียดของการออกแบบที่ผ่านการคิดและคัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและปลอดภัย บ้านทุกหลังติดตั้งสัญญาณกันขโมย (Smart Security System) มาให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกบ้านที่นอกเหนือจากระบบรักษาความปลอดภัยจากส่วนกลาง นอกจากนี้การเลือกใช้วัสดุและออกแบบฟังก์ชั่นในจุดต่างๆ ของตัวบ้านก็สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดของทีมงาน โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัย การใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า สะดวกสบาย และตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด เช่น การออกแบบให้บ้านหน้ากว้าง 5.4 เมตร สามารถรองรับการจอดรถได้ 2 คัน, ห้องเก็บของบริเวณด้านหน้า, ตำแหน่งปลั๊กสำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิด, ตำแหน่งปลั๊กไฟฟ้าภายในบ้าน และเพิ่ม Charging Port Built-in, จุดติดตั้งระบบต่างๆ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุเพื่อช่วยลดความร้อนของตัวบ้าน ฯลฯ

 

Sivarom 57 Sivarom 103Sivarom 106

 

หลังจากได้เห็นตัวบ้านของจริง พร้อมรายละเอียดต่างๆ แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะรู้ราคาขายพร้อมโปรโมชั่นกันบ้างแล้ว บ้านทาวน์โฮม สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท* และหากใครอยากลองสัมผัสบรรยากาศจริง สามารถแวะไปชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการ พร้อมข้อเสนอที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้พิเศษ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.065-5201222 หรือ Sivarom Real Estate

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

บทความ รีวิวทาวน์โฮม ล่าสุด