Panasonic Suetrong

[PR News] พานาโซนิค เปิดตัวระบบควบคุมอากาศ ตรวจับ PM2.5 ประเดิมจับมือ ซื่อตรง ก่อนวางเป้าติดอีกกว่า 25 โครงการ

พานาโซนิค เปิดตัวระบบควบคุมอากาศ  “Panasonic Complete Air Management System” ชูเทคโนโลยีสร้างคุณภาพอากาศที่ดีกว่า  ตรวจจับ PM2.5 มุ่งเจาะตลาดโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอ็นด์ จับมือ  “ซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้” ประเดมติดตั้งในบ้านในโครงการ “ซื่อตรง พรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2 – แสมดำ” เตรียมเดินหน้าบุกอีกกว่า 25 โครงการในปีนี้

 

นายฮิเดกิ คิตาซาวะ ผู้อำนวยการส่วนการตลาดเครื่องปรับอากาศ และฝ่ายขาย B2B บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับคุณภาพของอากาศมากขึ้น ซึ่งเทรนด์นี้ชัดเจนมากขึ้นในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือเกิดวิกฤติฝุ่นพิษ PM2.5 พานาโซนิคในฐานะ Professional Solution Provider ของไทย จึงได้พัฒนา Panasonic Complete Air Management System (ระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ) ซึ่งเป็นระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ (Complete Air Management System) ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่กังวลเรื่องคุณภาพอากาศ

Panasonic Suetrong (2)

จุดเด่นของ Panasonic Complete Air Management System อยู่ที่เทคโนโลยีไฮบริดลิงค์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะประสานการทำงานกับเครื่องปรับอากาศ และการระบายอากาศ โดยใช้อัลกอริทึมของตัวเอง และเซ็นเซอร์ในตัว ตรวจจับคุณภาพอากาศ เช่น ความชื้น PM2.5, CO2 อุณหภูมิภายในอาคาร และใช้เทคโนโลยี nanoeTM X ที่ได้รับการพัฒนามายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้อากาศสะอาดโดยยับยั้งไวรัส แบคทีเรีย มลพิษ กลิ่น ฝุ่น PM2.5 สารก่อภูมิแพ้ เชื้อรา ละอองเกสรดอกไม้ และยังควบคุมความสมดุลของอากาศ เพื่อให้ผิวและผมมีสุขภาพดี ไม่แห้งขาดน้ำ จึงเหมาะที่จะติดตั้งในห้องนอน ซึ่งเป็นที่ที่ทุกคนใช้เวลาอยู่นานกว่า 8 ชั่วโมง

 

สำหรับการเปิดตัวระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ Panasonic Complete Air Management System ครั้งนี้ ทางบริษัทซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำ ระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ ไปติดตั้งในบ้านในโครงการ ซื่อตรง พรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2 – แสมดำ นับเป็นโครงการนำร่องโครงการแรกในเมืองไทยที่มีการติดตั้งระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบในห้องนอนของบ้านทุกหลัง

การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้ และสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และเรายังมีแผนที่จะติดตั้งระบบนี้ในโครงการใหม่ของซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ รวมถึงโครงการอสังหาฯ  ระดับไฮเอ็นด์อื่น ๆ ประมาณ 25 โครงการ ภายในปีนี้ หลังจากนั้นมีแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มเจ้าของบ้านด้วย​

Panasonic Suetrong (1)

ด้านนายรุ่งรัตน์ ลิ่มทองแท่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทในเครือ กล่าวว่า ปัจจัยที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อบ้าน นอกจากจะอยู่ที่ทำเล แบบบ้าน ราคา คุณภาพการก่อสร้างแล้ว ระบบปรับอากาศที่โครงการมอบให้ก็มีผลต่อการตัดสินใจเช่นกัน เพราะเป็นสิ่งจำเป็นที่ลูกค้าต้องติดตั้งก่อนเข้าพักอาศัย เมื่อบริษัท ซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ สร้างโครงการ ซื่อตรง พรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2 – แสมดำ ซึ่งมีระดับราคาอยู่ที่ 7-12 ล้านบาท ลูกค้ากลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และคุณภาพอากาศในบ้าน ทางโครงการจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จึงได้นำ Panasonic Complete Air Management System มาติดตั้งในบ้านทุกหลังในโครงการนี้

บริษัทซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ กับ พานาโซนิคเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมานาน บ้านในโครงการซื่อตรง พรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2 – แสมดำ เลือกใช้เครื่องปรับอากาศจากพานาโซนิค ครั้งนี้เป็นการจับมือกันอีกครั้ง เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบของอากาศให้ลูกบ้าน เราอยากให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ทำให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  

Panasonic Suetrong (3)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-Suetrong The Oxy Rangsit Klong 6-ซื่อตรง ดิ ออกซี่ รังสิต คลอง 6 : รีวิวบ้าน

 

 

บทความ ข่าวโปรโมชั่น ล่าสุด