เสริมฮวงจุ้ย ความรัก ด้วยของแต่งบ้าน

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ความรัก หาคู่แท้

พอเริ่มพลิกปฏิทินเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์เมื่อไร จะไม่เอ่ยถึงวันวาเลนไทน์คงไม่ได้เลยใช่มั้ยล่ะครับ เมื่อใกล้ถึงวันแห่งความรักทีไร ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็จะเต็มไปด้วยดอกกุหลาบสีแดงและเหล่าของขวัญให้ความรู้สึกหวานๆ ที่มอบให้กัน แต่กลับกันคนโสดก็แทบจะอยากหลับตานอนแล้วตื่นข้ามวันกันไปเลย เพราะไม่ว่าจะใคร เพศใด อายุเท่าไร ก็อยากจะมีความรักด้วยกันทั้งนั้น จริงมั้ยล่ะครับ? และเชื่อว่าหลายคนจะต้องหันไปเพิ่งสายมูเตลูกันมาบ้างแน่ๆ เลย ไม่ว่าจะไปไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แล้ว บูชาเครื่องรางของขลังก็แล้ว ถ้าอย่างนั้นก็ลองมาดูศาสตร์ทางฮวงจุ้ยกันดูบ้างครับ ว่าเราจะสามารถปรับเปลี่ยน หรือหาของตกแต่งบ้านของเราให้ช่วยเสริมฮวงจุ้ย หาคู่แท้ ได้อย่างไรกันบ้าง

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ความรัก

วางของเป็นคู่ คือฮวงจุ้ย ความรักแท้

คนยังอยากมีคู่ แล้วข้าวของเครื่องใช้ของเราจะไม่อยากมีคู่บ้างเหรอครับ? เรามาเริ่มต้นเสริมฮวงจุ้ย หาคู่แท้ ซึ่งวิธีนี้เหมาะมากสำหรับคนโสดที่อยากเริ่มต้นมีความสัมพันธ์ที่ดี ด้วยการใช้ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้มีเป็นคู่กันเอาไว้ อาทิ เก้าอี้ โต๊ะหัวเตียง โคมไฟ แจกัน เป็นต้น ให้ซื้อมาเป็นคู่ หรือถ้ามีอันเดียวอยู่แล้วก็ซื้อมาเพิ่มแล้ววางเป็นคู่กันได้

ปลูกต้นไม้มงคล เสริมฮวงจุ้ย ความรักโดยเฉพาะ

มาปลูกต้นไม้กันเถอะครับ ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรืออยู่คอนโดก็ปลูกได้เหมือนกัน แถมให้ความร่มรื่น สร้างบรรยากาศรอบตัวเราให้ดูสดชื่นมีชีวิตชีวาขึ้นอีกต่างหาก เพียงแค่ต้องเลือกขนาดของต้นให้เหมาะสมกับพื้นที่ของเราด้วยเท่านั้น ซึ่งก็มีหลากหลายพันธุ์ไม้ที่จะมาช่วยดึงดูดความรัก นำคนดีๆ เข้ามาในชีวิต อาทิ

 

  • ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว เพิ่มเสน่ห์ ช่วยดึงดูดความรักสำหรับคนโสด และเพิ่มความสดชื่นหวานแหววให้แก่คนมีคู่
  • ว่านเสน่ห์กาหลง อีกหนึ่งว่านที่ว่ากันว่าจะช่วยเพิ่มเมตตามหานิยม คนชมชอบ
  • ต้นส้ม ในที่นี้จะเป็นส้มชนิดไหนก็ได้นะครับ ถ้าใครอาศัยอยู่คอนโดก็ปลูกพันธุ์เล็กๆ ในกระถางก็ได้ นอกจากจะมีความหมายที่ดีด้านเงินทองแล้ว ยังช่วยเรื่องความรัก ให้มีคนดีๆ เข้ามาด้วย
  • กล้วยไม้ นอกจากจะมีดอกสวยงามแล้ว ยังมีความหมายในการช่วยเพิ่มเสน่ห์ มีคนรักใคร่เอ็นดู คอยช่วยเหลือ

 

และที่สำคัญจะต้องหมั่นดูแลและรักษาให้เจริญเติบโต อย่าปล่อยให้เหี่ยวเฉา

เสริมฮวงจุ้ย ความรัก ด้วยคริสตัลสีชมพู

คริสตัล เครื่องประดับและของตกแต่งบ้านที่ส่องประกายสวยงามเมื่อแสงตกกระทบ และยังช่วยให้บ้านดูหรูหรามีระดับขึ้นด้วยนะครับ ในแง่ของการเสริมฮวงจุ้ยความรักก็มักจะใช้คริสตัลสีชมพู มาวางไว้ในห้องนอนของเรา ช่วยให้พ้นจากความเจ็บปวด ความผิดหวัง และกระตุ้นหาเนื้อคู่ให้เข้ามาด้วยนะครับ

ภาพแขวนผนังก็เสริมฮวงจุ้ย ความรัก

ภายในบ้านหรือห้องนอนของคนมีคู่ก็มักจะมีรูปคู่กับคนรักอยู่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง แต่สำหรับคนโสดที่อยากจะมีคู่ ให้ลองมองหาภาพดอกโบตั๋น เหมาะสำหรับผู้หญิงโสด นำไปติดไว้ภายในห้องนอนบริเวณบานประตูหรือทิศตะวันตกเฉียงใต้ และควรเป็นภาพที่มีดอกเป็นช่อ ใบไม้ กิ่งก้านที่สวยงาม เพราะดอกโบตั๋นถือเป็นดอกไม้แห่งความรัก แต่สำหรับผู้ชายโสดจะเหมาะกับการนำภาพไปแขวนไว้ที่ห้องนั่งเล่น

สีผ้าปูที่นอนก็สำคัญสำหรับเสริมฮวงจุ้ย ความรักแท้

เตียงนอนถือเป็นสิ่งสำคัญมากในทางฮวงจุ้ย ทุกห้องนอนจะต้องมีเตียงกันอยู่แล้วใช่ไหมครับ ซึ่งก็จะตามมาด้วยเรื่องของผ้าปูเตียงที่ก็สำคัญมากเช่นกัน หากอยากให้มีความรักที่สมหวังดังใจ ไม่ว่าจะเป็นคนมีคู่หรือคนโสด โดยแต่ละปีเกิดก็จะมีสีที่ถูกโฉลกแตกต่างกันออกไป ดังนี้

  • ปีชวด : ขาว เทา ฟ้า
  • ปีฉลู : เหลือง ส้ม น้ำตาล ม่วง
  • ปีขาล : ฟ้า เขียว
  • ปีเถาะ : ฟ้า เขียว เหลือง
  • ปีมะโรง : เหลือง ส้ม ม่วง
  • ปีมะเส็ง : ส้ม ม่วง เหลืองอมเขียว
  • ปีมะเมีย : เหลือง เขียว ม่วง
  • ปีมะแม : ส้ม น้ำตาล ม่วง
  • ปีวอก : ครีม ทอง น้ำตาล
  • ปีระกา : ครีม เหลือง ทอง
  • ปีจอ : เหลือง ส้ม น้ำตาล ม่วง
  • ปีกุน : เทา ทอง เงิน ฟ้า

นอกจากนี้จะต้องดูแลทำความสะอาดอย่าสม่ำเสมอ ผ้าปูที่นอนไม่ควรยับ และสำหรับคนโสดไม่ว่าจะเกิดในปีนักษัตรใดก็ไม่ควรใช้ผ้าปูที่นอนสีแดงและสีขาว

 

สุดท้ายเราจะแอบบอกกันอีกเคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ย หาคู่แท้ นั่นคือ ในห้องนอนของเรา แม้ว่าจะเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียว เราก็มักจะจัดของวางจนเต็มพื้นที่ แต่ถ้าอยากมีใครสักคนข้างกายก็ลองขยับอีกนิด เว้นให้มีพื้นที่ว่างเอาไว้บ้าง สำหรับเผื่อมีใครสักคนเข้ามาครับ

 

ทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อทางฮวงจุ้ย ที่จะมาช่วยเสริมดวงด้านความรักให้ประสบพบเจอเนื้อคู่ และช่วยเสริมขาเตียงของคู่รักให้มั่นคงแข็งแรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังจะช่วยด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น เรื่องงาน เรื่องเงิน สุขภาพ ฯลฯ ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้อยู่ตลอดเลยครับ

 Infographic เสริมฮวงจุ้ย อื่นๆ 

 

บทความ Infographic ล่าสุด